Bếp Điện Từ Taka Tk-Ir02B2 Giảm Giá Tại 314 Kim Ngưu

9 triệu

Showroom Hà Nội:314 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng-Hà Nội-Shoroom Hải Phòng: 292B Tô Hiệu-Lê Chân- Hải Phòng



Giá bán: 11.980.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 9.000.000 VNĐ

Bếp điện từ Taka TK-IR02B là sản phẩm bếp điện từ đang được ưa chuộng nhất hiện nay khi sử dụng hoàn toàn những linh kiện đạt chuẩn Châu Âu. Bếp điện từ Taka TK-IR02B2 là sự cải tiến và kết hợp của hai dòng bếp từ và bếp điện với kiểu dáng sang trọng cuốn hút cùng những tính năng vượt trội. Với bên bếp từ nấu nhanh, tiết kiệm thời gian và điện năng và bếp hồng ngoại nấu được đa nồi có thể chiên nướng trực tiếp trên mặt bếp rất tiện lợi.

Về nguồn gốc xuất xứ: Bếp điện từ Taka TK-IR02B2 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật theo tiêu chuẩn Châu Âu, được lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam và đã qua nhiều lần kiểm tra khắt khe để thẩm định chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BẾP ĐÔI ĐIỆN TỪ VÀ HỒNG NGOẠI TAKA TK-IRO2B2:

Tiết kiệm nhiên liệu: Bếp hồng ngoại tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc bếp sử dụng mâm nhiệt gì. Bếp điện từ Taka TK-IR02B2 được sử dụng Mâm nhiệt EGO của Đức. đó là loại mâm nhiệt được trang bị trong những mấu bếp hồng ngoại cao cấp có giá hàng chục triệu đồng. Nó biến điện năng thành nhiệt năng, hiệu suất càng cao tức càng giảm tiêu hao điện, giảm thời gian nấu chín thức ăn, đồng nghĩa với việc tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người sử dụng.

Độ bền cao: Bếp điện từ và hồng ngoại Taka sử dụng mặt kính SCHOTT được nhập khẩu từ Đức có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt nhất hiện nay, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh giúp bếp luôn sáng bóng và góp phần tạo nên không gian bếp sang trọng và hoàn hảo nhất.

An toàn tuyệt đối: Bếp điện từ và hồng ngoại Taka được thiết kế với nhiều tình năng tự động thông minh xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ và hệ thống bảo vệ an toàn tốt nhất hiện nay với chế độ tắt tự động: bếp sẽ tự động ngắt trong vòng 2 giờ sau khi sử dụng 24 giờ liên tục.

Thân thiện với môi trường: Bếp không khói, không lửa, không bụi cacbon, không bức xạ điện từ, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Dễ dàng sử dụng: Với bảng điều khiển cảm ứng, bộ điều khiển thông minh hiện đại giúp gia đình bạn có thể sử dụng bếp một cách dễ dàng

Chế độ hậu mãi tốt nhất: các sản phẩm của Taka đều được bảo hành hoàn toàn miễn phí trong 2 năm

 Kích thước mặt kính: 730 x 420 mm

Kích thước khoét đá: 680 x 39.5 mm

 

Xem thêm: Tại đây





Bình luận

HẾT HẠN

0987 234
Mã số : 12243203
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn