Những Lý Do Nên Chọn Bếp Từ Bosch - Bếp Từ Luxury 88

Liên hệ

18/90 Ngụy Như Kon Tum





Bếp từ LUXURY 88 - 0981600343

Sỉ/lẻ bếp từ Bosch số lượng lớn - Giá tốt trên thị trường



Có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 10 năm, thương hiệu Bếp từ Luxury88 được hầu hết người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành thiết bị bếp Bosch luôn luôn thay đổi mình, đưa ra những mẫu thiết kế sang trọng, phù hợp với nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng Châu A nói chung và Việt Nam nói riêng. Nói đến Bosch là phải nhắc đến : bếp từ, máy hút mùi,máy rửa bát,... , trong đó bếp từ bosch luôn là sản phẩm gây sốt trên thị trường. Vậy lý do người tiêu dùng nên lựa chọn bếp từ Bosch là gì ?

Bếp từ Luxury88 xin đưa ra 4 lý do bạn nên chọn bếp từ Bosch cho gia đình mình :

 

1. Hiệu suất sử dụng cao :

- Bếp từ Bosch sinh nhiệt nhanh hơn rất nhiều so với bếp hồng ngoại  và hơn bếp gas tới 40% nhiệt lượng được cung cấp cho vùng nấu, mà không hề bị thất thoát ra ngoài, do đó bếp cũng tản nhiệt nhanh hơn, vệ sinh lau chùi cũng an toàn hơn.

- Bếp từ Bosch có phần vùng nấu cao nhất lên tới 32cm - được xem là dòng có vùng nấu lớn nhất trong các hãng bếp từ hiện nay. Tính năng tự động nhận diện đáy nồi cho phép dùng được nhiều kích cỡ nồi khác nhau.

- Chức năng Booster tăng công suất tại vùng nấu được lựa chọn thêm khoảng 50% từ các vùng nấu khác chuyển sang. Tuy nhiên, khi lựa chọn tăng công suất cho 1 vùng nấu cụ thể, các vùng nấu chia sẻ năng lượng không thể sử dụng.

- Mâm nhiệt E.G.O  có tuổi thọ gấp 5 lần so với các mâm bếp thường. Dải bàn phím điều khiển đơn  giản dễ dàng sử dụng.

 

2. An toàn cho sức khỏe người dùng.

- Vấn đề an toàn cho người tiêu dùng luôn được đặt lên hàng đầu. Đối với các loại bếp gas, bếp than khí của những loại bếp này rất độc hại và tác động trực tiếp đến cơ thể người dùng gây nên những bệnh về phổi, tim mạch,... Gây mất an toàn khi nhà có trẻ nhỏ, kể cả người lớn khi vô tình chạm tay vào gây bỏng.

- Với dòng bếp từ Bosch do nguyên lý hoạt động là tiếp xúc trực tiếp với đáy nồi, chỉ sinh ra từ khi có dụng cụ nấu tác động lên. Do đó mâm bếp không gây nóng, chỉ sinh nhiệt trong vùng nấu vì vậy sẽ không bị thoát nhiệt, sóng từ rất ngắn gần như không thể tác động đến người dùng.

3. Bếp từ Bosch an toàn:

- Bếp từ Bosch sử dụng mặt kính Schottceran - Kính độc quyền của Đức. Mặt kính dày 8mm, kính màu đen - Schottceran là loại kính có tính chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất trên thị trường hiện nay, có thể chịu được sốc nhiệt lên tới 800oC , mặt kính là 1 khối liền nhẵn mịn rất dễ vệ sinh.

 

- Bếp từ Bosch có 2 trạng thái hiển thị nhiệt dư sau khi nấu tại mỗi vùng, giúp người dùng nhận biết mâm bếp nào vừa dùng xong còn nóng không được chạm vào.

- Bosch có khóa điều khiển khi lau bếp, khóa an toàn trẻ em không nghịch được bếp.Thoải mái mau chùi mà không sợ chạm vào bộ điều khiển cảm ứng. Chức năng chống tràn, tự động tắt khi không sử dụng sau 3s, chức năng hẹn giờ đều được trang bị đầy đủ.

4 . Tính thẩm mỹ cao :

- Bếp từ Bosch được thiết kế chủ yếu với dòng bếp 3 và 4, có 1 model là bếp 2 từ được sản xuất tại Trung Quốc. Tất cả các thiết kế của bếp từ Bosch không những đảm bảo về chất lượng mà về hính thức cũng rất bắt mắt, sang trọng với mặt kính đen hiện đại. Thiết kế thân thiện với hầu hết nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Quý khách có thể tham khảo trực tiếp các model dưới đây để cảm nhận đầy đủ các tính năng của bếp từ Bosch:

Bếp từ Bosch PIE631FB1E

Bếp từ Bosch PIA611F18E

Bếp từ Bosch PID631BB1E

Và còn rất nhiều sản phẩm bếp từ Bosch khác, quý khách liên hệ hotline 0981600343 để được tư vấn miễn phí nhé!

Quý khách có thể xem sản phẩm trực tiếp tại đây http://www.vatgia.com/bepnhapkhauchauau




g







  • CAM KẾT

    Sản phẩm, hàng hóa chính hãng đa dạng phong phú.

    Luôn luôn giá rẻ & khuyến mại không ngừng.

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín.


  • HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG





    Bình luận

    HẾT HẠN

    0981 600 343
    Mã số : 14496342
    Địa điểm : Hà Nội
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 29/06/2017
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn