Sale Off: Tủ Lạnh Hitachi R-W660Pgv3 (Nâu/Đen) Sbs, Inverter, Lấy Nước Ngoài

23,1 triệu

36 Kiều Mai - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội


SALE OFF: tủ lạnh hitachi R-W660PGV3 (GBW/GBK) side by side, inverter, lấy nước ngoài cửa tủ >>> Giá 23.100.000Đ * ĐÃ VAT

Giá 23.100.000Đ * ĐÃ VAT

* Nhập khẩu Thái Lan * Bảo hành 01 năm * 

Có hai màu: Màu nâu và màu đen

Giới thiệu sản phẩm:

Các dòng sản phẩm Tủ lạnh Hitachi sẽ mang lại không chỉ là đồ ăn tươi mới , mà còn thiết kế hiện đại cho không gian nhà bạn sang trọng , tủ lạnh thông minh chỉ cần chạm nhẹ bên ngoài là bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo như ý muốn của mình, thật thuận tiện đúng không nào!

- Bảng điều khiển bên ngoài giúp bạn dễ quan sát hơn, cũng như việc điều chỉnh nhiệt độ,lấy nước ngoài, với công nghệ inverter tránh việc lãng phí điện năng, tiết kiệm cho bà nội trợ khoảng chi phí đáng kể.

- Với thiết kế ngăn mát có 2 cánh cửa tủ bạn chỉ cần mở một cánh là có thể quan sát toàn bộ bên trong, tủ lạnh thông thường thì ngăn rau quả ở ngăn cuối cùng của tủ lạnh làm cho việc lấy thực phẩm một cách bất tiện vì bạn phải cuối người thấp xuống, để giải quyết vấn đề đó tại sau bạn không chọn cho mình một tủ lạnh với  thiết kế riêng cho bà nội chợ thường xuyên nấu ăn cũng như cất giữ một cách dễ dàng, Ngoài ra tủ được trang bị đèn led, chiếu sáng toàn bộ bên trong ngăn mát, tiết kiệm điện mà thật thuận tiện trong việc quan sát bên trong.

- Khay chứa được làm bằng kính chịu lực, có tính thẩm mỹ rất cao, ngoại ra bạn có thể đựng thức ăn có trọng lượng lớn hơn tủ lạnh thông thường(khay nhựa), khay kính có thể chịu một lực lên đến 100Kg... nên bà nội trợ hãy yên tâm cắt giữ thực phẩm lúc nào cũng tươi  mới cho gia đình thân yêu của mình.

 
- Dual Fan Cooling: Hệ thống làm làm dành cho 2 ngăn độc lập với nhau. Vì vậy, tùy theo điều kiện, không khí lạnh có thể được luân chuyển cho các ngăn tủ lạnh một cách nhanh chóng.
 
- Ngăn đông được thiết kế tinh tế với đèn LED có ánh sáng tốt và tiết kiệm điện năng. Khay đá xoay di chuyển dễ dàng lấy đá trong những ngày hè nóng bức để bạn có thể lấy được những viên đá tinh khiết, hay bạn có thể tự làm cho mình một thức uống nhanh mà không cần quan tâm quá nhiều đến việc lấy đá hãy để tủ lạnh thông minh này giúp bạn.


















Tên sản phẩmTủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 (GBK/GBW) - 540 lít
Mã số sản phẩmR-W660PGV3 (GBK/GBW)
Hãng sản xuấtHitachi
Xuất xứThái Lan
Bảo hành12 Tháng
Loại TủTủ bốn cánh
Màu SắcMàu đen GBK
Khoảng dung tích500 - 600 lít
Dung tích tổng540lít
Dung tích ngăn đông144 lít
Dung tích ngăn lạnh396 lít
Điện năng tiêu thụ195-230w
Chất liệu khayThủy tinh chịu lực
Bảng điều khiển và hiển thịĐiện tử
Kích thước (RxSxC)855 x 745 x 1835 mm
Dòng sản phẩmThông dụng


Bình luận

HẾT HẠN

0463 286 655
Mã số : 12877400
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn