Bếp Điện Từ | Bep Dien Tu Những Kinh Nghiệm Khi Mua Và Sử Dụng Bếp Điện Từ Hiệu Quả Nhất

Liên hệ

37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội




Bếp điện từ | bep dien tu những kinh nghiệm khi mua và sử dụng bếp điện từ hiệu quả nhất | Bếp điện từ | bep dien tu những kinh nghiệm khi mua và sử dụng bếp điện từ hiệu quả nhất | Bếp điện từ | bep dien tu những kinh nghiệm khi mua và sử dụng bếp điện từ hiệu quả nhất

Xin chào các bạn sau đây chúng tôi xin chia sẻ chút kinh nghiệm giúp quý vị khi đi mua bếp điện từ. Vâng sản phẩm bếp điện từ giờ đây không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, đã có rất nhiều gia đình đã và đang dùng sản phẩm này và cảm thấy rất hài lòng.


Xin chào các bạn sau đây chúng tôi xin chia sẻ chút kinh nghiệm giúp quý vị khi đi mua bếp điện từ.

-Vâng sản phẩm bếp điện từ giờ đây không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, đã có rất nhiều gia đình đã và đang dùng sản phẩm này và cảm thấy rất hài lòng. Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ khoảng cuối năm 2010 đầu năm 2011. Khi đó trên thị trường có rất ít mẫu mã, và các hãng sản cung cấp chỉ có 1 số hãng lớn như Teka, Malloca, Fagor, Munchen..... Khi đó người tiêu dùng giường như chưa từng nghĩ và quan tâm đến bếp điện từ. Làm sao bếp điện từ có thể thay thế bếp ga truyền thống được, có rất nhiều câu hỏi được đưa ra như. Bếp điện từ quá đắt so với bếp ga, bếp điện từ chắc chắn sẽ rất tốn điện, bếp điện từ thường hay kén xong nồi vì vậy lại tốn thêm chi phí mua nồi.......v.v.... và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa.

 

-Nhưng đến thời điểm hiện tại trên thị trường Việt Nam đã giường như lột xác hoàn toàn từ người bán đến người mua.Việc xuất hiện đến gần 50 nhà cung cấp bếp điện từ là chuyện đã xảy ra với rất nhiều mẫu mã đủ loại, giá cả cũng rất đa dạng. Chính vì vậy giờ đây việc lựa chọn cho mình một chiếc bếp điện từ nào tốt là việc rất khó với người tiêu dùng.

-Nhận thấy những tính năng cũng như giá trị của bếp điện từ rất hữu ích. Nội thất Kường Thịnh chúng tôi là 1 đại lý cung cấp các dòng sản phẩm bếp từ, bếp điện từ tại Hà Nội. Từ khi chính thức cung cấp sản phẩm bếp điện từ tới tay người tiêu dùng đầu tiên khoảng năm 2011. Chúng tôi đã xây dựng và phát triển có lượng khách hàng rất lớn không chỉ riêng thị trường Hà Nội mà có hầu hết ở các tỉnh lân cận. Khách hàng đến với chúng tôi được hướng dẫn tư vấn cụ thể từng chi tiết của sản phẩm. Cách sử dụng, bảo quản và vệ sinh đúng cách. Đặc biệt khi mua các sản phẩm bếp điện từ của chúng tôi đều có quà tặng đi kèm bộ nồi chuyên dụng từ 10 món-12 món cho quý khách lựa chọn. Mọi công phí chuyển lắp đặt chúng tôi miễn phí lắp đặt trọn gói tới từng khách hàng.

-Hiện nay với mỗi một hãng chúng tôi đã xây dựng được hệ thống khách hàng lớn và có thể theo dõi thường xuyên định kỳ tới những khách hàng đã dùng sản phẩm. Từ đó có thể có được những con số chính xác cho những khách hàng mới biết được sản phẩm nào tốt, sản phẩm nào không tốt, và những sự cố đáng tiếc của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm. 

-Đến với chúng tôi quý vị có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. Bởi Nội thất Kường Thịnh là đại lý chính hãng của rất nhiều hãng cung cấp bếp điện từ tại Hà Nội. Có giấy chứng nhận để quý vị tiện tham khảo....

Sau đây chúng tôi xin mách nhỏ tới quý vị 1 sản phẩm tốt của hãng munchen sử dụng toàn bộ linh kiện Đức. Lắp ráp tại Malaysia. Kính mời quý vị tham khảo....

 



Mẫu sản phẩm bếp điện từ 03 bếp chính hãng của Munchen với nhiều cải tiến mới nhất. kích thước mặt bếp lớn hơn, bếp điện có thêm tính năng tùy chỉnh 2 vòng nhiệt giúp quý khách điều chỉnh phù hợp với mọi kích thước nồi. Sản phẩm sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp của Đức kết hợp mặt kính cao cấp SchottCeran chịu lực chịu nhiệt giúp sản phẩm siêu bền cùng năm tháng, không tốn điện và không hề nóng trong suốt quá trình nấu. Sản phẩm được lắp ráp tại Malaysia.

Kích thước tiêu chuẩn.

-Kích thước mặt bếp : 580x510 (mm)

-Kích thước khoét đá : 555x485 (mm)

bep-dien-tu-munchen-qa-300i-1

Xem thêm hình ảnh Bếp điện từ Munchen qa 300i

 

Bếp được thiết kế với 02 bếp từ, 01 bếp điện. Mẫu sản phẩm mới này thay đổi từ vị trí của bếp điện từ bên trái nhỏ, chuyển sang bên phải. Với kích thước lớn hơn gồm 2 vòng nhiệt, tiện cho quý vị trong quá trình sử dụng. 

 


bep-dien-tu-munchen-qa-300-i-2

Mặt kính Schott Ceran siêu bền, với khả năng chống sốc nhiệt, chống va đập mạnh, vệ sinh đơn giản. Mẫu sản phẩm cao cấp ấn tượng . Ngay sau vài giờ tung ra thị trường, mẫu sản phẩm bếp điện từ Munchen qa 300i  đã được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt. 

 

bep-dien-tu-munchen-qa-300-i-3

Các phím điều khiển của bếp điện từ munchen qa 300i với đầy đủ các tính năng cơ bản. Như khởi động/tắt nguồn. Tăng giảm công suất, hẹn giờ, khóa trẻ em an toàn. 


bep-dien-tu-munchen-qa-300-i-4

Kiểu dáng sang trọng, khả năng tiết kiệm điện 17%, chỉ có ở bếp điện từ Munchen qa 300i. tổng công suất bếp 5.400 W, tự động nhận kích thước nồi chắc chắn. qa 300i sẽ là sự lựa chọn thông thái của mọi khách hàng. 

Thông số kỹ thuật

-Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt SCHOTT CERAN ( Made in Germany)

-Linh kiện nhiệt điện EGO - 2 vòng tự động ngắt nhiệt ( Made in Germany)
-Điều khiển cảm ứng dạng ẩn 
-Chức năng tự động tắt
-Cảnh báo nhiệt lượng còn dư
-Điều khiển dòng điện tương đương với công suất ( kiểu mới nhất ) 
   Vùng nấu 2200W dải điểu khiển công suất : 1~9
   Vùng nấu 2000W-1200W dải điều khiển công suất : 1~9 
-Phần  từ sử dụng công nghệ induction zoneless, tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ
-Tiết kiệm 17% điện năng  ENERGY EFFCIENCY A+ 
-Hẹn giờ nấu : 99 phút 
-Kích thước mặt bếp : 580x510 (mm)
-Kích thước khoét đá : 555x485 (mm)

Tiêu chuẩn: EMC Directive 108/EC của Châu Âu.

DÒNG ingenious combination - TỪ HỖN HỢP

bếp điện từ munchen qa 300i là dòng sản phẩm điện từ hỗn hợp, phù hợp với mọi chất liệu xoong nồi ( sành, sứ, đá, thủy tinh, gang, nhôm, sắt, thép, nồi đất...) và kết hợp khả năng nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp.Cũng được thiết kế với công nghệ bàn phím cảm ứng dễ dàng sử dụng sản phẩm, sự kết hợp của mặt gốm, kính SCHOTT CERAN - MADE IN GERMANY. Bếp được sử dụng hệ thống dây gioang ngăn nước do vậy quý khách hàng có thể an tâm sử dụng và đặc biệt có thể di chuyển mọi nơi.


Lý do quý vị nên mua sản phẩm

 


bếp điện từ Munchen Qa 300i tại Nội Thất Kường Thịnh.

-Nội thất Kường Thịnh là đại lý chính hãng uy tín đầu tiên tại thị trường Hà Nội cung cấp các sản phẩm bếp từ munchen , bếp điện từ Munchen.

-Với hệ thống kiểm tra chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tháng tới từng khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm bếp điện từ munchen qa 300i.Chúng tôi luôn đồng hành cùng những khách hàng cũ thân thiết để kiểm tra chất lượng của sản phẩm. Sẽ cung cấp tới khách hàng mới những thông tin thú vị về sản phẩm. Những trải nghiệm thực tế từ khách hàng đã dùng sản phẩm sẽ giúp quý vị không phải lo nghĩ về sản phẩm.

-Giá bán bếp điện từ munchen qa 300i tại Nội Thất Kường Thịnh luôn chuẩn giá chính xác hấp dẫn tới người tiêu dùng. Với đúng theo chương trình triết khấu chung của hãng. 

-Nội thất Kường Thịnh luôn ưu tiên tới những khách hàng qua cửa hàng sẽ có chương trình triết khấu cụ thể theo tổng đơn hàng. Kèm quà tặng.

- Khi mua sản phẩm bếp điện từ munchen qa 300i tại Nội Thất Kường Thịnh trong 15 ngày quý vị sử dụng có bất kỳ lỗi do nhà sản xuất quý vị được đổi ngay sản phẩm mới tại nhà. 


 

Nội thất Kường Thịnh cam kết : +Bán hàng chính hãng giá cả tốt nhất

                                                    +Chế độ hậu mãi chu đáo nhất                                                

                                                    +Giao hàng toàn quốc

                                                    +Tư vấn miễn phí 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần




Bình luận

HẾT HẠN

0439 972 828
Mã số : 8551731
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn