Bếp Từ Fagor If-33Bs

25 triệu

806 Trường Chinh, P.15, Q.tân Bình

BẾP CẢM ỨNG ĐIỆN TỪ FAGOR IF-3S

Đa dạng, chắc chắn, hiện đại và an toàn là cảm nhận của hầu hết các bà nội trợ ngay từ lần đầu sở hữu chiếc bếp âm Fagor. Với gần 200 chủng loại bếp âm: Bếp cảm ứng điện từ, bếp điện âm kính, bếp Gas, bếp hỗn hợp Gas điện... Fagor thoả mãn mọi yêu cầu đa dạng của khách hàng từ kiểu dáng, màu sắc, kích thước

- Hiệu quả sử dụng năng lượng: Tất cả các Model bếp điện của Fagor đều nhận được các giải thưởng hạng A về Tiết kiệm điện năng - xếp hạng cao nhất của EU giúp tiết kiệm điện năng và cải thiện môi trường sống. Kết quả là người dùng không sẽ chỉ tiết kiệm được tiền điện hàng tháng mà còn đóng góp vào việc bảo vệ môi trường.

- Bảo đảm sự an tâm trong bếp: Sẽ không hề có cảm giác nóng trên bề mặt kính cho đến khi bạn đặt nồi lên bếp. Bếp cũng sẽ tự động dừng lại ngay khi chiếc nồi được bắc ra. Cùng với hàng loạt hệ thống đảm bảo an toàn khác như: khoá an toàn, hiển thị nhiệt lượng còn dư trên bếp luôn bảo đảm sự an tâm tuyệt đối cho mọi người.

- Bề mặt luôn mát lạnh giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn. Toàn bộ bề mặt bếp luôn mát lạnh trong thời gian đun nấu bởi chỉ có một chiếc nồi được đun nóng nên bạn có thể vừa nấu nướng vừa lau chùi vệ sinh cho mặt bếp.

- Chức năng hẹn giờ nấu giúp hoạch định thời gian tốt nhất. Mọi thứ đều có thể cài đặt theo ý muốn. Bạn hãy bật bếp lên để nấu nướng ngay bây giờ hoặc chọn "hẹn giờ" tự động nấu nướng lúc nào tuỳ thích.

- Chức năng "tổng thể" giúp bạn lựa chọn nhiệt độ và công suất bếp phù hợp nhất. Đơn giản là lựa chọn tổng thời gian nấu nướng với mức công suất mong muốn nấu nướng bây giờ rồi tự động quay trở lại chương trình nấu mặc định của bạn hoặc ưa thích lần sau.

- Bếp siêu lớn đa sự lựa chọn cho các dụng cụ đun nấu chỉ trên một mặt bếp. Với mặt bếp siêu lớn này cho phép các kích cỡ nồi chảo khác nhau đều cùng có thể sử dụng được bởi bếp sẽ tự động điều chỉnh nhiệt lượng và khu vực đốt nóng tuỳ theo kích thước của mặt đáy nồi.

Bình luận

HẾT HẠN

0966 318 196
Mã số : 14358826
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn