Tủ Lạnh Cao Cấp Hitachi C6800Sxs, 707 Lít Hàng Nhập Khẩu Nguyên Chiếc Nhật Bản .

90 triệu

Số Nhà 36 Kiều Mai-Phú Diễn - Từ Liêm - Hà Nội


ĐIỆN MÁY THÀNH ĐÔ ĐẠI LÝ CẤP 1 BÁN BUÔN BÁN LẺ TỦ LẠNH HITACHI TOÀN QUỐC . LIÊN HỆ MISS THI PHƯƠNG GIÁ LUÔN TỐT NHẤT : 0982 388 548

Tủ lạnh Hitachi C6800SXS 6 cánh 707 Lít, màu bạc


Giá bán: 90,000,000VNĐ



Kết hợp công nghệ cho tương lai và chế tác thủ công tinh vidòng tủ lạnh mới của Hitachi ngoài việc thân thiện với môi trường còn mang đến những phát kiến ngoạn mục của công nghệ Nhật Bản với thiết kế hoàn hảo. Bảo quản thực phẩm một cách thông minh bằng công nghệ quang hóa(Photocatalyst Preservation) giúp cho thực phẩm luôn tươi và giữ lại được nhiều chất dinh dưỡng. Ngăn chân không và các công nghệ điều khiển thông minh thân thiện với môi trường cho phép tủ lạnh trở nên không gian lưu trữ lý tưởng. Chất lượng Nhật Bản chỉ có ở Hitachi




Tủ lạnh Hitachi C6800  6 cửa 707L màu bạc gương pha lê



 

Tủ lạnh Hitachi C6800 ,6 cửa sản xuất tại Nhật Bản với nhiều tính năng công nghệ mới: thiết kế đột phá với ngăn chân không bảo vệ thực phẩm bằng công nghệ bảo quản quang hóa trong thời gian dài hơn.



Với thiết kế đặc biệt, tủ lạnh Hitachi C6800 kết hợp hút chân không bảo quản khoảng ở áp suất 0.8hPasẽ làm giảm khả năng quá trình oxy hóa các chất dinh dưỡng.



Khay nhôm lạnh có độ sương giá cao sẽ làm lạnh thực phẩm nhanh hơn, ngăn nhỏ giọt, giúp giữ lại hương vị và chất dinh dưỡng như lúc ban đầu.

Chất xúc tác quang bảo quản mới được ứng dụng là công nghệ bảo quản thực phẩm mới nhất, sử dụngđèn LED để tạo ra carbon dioxide trong khoang chân không, kiểm soát lưu thông không khí, trong đó có các loại trái cây và rau quả được lưu giữ. Cùng với việc khử mùi mạnh mẽ bởi chất xúc tác quang bảo quản có thể phân hủy 6 loại mùi khác nhau, do đó tủ lạnh Hitachi có hệ thống bảo quản thực phẩm mạnh nhất hiện nay.




Các ngăn chân không với thiết lập nhiệt độ tối ưu khoảng -1ºC / + 1ºC có thể được tự động điều chỉnh để đạt được độ tươi cuối cùng. Khí CO2 sẽ bị ngăn lại trong các ngăn chân không nhiệt độ sẽ được điều chỉnhtự động để duy trì điều kiện tốt nhất cho các chất dinh dưỡng được bảo quản.Các loại thực phẩm được giữtươi lâu hơn mà không làm mất hương vị trạng thái ban đầu của nó mà không bị đóng băng.



Thực phẩm được giữ tươi lâu hơn khi nó được lưu trữ ở nhiệt độ lý tưởng. Với chất xúc tác bảo quản và các thiết lập tối ưu trong khoang chân không, thực phẩm có thể được lưu trữ lâu hơn mà không làm mất độ tươi và chất dinh dưỡng ở cấp độ ban đầu của nó.






 

Với sự cam kết bảo vệ môi trường của Hitachi, tủ lạnh Hitachi dòng C-series kết hợp một loạt các sáng kiến ​​môi trường tiên tiến để đạt được hiệu quả sinh thái hoàn chỉnh.
Trong quá trình tái sử dụng hơi lạnh, máy nén sẽ tự động tắt khi các điều kiện ướp lạnh được tối ưu hóa. Việc tái chế dựa hoàn toàn dựa vào máy 
phát, hơi lạnh được tái chế sử dụng lại và giữ ở nhiệt độ thấp thậm chí không cần dùng tới máy nén. Cùng với máy nén hiệu suất cao và hệ thống cách điện, tủ lạnhHitachi hoạt động hiệu quả, giảm tiêu thụ điện năng đáng kể.



Trong hệ thống làm mát thông thường, màn lạnh hình thành trên các thiết bị chỉ đơn giản là tan chảy và bị loại bỏ bằng cách tắt máy nén khí. Với công nghệ tái sử dụng hơi lạnh cao cấp của Hitachi, màn khí lạnh sẽ được tái sử dụng đầy đủKhí lạnh được tạo ra bởi màn khí lạnh được sử dụng để tái chế bằng cách gửi nóthông qua các ngăn rau quả của tủ lạnh, do đó hiệu quả làm lạnh vẫn đầy đủ ngay cả khi máy nén không hoạt động.



Các điều khiển thông minh Eco sẽ giúp tủ lạnh Hitachi tiết kiệm điện năng hơn nữa nhờ các bộ cảm biến, bộ điều chỉnh dòng máy nén...




Thêm các cửa gió và bộ cảm biến thông minh trong tủ lạnh, ngăn đông và ngăn rau quả được duy trì nhiệt độ áp suất  ở mức cao và trung bình làm cho thực phẩm lưu trữ luôn ở trong điều kiện lý tưởng.

Chế độ tiết kiệm điện được thiết kế để giảm tối đa điện năng tiêu thụ: chuông sẽ báo động khí cửa mở hơn 30 giây, đèn sẽ mờ đi, tốc độ làm mát giảm đáng kể để giảm hoạt động của máy nén.



Được thiết kế với không gian lưa trữ lên tới 707 lít, kệ có thể điều chỉnh, chịu lực kéo mạnh hơn, tải trọng lớn hơn.




Ngăn đông lớn, cùng với khả năng cấp đông nhanh và mạnh, thực phẩm lưu trữ sẽ luôn ở trong trạng thái tốt nhất.





Ngăn lạnh 3 lớp, lấy thực phẩm lưu trữ dễ dàng với kính nhựa phản quang mới, làm lạnh nhanh với tất cả các thực phẩm lưu trữ giữ nguyên các chất dinh dưỡng, làm đá tự động thực hiện được nhờ các bình chứa nước trong ngăn đá.



Rau quả được giữ tươi và mới trong một thời gian dài nhờ các cửa gió và bộ cảm biến đặt trong tủ lạnh






Kệ 4 tầng điều chỉnh được kích thước và độ cao, các ngăn bảo quản giữ thực phẩm tươi ngon như lúc ban đầu, khay chứa tiện dụng

 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0982 388 548
Mã số : 11108263
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn