Tủ Mát Sanaky Vh 408K

5,8 triệu

108B Phan Huy Ích, Phường 15, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Điện máy Tại Gia thanh lý Tủ mát Sanaky VH 408K mới sử dụng,máy móc còn nguyên zin,còn bảo hành 6 tháng của hãng.
 
         Tủ mát Sanaky VH 408K là sản phẩm tủ mát dung tích nhỏ của Sanaky, 1 cánh mở bằng cửa trong suốt nên phù hợp để bảo quản và trưng bày sản phẩm trong gia đình, cửa hàng, siêu thị mini,... Sản phẩm này có kích thước thu gọn (dài x rộng x cao: 575 × 590 × 1705mm) nên phù hợp với cả những không gian nhỏ hẹp.
 
         Với dàn lạnh và quạt lồng sóc giúp làm lạnh nhanh và sâu, luôn duy trì nhiệt độ trong tủ khoảng 0 – 10 0C,  phù hợp sử dụng để bảo quản sữa, rau quả, đồ uống,… Ngoài ra, lớp foam dày giữ lạnh tốt, hệ thống quạt tản lạnh đều khắp tủ nên giảm lượng nhiệt phân tán ra môi trường từ đó giảm tiêu hao điện năng.
 
         Cánh tủ được thiết kế bằng kính hai lớp chịu lực trong suốt và hệ thống sưởi giúp chống mờ kính nên khách hàng có thể quan sát mọi hàng hóa, sản phẩm được bảo quản, trưng bày bên trong tủ. Hơn nữa, hệ thống đèn ở hai bên hông tủ nên phù hợp để trưng bày sản phẩm.
 
         Tủ mát Sanaky VH 408K được thiết kế với 4 kệ để đồ có thể di chuyển nên khách hàng có thể thay đổi vị trí giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng. Đồng thời các kệ để đồ di chuyển linh hoạt giúp khách hàng có thể dễ dàng phân loại, sắp xếp các sản phẩm trưng bày trong tủ.

Ngoài ra, điện máy cũ còn bán thêm : tủ lạnh cũ Sanyo, tủ lạnh cũ LG, tủ lạnh cũ hitachi,.....

 

Tất cả các sản phẩm điện máy cũ bán ra đều được miễn phí vận chuyển trong thành phố ( dưới 20km). Các tỉnh ngoài lân cận, phí vận chuyển thêm 200.000 đ - 300.000 đ (phụ thuộc vị trí xa hay gần)

 

Điện máy cũ còn chuyên bán tủ đông cũ tại tphcm,bán tủ đông trầy xước chưa qua sử dụng, bán tủ đông cũ darlingbán tủ đông cũ sanakybán tủ đông cũ alaska,...tất cả các thương hiệu tủ đông cũ qua sử dụng .Ngoài ra, còn bán tủ đông mát cũ: bán tủ đông mát cũ Alaska, bán tủ đông mát cũ Darling, Bán tủ đông mát cũ Sanaky,..

 

Một số sản phẩm khác

Tủ đông cũ

Tủ mát cũ

Máy giặt cũ

Máy lạnh cũ  

Mua tủ lạnh cũ tại tphcm, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 

ĐIỆN MÁY TẠI GIA

Điện thoại: (08) 66.606.626 - Di động: 0909.822.788 
Email: congnghieplanhvietnam@gmail.com - Web: dienmaycu.vnhttp://dienmaycu.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0909 662 2788
Mã số : 13949131
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn