Tủ Lạnh 2 Cánh Electrolux 230L Etb2302Mg-Rvn

4,95 triệu

Nguyễn Xiển, Hà Nội, Việt Nam






     

    Thiết kế sang trọng

    Tủ lạnh 2 cánh Electrolux ETB2302MG-RVN sở hữu màu bạc sang trọng với phần tay cầm được mạ sáng bóng tạo sự nổi bật cho không gian đặt tủ nhà bạn.

     

     

    Dung tích 230L

    Tủ lạnh 2 cánh Electrolux ETB2302MG-RVN thiết kế ngăn đá trên, có tổng dung tích 230 lít có thể phục vụ nhu cầu thực phẩm cho gia đình khoảng 4 người. 




    Hệ thống làm lạnh đa chiều

    Tủ lạnh Electrolux ETB2302MG-RVN làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh len lỏi vào khắp nơi trong tủ để đảm bảo mọi thực phẩm dù bị che khuất từ đó thức ăn được bảo quản nhanh chóng, giữ được độ tươi ngon.

     


    Hệ thống lọc mùi kép Deo Fresh

    Tủ lạnh Electrolux ETB2302MG-RVN với hệ thống hút mùi Deo Fresh giúp khử triệt để các mùi lan tỏa trong tủ lạnh. Thực phẩm sẽ được kiểm soát mùi tốt hơn và giữ được hương vị tươi ngon như mới mua từ chợ về.




    Khay kệ bằng kính chịu lực

    Tủ lạnh 2 cánh Electrolux ETB2302MG-RVN với khay, kệ bằng kính chịu lực giúp việc sắp xếp thực phẩm trong tủ thoải mái hơn, không lo thực phẩm quá nhiều làm hỏng khay, kệ.

     


    Ngăn rau củ Market Fresh

    Tủ lạnh với ngăn rau củ được trang bị bộ kiểm soát độ ẩm giúp cho độ ẩm trong ngăn luôn được đảm bảo ở mức tối ưu, nhờ đó đảm bảo độ tươi ngon của rau củ lâu hơn.




    Chuông báo mở cửa 

    Tủ lạnh 2 cánh Electrolux ETB2302MG-RVN với chuông báo cửa mở, sau một khoảng thời gian cửa tủ chưa được đóng chuông sẽ báo hiệu để bạn biết, nhờ đó giúp bạn tiết kiệm điện hơn.

     


    Ngăn kệ linh động FlexStor

    Tủ lạnh 2 cánh Electrolux ETB2302MG-RVN sử dụng ngăn kệ linh động giúp bạn dễ dàng điều chỉnh để có thể thoải mái lưu trữ thực phẩm theo cách của chính mình.




    ModelETB2302MG-RVN
    Bảo Hành24 tháng
    Số Lượng Cánh Tủ2 cánh
    Tổng dung tích230L
    Dung tích ngăn đông70L
    Dung tích ngăn lạnh160L
    Kích thước ( R*S*C)540*615*1505 (mm)
    Công suất152W
    Khử mùi - Diệt khuẩnKhử mùi Deo Fresh
    Hệ thống làm lạnhHệ thống làm lạnh đa chiều
    Thông số khác ( tính năng sp)Chuông báo mở cửa. Công nghệ làm lạnh thông minh; Ngăn đựng thực phẩm tươi sống. Electrolux FlexFresh mới, kiểm soát độ ẩm, giúp giữ thực phẩm luôn tươi ngon như vừa được mua về. Làm rau chậm héo và trái cây chín giòn.
    Xuất xứThái Lan




Bình luận

HẾT HẠN

0485 876 064
Mã số : 14068019
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn