Tủ Mát Cũ Sanaky Vh-250W

3,9 triệu

108B Phan Huy Ích, Phường 15, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tủ mát Sanaky VH-250W là một sản phẩm đặc trưng của dòng sản phẩm tủ mát hai cánh trên dưới của Sanaky. Tủ với chiều rộng: 0.535m, chiều sâu: 0.52m, chiều cao: 1.695m nên thích hợp với các nhà hàng, cửa hàng, siêu thị mini... có diện tích nhỏ nhưng có nhu cầu sử dụng tủ mát bảo quản và trưng bày hàng hóa, sản phẩm.
Tủ được thiết kế một ngăn làm mát nhưng có hai cánh, một cánh bên trên và một cánh bên dưới. Nhờ thiết kế hai cánh mà khi mở tủ lượng nhiệt bị khuếch tán ra môi trường là nhỏ nhất từ đó giảm tiêu hao điện năng.
Với thiết kế hai cánh tủ bằng kính trong suốt, chịu lực nên tủ mát Sanaky VH-250W đáp ứng được yêu cầu như một chiếc tủ trưng bày sản phẩm. Tủ cũng được trang bị hệ thống sưởi kính hiện đại giúp kính không bị đọng sương, dễ dàng quan sát hàng hóa, thực phẩm bên trong tủ.
Như nhiều sản phẩm khác của Sanaky, tủ mát Sanaky VH-250W được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, các linh kiện đảm bảo yêu cầu chất lượng nên tủ có độ bền cao đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng.
Ngoài ra tủ mát Sanaky VH-250W cũng được thiết kế rất thân thiện với người sử dụng và môi trường như sử dụng nhựa cao cấp cho lòng tủ bền đẹp và dễ dàng vệ sinh. Gas sử dụng cho tủ là gas R134a là gas lạnh không gây cháy nổ, không gây ô nhiễm môi trường.
Với những tính năng ưu việt trên khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tủ mát Sanaky VH-250W để bảo quản và trưng bày hàng hóa.
 

(Tất cả các sản phẩm tủ mát cũ tại TP Hồ Chí Minh của Điện máy Tại Gia bán ra được bảo hành 06 tháng. Để quý khách yên tâm, bên Điện máy Tại Gia sẽ bảo hành tủ mát cũ 1 năm nếu quý bù thêm 200.000. Miễn phí vận chuyển ở TP.HCM ( dưới 20 cây số).)

 

Điện máy Tại Gia còn bán tủ đông cũ như: tủ đông mát cũ Alasa, tủ đông mát cũ Darling,tủ đông mát cũ Sanaky,..

 

Một số sản phẩm khác

Tủ lạnh cũ

Máy giặt cũ

Máy lạnh cũ

Tủ đông cũ

 

 

Mua tủ mát cũ tại tphcm, hãy liên hệ với Điện máy Tại Gia theo địa chỉ:

 

ĐIỆN MÁY TẠI GIA

Điện thoại: (08) 66.606.626 - Di động:  0909.822.788 


Email: congnghieplanhvietnam@gmail.com - Web: dienmaycu.vn



Bình luận

HẾT HẠN

0909 622 788
Mã số : 13936452
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn