Tủ Lạnh Electrolux Ebb3500Mg-Xvn

9 triệu

Nguyễn Xiển, Hà Nội, Việt Nam



Tủ lạnh Electrolux EBB3500MG-XVN

Tủ lạnh Electrolux EBB3500MG-XVN cho không gian chứa thực phẩm lớn giúp bạn thoải mái hơn trong việc lưu trữ đồ ăn cho gia đình mà không lo sợ bị chật chội. Ngoài ra Tủ lạnh Electrolux EBB3500MG-XVN còn sử hữu những công nghệ mới với chức năng giữ thực phẩm tươi lâu hơn, kháng khuẩn tốt hơn mang lại sức khỏe cho cả gia đình bạn. Bên cạnh đó công nghệ Inverter giúp bạn sử dụng sản phẩm tiết kiệm điện hơn, đồng thời hoạt động êm ái bền bỉ theo thời gian.

Công nghệ INVERTER làm giảm đáng kể hóa đơn tiền điện


Tủ lạnh Electrolux EBB3500MG-XVN hoạt động ổn định, không gây ra tiếng ồn, độ bền lâu hơn nhờ áp dụng công nghệ INVERTER cho dòng sản phẩm tủ lạnh. Giúp giảm chi phí sử dụng điện năng cho gia đình bạn.

Dung tích 340 L thiết kế ngăn đá dưới

Nếu như bạn muốn lưu trữ lượng lớn thực phẩm cho gia đình của mình thì với dung tích 340 L Tủ lạnh Electrolux EBB3500MG-XVN sẽ giúp bạn điều này. tủ có dung tích sử dụng lớn nên thích hợp với những gia đình có từ 5-6 thành viên. Thực phẩm của cả nhà sẽ luôn được bảo quản tươi ngon đảm bảo vệ sinh trong thời gian dài. Bên cạnh đó tủ được thiết kế ngăn đá dưới tạo điều kiện thuận lợi hơn cho bạn khi lấy đồ mà không cần phải khom lưng quá lâu. Ngăn đá dưới cũng là kiểu dáng hiện đại đang được nhiều người lựa chọn hiện nay.


Thân thiện với môi trường

Tủ lạnh Electrolux EBB3500MG-XVN sử dụng công nghệ Inverter cho lượng tiêu thụ điện năng thấp, hơn nữa lại sử hữu nhiều công nghệ mới thân thiện với môi trường xứng đáng là sự lựa chọn của bạn. Bên cạnh đó công nghệ này cũng giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ, êm ái hơn và thân thiện với môi trường.

Công nghệ mới Fresh Taste tiêu diệt 99% vi khuẩn


Tủ lạnh Electrolux EBB3500MG-XVN được trang bị hệ thống hút và khử các mùi lan tỏa, bên cạnh các ngăn chứa thực phẩm tươi sống riêng biệt giúp kiểm soát mùi tốt hơn, tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và không cho những thực phẩm nặng mùi lan sang các thực phẩm khác. Nhờ đó, bạn và gia đình có thể thưởng thức hương vị tươi ngon như mới mua từ chợ về.

Cất giữ thực phẩm linh hoạt hơn

Các ngăn, kệ tháo ráp được sẽ giúp bạn chứa thực phẩm linh hoạt hơn rất nhiều. Những thức ăn lớn, quá khổ không còn là vấn đề phải bận tâm nữa bạn cũng có thể di chuyển vị trí các ngăn kệ ở cửa tủ lên xuống hoặc ra hai bên để thích hợp với từng nhu cầu sử dụng.


Ngăn rau Maket Fresh - Làm rau chậm héo và giữ trái cây chín giòn

Tủ lạnh Electrolux EBB3500MG-XVN có ngăn rau quả có điều chỉnh độ ẩm sẽ làm rau chậm héo và trái cây vẫn chín, giòn. Hệ thống báo động ở cửa tủ và ngăn đông không đóng tuyết giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng để thực phẩm luôn tươi nguyên như lúc mới mua.


Hệ thống làm lạnh Fresh Plus


Tủ lạnh Electrolux EBB3500MG-XVN còn có hệ thống lọc khí có lợi cho sức khỏe và hệ thống làm lạnh đa chiều Fresh Plus vận hành khí đều liên tục đến khắp nơi trong tủ lạnh và ngăn đông. Các thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn ngay cả khi thực phẩm được chất đầy.

















Tên sản phẩmTủ lạnh Electrolux EBB3500MG-XVN
Mã số sản phẩmHC00024279
HãngElectrolux
Xuất XứThái Lan
Bảo hành02 Năm
Bảo hành máy nén10 năm
Loại TủTủ hai cánh
Màu SắcMàu bạc
Khoảng dung tích300 - 400 lít
Dung tích tổng340 lít
Điện năng tiêu thụ436 (KWH/năm)
Chất liệu khayKhay kính chịu lực
Kích thước (RxSxC)598x1755x650 mm
Các tính năng khác

  • Không đóng tuyết
  • Hệ thống làm lạnh NutriFresh Inverter
  • FreshPlus Cooling/ Hệ thống làm lạnh FreshPlus
  • Hệ thống khử mùi Fresh Taste
  • Không gian lưu trữ linh hoạt FlexSpace
  • Ngăn kệ linh hoạt FlexStor
  • Ngăn đa năng linh hoạt FlexFresh
  • Chất làm lạnh R600A
Dòng sản phẩmThông dụng

Bình luận

HẾT HẠN

0485 876 064
Mã số : 14070714
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn