Tủ Lạnh Mini Cắm Cổng Usb Giải Pháp Chống Nóng Cho Mùa Hè

330.000

30B Trung Văn - Thanh Xuân - Hà Nội

 




Máy Điều Hoà Di Động Dùng Cho Nhà Diện Tích Nhỏ - Điều Hoà Mini Cầm Tay Giải Pháp Tránh Nóng Khi Mất Điên
Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi Trên Toàn Quốc
Đ/c: 30B Đường Trung Văn Thanh Xuân Hà Nội 
Website: http://shoponline154.com
Tel: 0466.759.662 Mobile: 090.2277.552 - 0906.226.225







TỦ LẠNH MINI CẮM USB

Chi tiết xem tại : http://shoponline154.com


Giá bán : 330k/sp

Một sản phẩm tiện ích cho nhân viên văn phòng đó là chiếc USB tủ lạnh mini rất độc đáo này. Bạn có thể cắm USB vào cổng của một máy tính để bàn hay xách tay để làm mát một loại đồ uống đóng lon như Coca, Pepsi, trà xanh hay cà phê đóng lon để giải khát trong những ngày hè nóng.


Cách sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ mở tủ lạnh mini ra và dùng dây cắm vào cổng USB mà không cần phải bật một nút hay công tắc nào. Chiếc tủ lạnh USB nhỏ gọn tiện ích có thể đặt ngay trên bàn làm việc và giúp bạn thỏa mãn cơn khát bất cứ khi nào.



Tủ lạnh Mini USB có thể làm lạnh đồ uống trong vòng 5 phút


3.Máy điều hòa mini cầm tay:

Giá bán : 300.000 vnđ

Chi tiết xem tại : http://shoponline154.com
Làm mát hiệu quả, cơ động, tiện lợi và đặc biệt chi phí rất thấp.
Với kích thước nhỏ gọn và dây đeo tay tiện dụng, máy điều hòa cầm tay là sản phẩm bạn nên có trong mùa hè nóng nực này. Áp dụng công nghệ làm mát bằng hơi nước, cỗ máy tí hon này có thể so sánh với những chiếc quạt máy hay điều hòa cồng kềnh, tạo những luồng gió mát và dễ chịu mà không gây ồn ào. Đặc biệt, với 2 quy cách sử dụng (pin AA và kết nối USB tới máy tính), bạn yên tâm có thể mang máy theo bên mình 24/24 bất kì đâu trong thời gian sử dụng lên tới 5-7 tiếng.


1. Kiểu dáng thiết kế cực kỳ dễ thương với hình mặt cười đã giúp xoa đi một phần áp lực công việc, có thể để trên bàn làm việc, hoặc cầm theo bất cứ nơi nào bạn muốn.

2. Đầu chiếc máy điều hòa này tập trung thổi gió theo một hướng nhất định, có thể xoay 90 độ tùy thích

3. Có tích hợp cổng USB và dây USB nối dài để sử dụng điện một cách tiết kiệm và hiệu quả

4. Có tích hợp sử dụng pin với 4 pin 2A là có thể làm mát suốt 5 tiếng đồng hồ.

5. Hệ thống làm mát và và làm lạnh với những giọt nước li ti trộn lẫn với không khí khi quạt ra, tạo cảm giác mát lạnh, sản khoái như trời sau cơn mưa vậy!

6. Có thể làm lạnh lên đến 30 độ F
7. Có nút điều chỉnh nhiệt độ làm mát
Không khí được hút vào chiếc máy điều hòa này, đi qua một lớp lọc không khí thông minh, trong đó không khí sẽ được lọc sạch, làm lạnh bằng cách trộn hơi nước nhỏ li ti từ miếng lọc thông minh đó, thổi ra những cơn gió mát ẩm, tinh khiết với mùi hương thoang thoảng (có thể thêm mùi nước hoa mà bạn yêu thích) , chỉ thế thôi, bao nhiêu mồ hôi trên người bạn sẽ nhanh chóng biến mất. Đê duy trì không khí mát với nồng độ hơi nước thổi ra từ chiếc máy điều hòa này, bạn chỉ cần đổ một ít nước vào trong lớp lọc không khí thông minh này. Một hành trang không thể thiếu cho một chuyến du lịch, dã ngoại, party, cắm trại nhất là trong những ngày hè sắp tới bạn nhé!




Với khách hàng ở nội thành Hà Nội, mua hàng trực tiếp: 30B Trung Văn - Thanh Xuân - Hà Nội. SĐT liên hệ: 0466759662 - 0902277552 -0906.226.225

. Giao hàng tận nơi trong thành phố: Quý khách cung cấp: Địa chỉ giao hàng - Thời gian giao hàng - Số điện thoại liên hệ. Phí giao hàng tùy khoảng cách: 20k-30k.
Đối với khách hàng ở ngoài Hà Nội: Chuyển hàng qua đường bưu điện. Thanh toán qua ATM: Quý khách vui lòng gửi tiền qua tài khoản ngân hàng.
Nhận cung cấp hàng cho các đại lý trên toàn quốc! Các bạn có thể ghé qua shop để xem các sản phẩm khác: 

http://shoponline154.com 

Cám ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ và sản phẩm!

 



Bình luận

HẾT HẠN

0902 277 552
Mã số : 4847655
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn