Tủ Lạnh Nội Địa Nhật Sỉ Và Lẻ, Đảm Bảo Chất Lượng, Giá Tốt.

Liên hệ

163/25/30 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10


ĐIỆN LẠNH PHƯƠNG PHƯƠNG XIN KÍNH CHÀO QUÍ KHÁCH HÀNG!

Điện lạnh Phương Phương chuyên nhập khẩu và phân phối tất cả các dòng tủ lạnh nội địa Nhật với nhiều thương hiệu nổi tiếng: Hitachi, Toshiba, Mitsumishi, National, Sanyo, Panasonic, Sharp...giá cả phù hợp cho nhu cầu mua đi bán lại hay sử dụng tại gia đình.

Tủ lạnh nội địa Nhật dung tích lớn từ 375L- 600L tha hồ cho gia đình bạn tích trữ đồ ăn cho cả tuần, tiết kiệm thời gian đi chợ. Độ lạnh của tủ lạnh cực sâu nên giữ được thực phẩm tươi, thức ăn nấu chín hay rau củ đề cả tuần vẫn không bị hư. 

Dù đã qua sử dụng nhưng nội thất bên trong tủ lạnh vẫn còn mới, bên ngoài còn rất đẹp. Đặt ở phòng bếp nhìn khá sang và nổi bật.
Tủ lạnh nội địa được thiết kế tiện lợi, sang trọng, chia làm nhiều ngăn (3-5 ngăn) nhằm tránh thức ăn bị nhiễm khuẩn chéo.

Với những chức năng như vậy tuy nhiên giá thành khá rẻ, phù hợp với những gia đình có thu nhập thấp muốn sử dụng sản phẩm ưu việt của Nhật Bản.

Dưới đây là những hình ảnh thật của sản phẩm tại kho:

 

Chúng tôi có bán sỉ lẻ và cung cấp tận nơi các tỉnh miền Tây, Đông Nam bộ. Và với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi có nhận sửa chữa và bảo trì tận nhà cho tất cả khách hàng. Quí khách khi đến xem hàng vui lòng gọi trước cho chúng tôi. Để có được những chiếc tủ lạnh hoàn chỉnh, quí khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua:


CỬA HÀNG ĐIỆN LẠNH PHƯƠNG PHƯƠNG

 Địa chỉ :

Cửa hàng 1: 163/25/30 Tô Hiến Thành, P13, Q 10, Tp HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0933 954 466
Mã số : 7381981
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn