Tủ Lạnh Hitachi Fwb545Pgv2 455 Lít Chính Hãng Giá Tốt

21,3 triệu

Đường 70 Tây Mỗ Quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Đánh giá chi tiết Tủ lạnh Hitachi R-FWB545PGV2 455 Lít

Vatgia.com xin giới thiệu đếnngười tiêu dùng chiếc tủ lạnh mới ra mắt của Hitachi là Tủ lạnh Hitachi R-FWB545PGV2 với dung tích 455 lít, sở hữu nhiều tính năng hiện đại, công nghệ cao đi cùng với kiểu dáng đẹp bắt mắt, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.Hãy cùng Vatgia.com đánh giá chi tiết chiếc tủ lạnh này nhé.

Thiết kế

 

Tủ lạnh Hitachi R-FWB545PGV2 có dung tích lớn 455 lít trong đó ngăn đá được bố trí ở bên dưới, có dung tích chứa thực phẩm lên tới 120 lít. Ngăn mát dung tích 355 lít chứa rau củ quả thực phẩm làm mát, có thể sử dụng được cho gia đình 4-5 người trong vài ngày.Thiết kế 3 cửa khiến Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 nhìn rất sang trọng và hiện đại, làm nổi bật không gian nhà bếp của bạn.

Hệ thống quạt kép

 

Tủ lạnh Hitachi R-FWB545PGV2 được trang bị hệ thống làm lạnh bằng quạt kép, 2 vùng riêng biệt cho ngăn lạnh và ngăn mát, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn nhờ luồng khí lạnh duy trì nhiệt độ ổn định.

Hệ thống kháng khuẩn khử mùi

 

Với công nghệ Nano Titanium, Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 sẽ không còn mùi khó chịu của các loại thức ăn mỗi khi bạn mở tủ, ngoài ra công nghệ ngày còn giúp diệt vi khuẩn gây ra từ thức ăn, chống mốc thức ăn, qua đó thức ăn được bảo quản tốt hơn, mang lại sự đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Công nghệ Inverter

Tủ lạnh Hitachi R-FWB545PGV2 được trang bị công nghệ làm lạnh Inverter,với công nghệ này, lốc máy của tủ sẽ hoạt động tốt hơn, bền bỉ hơn, êm hơn, không gây ra tiếng ồn khó chịu, đặc biệt, công nghệ này còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ rất nhiều.

Khay kính chịu lực và ngăn rau quả

 

Tủ lạnh Hitachi R-FWB545PGV2 có ngăn đựng rau quả riêng biệt, ở ngăn này, độ ẩm sẽ được tăng lên để rau củ, hoa quả không bị mất nước, sẽ tươi lâu hơn, qua đó bảo quản được lâu hơn. Ngoài ra tủ lạnh còn có các khay kính chịu lực rất tốt, có thể trữ được những thực phẩm có khối lượng lớn, và cồng kềnh nữa nhờ các khay có khả năng tháo rời ra và lắp linh hoạt theo ý của người sử dụng.

Bảng điều khiển cảm ứng

 

Tủ lạnh Hitachi R-FWB545PGV2 có 1 bảng điều khiển cảm ứng ở ngay bên ngoài, hiển thị tất cả các thông tin cơ bản của tủ lạnh, chỉ cần với một nút bấm nhẹ, bạn đã có thể điều chỉnh tủ lạnh sao cho hợp với ý mình.

Những lưu ý khi sử dụng Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2

•             Không di chuyển tủ lạnh liên tục, đặt tủ lạnh cố định tại một nơi, kê trên mặt phẳng tránh tình trạng tủ rung lắc khi sử dụng

•             Không đặt tủ ở những nơi ẩm thấp, cạnh bếp gas, lò vi sóng, vật liệu gây cháy nổ và ánh nắng trực tiếp

•             Khi mất điện, hạn chế tối đa mở tủ, để tránh mất hơi lạnh, bảo vệ thực phẩm được lâu hơn và không bị chảy nước

Với mức giá ~ 24tr đồng cho 1 chiếc tủ lạnh như Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 không phải là quá đắt, bởi nó hoàn toàn xứng đáng với các công nghệ, tính năng hiện đại, linh hoạt. Hi vọng bài đánh giá trên của Vatgia.com sẽ giúp bạn hiểu thêm về chiếc tủ lạnh mà bạn đang quan tâm.

Bình luận

HẾT HẠN

0969 668 413
Mã số : 14672181
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn