Bếp Từ Munchen M50 Sức Cuốn Hút Không Thể Chối Từ

Liên hệ

37 Trần Phú, Hà Đông


Bếp từ Munchen M50 sức cuốn hút không thể chối từ

Được mệnh danh là nữ hoàng của nội thất nhà bếp, sản phẩm Bếp từ Munchen M50  thực sự gây được sự cuốn hút cho các bà nội trợ không chỉ bởi tính năng nổi trội so với các hang bếp từ thông thương mà còn được thiết kế sang trọng, góp phần tạo nên không gian nội thất nhà bếp tinh tế và thoải mái. Siêu thị Nội Thất Kường Thịnh chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin thiết yếu giúp quý khách tìm hiểu về dòng sản phẩm Bếp từ Munchen M50.

Điểm nhấn của Bếp từ Munchen M50 không chỉ ở việc sử dụng hai mặt bếp từ tự động nhận thiết bị nấu, công nghệ induction zoneless tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ mà còn ở việc M50 sử dụng mặt kính chịu nhiệt cao cấp Schott Ceran của công nghệ Đức.

Dòng sản phẩm nào của Munchen cũng sở hữu tính năng điều khiển cảm ứng và khóa trẻ em dạng ẩn an toàn vàbếp từ Munchen M50 cũng không nằm ngoài ngoại lệ này. Điều đặc biệt của Bếp từ Munchen M50 mà quý khách khó có thể tìm thấy ở các dòng sản phẩm khác trên tthij trường đó là chức năng tự động tắt và cảnh báo nhiệt còn dư. Chế độ tự động san nhiệt IC5 cùng công nghệ Energy Effciency A+ sẽ giúp người dùng tiết kiệm tới 17% điện năng trong những mùa giá điện leo thang.

Là một trong những đại lý phân phối hàng đầu của Munchen, Siêu thị Nội thất Kường Thịnh chúng tôi khuyên quý khách nên tham khảo danh sách hệ thống phân phối chính hãng để mua đúng sản phẩm bếp từ Munchen M50 chính hãng Munchen. Bởi lẽ hãng Munchen chỉ chịu trách nhiệm bảo hành cho những sản phẩm mà quý khách mua hàng từ các đại lý trong hệ thống phân phối. Vì vậy quý khách không nên mua sản phẩm bếp từ Munchen của các địa chỉ ảo không phải là đại lý chính hãng của Munchen.

Đến với Siêu thị Nội thất Kường Thịnh, quý khách sẽ được tận hưởng không gian mua sắm thoải mái và cung cách phục vụ nhiệt tình. Đặc biệt hơn nữa, khi mua bếp từ Munchen M50 tại Siêu thị Nội thất Kường Thịnh, chúng tôi cam kết sản phẩm là hàng chính hãng 100% của Munchen. Ngoài việc khảo sát, lắp đặt và vận chuyển hoàn toàn miễn phí, quý khách còn được tặng ngay bộ nồi Fivestar 5 chiếc. Và đặc biệt hơn nữa, khi mua Bếp từ Munchen M50 và một thiết bị nhà bếp bất kỳ tại Kường Thịnh bạn sẽ nhận ngay chương trình hỗ trợ giá đặc biệt trực tiếp vào đơn hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi đến số 0904- 341- 563 hoặc vui lòng ghé qua địa chỉ 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội để sở hữu ngay sản phẩm bếp từ Munchen M50 cho không gian nội thất gia đình trong mùa giáng sinh an lành này?

Theo Noithatkuongthinh.com


Bình luận

HẾT HẠN

0439 972 828
Mã số : 9251660
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn