Máy Pha Cacao/ Cà Phê/ Trà Sữa Kahchan Ep2178 -A1

1,55 triệu

12 Đường Số 8 - Phường Bình An Quận 2 - Tp Hcm


 

-  Máy pha cacao EP 2178 rất thích hợp với mọi người yêu thích thức uống làm từ cacao nguyên chất như: cacao nóng, cacao sữa nóng, cacao đá, cacao sữa đá. Với máy Kahchan EP 2178 các bạn có thể pha cacao sữa đá ngon tuyệt cú mèo tại nhà mà không cần phải ra quán.

- Chúng ta ai cũng biết Nhật và các nước châu âu rất coi trọng vấn đề “an toàn thực phẩm”. khi muốn xuất khẩu thực phẩm qua Nhật và các nước châu âu thì thực phẩm đó phải nguyên chấtkhông chất bảo quảnkhông phẩm màu. Và cacao việt nam đã đáp ứng được điều đó. Theo thống kê của hiệp hội cacao Việt nam thì Việt Nam đứng đầu trong danh sách xuất khẩu cacao sang Nhật. ở Nhật người tiêu dùng rất yêu thích cacao Việt Nam.

- Mặc dù Việt Nam là 1 trong những nước xuất khẩu cacao nhưng vẫn phải nhập khẩu cacao từ các nước như: nhập khẩu cacao Malaysianhập khẩu cacao Indonesianhập khẩu cacao Đức….

- Hiện nay trên thị trường Việt Nam có những dòng sản phẩm cacao như: Vinacacao , cacao nam trường sơnSee cocoa và những doanh nghiệp nhỏ chuyên cung cấp cacao nguyên chất… trong vinacacao có nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: Bột cacao 5 trong 1Bột cacao caravellebột cacao nguyên chất good afternoonbột cacao nguyên chất good Morningbột cacao nguyên chất good Nightcacao sữa dâucacao sữa hạt dẽcacao hột gà … đang được khách hàng ưa chuộn. 

-  Nhưng ở Việt Nam cacao nguyên chất không phải là thức uống thông dụng như café nguyên chất. vì nhiều lý do: chẵn hạn cacao là 1 thức uống khó pha chế, để pha chế được cacao sữa đá thơm ngon hấp dẫn cho mùa hè hay cacao sữa nóng ngon đúng điệu cho mùa đông. Nếu pha không đúng thì cacao sẽ không ngon, không thơm nhiều, và cacao không tan hoàn toàn trong nước, ở hầu hết các quán nước pha cacao đều không được thơm ngon, hoặc không dùng cacao nguyên chất mà dùng milo, hay có dùng cacao nguyên chất nhưng pha chế không đúng hoặc không có dụng cụ hỗ trợ, hoặc pha cacao theo cách pha truyền thống.

- Vậy làm sao để làm cacao thơm ngon, đúng điệu. hôm nay mình sẽ so sánh cho các bạn biết giữa việc pha cacao truyền thống và pha cacao bằng máy để biết rõ hơn

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA VIỆC PHA CACAO TRUYỀN THỐNG VÀ PHA CACAO BẰNG MÁY

==> PHA CACAO THEO PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG

1/ cho trực tiếp nước sôi vào cacao, không có quá trình gia nhiệt

2/ làm thủ công tốn thời gian. Đánh không điều tay làm cho bột cacao không tan hoàn tàn trong nước hoặc sữa

3/ không dậy được mùi cacao

4/ cacao không tan hoàn toàn trong nước làm mất mùi cacao + để ngoài khoảng 2 phút cacao sẽ tách thành 2 lớp (nước riêng cacao riêng)

==> PHA CACAO BẰNG MÁY ĐÁNH CACAO KAHCHAN

1/ cho nước nguội vào có quá trình gia nhiệt từ nhiệt độ thấp đến nhiệt độ cao

2/ máy đánh liên tục từ 1 -2 phút nên làm bột cacao tan điều trong nước

3/ máy tạo ra bột mịn màn giúp tăng thêm mùi hương của cacao. cho ra ly cacao thơm ngon thuần khiết.

4/ ly cacao sẽ không bị tách lớp sau khi để nguội

-Thông qua bảng so sánh trên chúng ta thấy chỉ cần có trong tay máy pha cacao Kahchan EP2178 thì pha việc pha chế cacao đơn giản đến bất ngờ. vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được công sức.

***** Ngoài ra với máy pha cacao Kahchan Ep 2178 thì ngoài việc pha cacao chúng ta còn pha được nhiều loại thức uống khác cho gia đình yêu thương, hay cho quán của chúng ta. Chẵn hạn như café sữa trứngcacao sữa, sữa trái câycacao sữa trứng….

******* Chú ý: *******

1/ đối với món café sữa trứng khuyến nghị nên dùng: đối với trứng nên dùng trứng gà ta, không nên dùng trứng gà công nghiệp. café nên dùng café nguyên chất, không nên dùng café không rõ nguồn gốc, sữa tươi nên dùng sữa tươi long thành, sữa đặc nên dùng sữa đặc ông thọ hoặc sữa đặc ngôi sao phương nam.

2/ đối với món cacao sữa khuyến nghị nên dùng: Bột cacao phải sử dụng bột cacao nguyên chất, café nên dùng café nguyên chất, không nên dùng café không rõ nguồn gốc, sữa tươi nên dùng sữa tươi long thành, sữa đặc nên dùng sữa đặc ông thọ hoặc sữa đặc ngôi sao phương nam.

3/ đối với món sữa trứng khuyến nghị nên dùng: : đối với trứng nên dùng trứng gà ta, không nên dùng trứng gà công nghiệp, sữa tươi nên dùng sữa tươilong thành, đường nên dùng đường cát trắng.

***** Máy đánh sữa Kahchan EP2178 còn thích hợp cho phụ nữ mang thai và phụ nữ sau sinh.

1/ phụ nữ mang thai: thường có biểu hiện chán ăn và mệt mỏi. Những lúc chán ăn phụ nữ mang thai có thể bổ sung nhiều loại thức uống từ sữa trái cây như: sữa nho ,sữa cam, sữa lê …..với công thức pha chế đơn giản như: cho 100ml sữa tươi (sữa long thành) + 1 muỗng đường + 2 muỗng bột trái cây(bột trái cây nho, cam …, hoặc là nước ép trái cây) cho vào máy đánh sữa Kahchan EP 2178 nhấn nút khởi động 1 lần là hoàn thành ly thức uống cho phụ nữ mang thai đang chán ăn. 

Khi mệt mỏi phụ nữ mang thai nên bổ sung nhiều chất dinh dưỡng từ 1 ly sữa cacao nóng cũng với công thức đơn giản như: cho 100ml sữa tươi (sữa tươi long thành) + 1 muỗng sữa đặc (sữa ông thọ hoặc ngôi sao phương nam) + 1 muỗng bột cacao (nên dùng bột cacao nguyên chất)

2/ đối với phụ nữ sau sinh: thì việc bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể để lấy sức khỏe ban đầu và cho ra những dòng sữa mẹ chất lượng nhiều chất đề kháng là việc hết sức cần thiết. ngoại vì vậy hăng ngày các mẹ nên bổ sung cho mình 1 ly sữa trứng thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.

==> chiếc máy nay thích hợp cho Mẹ và Bé. ngoài việc làm thức uống bổ dưỡng cho mẹ còn pha sữa và hâm sữa cho Bé yêu.

1/ đối với trẻ sơ sinh: các Mẹ nên chú ý khi pha sữa cho Bé yêu không được pha sữa quá nhiệt độ 65 độ C. vì khi sữa được pha quá 65 độ C thì sữa sẽbị mất chất dinh dưỡng và sẽ chuyễn hóa thành 1 chất khác. Với máy đánh sữa kahchan EP2178 thì pha sữa cho bé yêu thật đơn giản: 100 ml nước sôi để nguôi + 3 muỗn bột sữa Bé yêu uống (nên cho Bé yêu uống sữa của các hang sữa lơn như: sữa bột Abbottsữa bột Nuti IQsữa bột organicSữa bột Gain Plus IQsữa bột Similacsữa bột Grow, sữa bột Dialacsữa bột NAN pro, không nên cho Bé uống những sữa không rõ nguồn gốc sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ) cho vào máy đánh sữa Kahchan nhấn nút liên tục 2 lần máy sẽ tự động đánh sữa, khi sữa vừa đủ 65 độ máy sẽ tắt.  và khi hâm sữa cho Bé cũng thực hiên những thao tác thương tự

2/ đối với trẻ nhỏ hãy làm cho Bé Yêu của chúng ta thích uống sữa và việc uống sữa là 1 niềm vui chứ không phải là 1 sự bắt buộc bằng cách sáng tạo thật nhiều công thức pha chế sữa từ máy đánh sữa Kahchan EP 2178

- chỉ trong vòng 1 phút máy đã tạo ra những bọt sữa sánh mịn tăng tính thơm ngon cho sữa.

- khống chế được nhiệt độ ở 65 độ. đảm bảo chất dinh dưỡng cao có trong sữa, trứng và các loại thức uống khác.

- sữa và trứng đánh lên ở nhiệt độ 65 độ sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn và chất dinh dưỡng cao.

- sự kết hợp của sữa và các loại bột trái cây sẽ cho ra những công thức hoàn hảo

- đối với phụ nữ thì bảo vệ dachống lão hóachống nép nhăn, làm da mịn như da em bé, là điều hết sức cần thiết. việc uống sữa hằng ngày sẽ giúp bạn điều đó. 

- Kahchan ý tưởng thông minh cho gia đình bạn.

-Kahchan có 3 chế độ

1/ hâm nóng và đánh sữa: ấn nút 1 lần, lúc đánh sữa nhiệt độ khoản 65 độ, sau khi hoàn thành máy tự động ngắt điện.

2/ Hâm sữa: nhấn nút liên tục 2 lần

3/ đánh sữa nguôi / lạnh: nhấn nút liên tục 3 lần, sau 90 giây hoàn thành việc đánh sữa, máy tự động ngắt điện.

- máy chuyển động xoáy trong tốc độ cao, gia tăng bề mặt tiếp xúc với không khí. hình thành bọt ổn định.

- tự động tạo bọt: tạo ra bọt sánh mịn hiệu quả tốt cho tạo hình làm cà phê capuchino

- Tự động ngắt nguồn điện sau 5 giây hoàn thành.

Cách bảo quản máy đánh sữa 

Chi tiết bên trong máy

Chính sách bảo hành

enlightened Địa chỉ mua hàng

- 12, đường số 8, Phường Bình An, Quận 2

- ĐT bán hàng : 0918 825 598 ( 24/7 )

 

enlightened Quyền lợi Khách hàng

- Bảo hành: 12 tháng

- Địa chỉ BH :12, đường số 8, Phường Bình An, Quận 2

- Điện Thoại  Bảo hành : 0918 825 598

 

enlightened  Chính sách Giao hàng

- Miễn phí khu vực Hồ Chí Minh

- Khách ngoại tỉnh và xa : Tính theo bưu điện

- ĐT Hỗ trợ tính phí : 0918 825 598

 

enlightened Tài khoản Ngân hàng

- Ngân hàng: Maritime Bank, TP.HỒ CHÍ MINH

- Chủ Tài khoản : Công Ty TNHH Kanchan

- Số TK : 0400 1016 0075 73

Địa chỉ: 218 Trần Não, P.Bình An, Q.2, TP.Hồ Chí Mi



Bình luận

HẾT HẠN

0918 825 598
Mã số : 14551467
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn