Mua Bếp Từ Chefs Giá Rẻ Kèm Khuyến Mãi Sốc Tại Hà Nội

Liên hệ

61 Tam Trinh, Hoàng Mai (Gần Cầu Mai Động)


Như các bạn đã biết thời gian gần đây do xảy ra một số vụ nổ gas hay rò rỉ gas khiến người dân hoang mang chính vì vậy bếp từ đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất. Bởi bếp từ vừa an toàn lại tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi sử dụng, Showroom BEPTUNHAT.VN là địa chỉ uy tín bán bếp từ giá rẻ nhất tới tay người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Bếp từ mấy năm gần đây đang được người tiêu dùng ưu chuộng bởi khi sử dụng nó rất an toàn, sạch sẽ dễ vệ sinh. So với các dạng bếp khác, ngoài lợi điểm vệ sinh, an toàn, sang trọng và đặc biệt là tiết kiệm điện (hiệu suất nhiệt đạt tới 90% so với hiệu suất nhiệt của bếp cồn là 48%, bếp gas là 58%) khi đun nấu là những ưu điểm “hút” người dân của bếp từ. BEPTUNHAT.VN địa chỉ 171 Bạch Mai là nơi chuyên cung cấp bếp từ nhập khẩu chính hãng giá tốt tới tay người tiêu dùng.

Bếp từ giá rẻ

Khi mua bếp từ tại Beptunhat.vn chúng tôi:

Cam kết :
-Quý khách sẽ được mua hàng chính hãng 100%, chất lượng tốt nhất
-Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất
-Giá cả tốt nhất thị trường
-Vận chuyển và lắp đặt miễn phí 100%
Khuyến mại :
- Mỗi sản phẩm bếp từ khi quý khách đặt hàng sẽ được tặng ngay 1 bộ nồi inox gồm 2 loại :
+ Bộ nồi inox 3 chiếc, 3 đáy bảo hành 24 tháng
+ Hoặc bộ nồi inox 5 chiếc 5 đáy, bảo hành 24 tháng cùng rất nhiều những phần quà hấp dẫn có giá trị khác

Để quý khách nhận biết được hàng chính hãng thì:

-Mỗi 1 sản phẩm đi kèm của Bếp từ đều có phiếu bảo hành, trên phiếu bảo hành có ghi đầy đủ mã số, các thông tin liên quan như : Tên công ty, số điện thoại bảo hành, dấu đỏ của công ty
-Hàng nguyên đai nguyên tem nguyên kiện

Đến với chúng tôi quý khách hàng thực sự an tâm và tin tưởng với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và kỹ thuật đã được đào tạo chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề đảm bảo quý khách sẽ thấy hài lòng và an tâm khi tư vấn cho bạn một chiếc bếp từ tốt, an toàn, giá rẻ hợp với không gian căn bếp nhà bạn. Với hơn 10 năm kinh doanh trong nghề dịch vụ cung cấp thiết bị nhà bếp, chúng tôi tự hào là nơi cung cấp thiết bị nhà bếp uy tín nhất Hà Nội. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn trân thành tới tất cả mọi khách hàng đã tin tưởng và dùng sản phẩm của Bếp Từ Nhật  trong 10 năm qua.

Chính vì vậy mua bếp từ tại BEPTUNHAT.VN là sự lựa chọn sáng suốt nhất với quý khách hàng. Có thể tham khảo một số hãng bếp từ: Bếp từ Munchen, bếp từ Fagor, bếp từ Mastercook… Quý khách hãy liên hệ theo sdt: 09771.09773 hoặc 0913.026.882 để được tư vấn trực tiếp.


Bình luận

HẾT HẠN

0436 320 626
Mã số : 9535888
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn