Bếp Điện Từ Giovani G 251Et - Liệu Có Là Thách Thức!

8,3 triệu

37 Trần Phú, Hà Đông


Nhiều ý kiến cho rằng, việc hãng thiết nhà bếp nổi tiếng của nước Ý là Giovani cho ra mắt thị trường dòng bếp điện từ Giovani G 251ET như là một làn gió mới đáng mong đợi. Nhưng liệu chiếc bếp điện từ Giovani này có phải là một sự thách thức đối với những mẫu bếp điện từ giá bình dân trong cùng phân khúc ở Việt Nam?

Mua bếp điện từ Giovani G 251ET tại 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội

Làn gió mới

Với câu slogan “love your family”, Giovani đang nỗ lực để đẩy các sản phẩm của mình đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu “đồng hương” vốn mạnh hơn ở cả lĩnh vực bếp từ và, bếp điện từ như Munchen. Thực tế cho thấy, ở trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, cái tên Giovani luôn làm người tiêu dùng nhớ đến những chiếc bếp gas hay những chiếc máy hút mùi mang thương hiệu ý "đặc sệt". Để thay đổi được tuy duy mua sắm đó Giovani đã mang đến một làn gió mang tên bếp điện từ Giovani G 251ET.  Nễu xét riêng ở dòng bếp điện từ giá rẻ tại Việt Nam, thì cái tên bếp điện từ Giovani G 251ET đã tạo được dấu ấn của mình đối với người tiêu dùng. Thậm chí, mẫu bếp này sẽ là một giải pháp thay thế hoàn toàn bếp gas ở Việt Nam trong một tương lai không xa.

Bếp điện từ Giovani G 251ET là “một làn gió mới”, nhưng làn gió mới có tạo thành một cơn cuồng phong đủ sức “thổi bay” những đối thủ cùng phân khúc như Munchen, Chefs, … hay không thì chúng ta còn phải một lần nữa chờ thời gian và người tiêu dùng là người kiểm chứng điều đó.

Bếp điện từ Giovani G 251ET

Bếp điện từ Giovani G 251ET – Có đủ sức thách thức!?

Bếp điện từ Giovani G 251ET được thiết kế mang âm hưởng hiện đại đến từng chi tiết. Hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn ( Touch control ), đĩa nhiệt EGO-HILIGHT 2 vòng nhiệt tiện dụng khi nấu nướng với mọi kích cỡ xoong, nồi. Mặt kính Schoot Ceran (made in Germany) tăng khả năng bền nhiệt và chịu lực va chạm lên đến 8kg. Ngay cả các đường nét trên mặt bếp điện từ giovani g 251et cũng được “trang trí” bằng công nghệ in chìm chịu nhiệt, không bị mờ khi nấu và lau chùi vệ sinh càng khiến chiếc xe khỏe khoắn và thực sự hiện đại.

Bên cạnh đó, bếp điện từ giovani g 251et được trang bị công nghệ Induction Zoneless tiên tiến bên bếp từ giúp tự động nhận diện kích cỡ nồi đun nấu đảm bảo chính xác quá trình sinh nhiệt chỉ trong vùng đáy nồi, khiến cho mỗi "giọt nhiên liệu" tạo ra một hiệu suất cao nhất cho bếp. Với giá bán tương đối thấp, cùng kiểu dáng bếp sang trọng, bếp điện từ giovani g 251et được kì vọng tạo nên sự cạnh tranh đối với các đối thủ ở phân khúc bếp điện từ giá bình dân. Tuy nhiên, dù chất lượng bếp có tốt, vận hành có hay, hình thức có mạnh mẽ, hiện đại… thì quyền quyết định vẫn thuộc về khách hàng.


Bình luận

HẾT HẠN

0439 972 828
Mã số : 11081277
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn