Tủ Lạnh 5 Cửa Misubishi Mrz65Wdbv 692 Lít,Tủ Lạnh Nhật Bản

73 triệu

Kiều Mai , Phú Diễn




TỦ LẠNH MITSUBISHI MRZ65WDBV - 692L - 5 CỬA


Megacenter 36 Kiều Mai,Hà Nội ,chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm Tủ lạnh MITSUBISHI MRZ65WDBV - 692L - 5 cửa chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Sản phẩm Tủ lạnh MITSUBISHI MRZ65WDBV - 692L - 5 cửa có nguồn gốc không rõ ràng, dễ hỏng và giá bán cao. Điện máy Thành Đô cung cấp các loại sản phẩm Tủ lạnh MITSUBISHI MRZ65WDBV - 692L - 5 cửa có xuất xứ rõ ràng với chất lượng đảm bảo từ các nhà sản xuất uy tín, cùng với đó là chế độ bảo hành tốt nhất. 
Với uy tín lâu năm trên thị trường, Siêu thị điện máy Thành Đô chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. GÍA 73.000.000 vnđ

Liên hệ Thu Hương : 04 8587 9263 - 0983 384 128 - 0973 446 548

Z65W hạ gục ánh mắt của người đối diện ngay từ phút đầu tiên. Với hai màu trắng – đen cơ bản mà tinh tế nhất, Z65W được thiết kế sang trọng, thanh lịch trên chất liệu hợp kim cao cấp, không một chi tiết thừa. Z65W như là giấc mơ của mọi phụ nữ.



Với những người phụ nữ yêu gia đình, căn bếp luôn là nơi họ chăm chút tỉ mỉ nhất. Bởi thế, khi đến một ngôi nhà, chỉ cần tinh ý quan sát bếp một chút, bạn sẽ đoán được phong cách và đẳng cấp của nữ chủ nhân. Những người phụ nữ càng hiện đại và thành đạt, việc sở hữu những vật dụng bếp xứng tầm không chỉ đơn giản thỏa mãn đam mê nấu nướng để chăm sóc gia đình nữa, mà đã trở thành một cách thể hiện đẳng cấp của bản thân. Thế nên, khi dòng tủ lạnh cao cấp Mitsubishi Electric Z65W vừa xuất hiện đã lập tức chạm vào giấc mơ của họ.

 


Thiết kế đẳng cấp trong từng chi tiết


 

Z65W hạ gục ánh mắt của người đối diện ngay từ phút đầu tiên. Với hai màu trắng – đen cơ bản mà tinh tế nhất, Z65W được thiết kế sang trọng, thanh lịch trên chất liệu hợp kim cao cấp, không một chi tiết thừa. Z65W như là giấc mơ của mọi phụ nữ. Nội thất đẹp hoàn hảo với những khay kệ bằng kính chịu lực trong suốt được chiếu sáng bằng hệ thống đèn LED sẽ làm choáng ngợp bất cứ ai chiêm ngưỡng. Z65W đẳng cấp như một cửa hàng trưng bày thực phẩm dành cho những người đam mê ẩm thực và trân trọng giá trị tinh tế của từng món ăn ngon.

 

Thiết kế đẳng cấp trong từng chi tiết

 


Công nghệ cấp đông đột phá cho sự tươi ngon nguyên vẹn


 

Không chỉ quyến rũ phụ nữ bởi vẻ đẹp bên ngoài, Z65W còn khiến họ rung động bởi sự thông minh và thấu hiểu những nhu cầu sử dụng tinh tế nhất. Người sành ẩm thực nào cũng biết rằng nét đặc trưng nổi bật nhất của văn hóa ẩm thực Nhật Bản là sự tươi sống, điển hình như món sashimi cá hồi trứ danh. Món ăn này tuy đơn giản nhưng để đạt đến chất lượng tuyệt vời nhất thì nguyên liệu phải tuyệt đối tươi. Do đó, khi mua thực phẩm đông lạnh về chế biến tại nhà, chúng ta khó có thể cảm nhận được mùi vị của món ăn tinh tế này như ở các nhà hàng Nhật. Chính chế độ cấp đông của tủ lạnh thông thường đã làm mất hẳn vị tươi ngon và béo ngậy của cá.



Tủ Lạnh Mitsubishi Electric  hiểu rõ điều đó, thế nên tuyệt tác Z65W đã được trang bị công nghệ cấp đông đột phá gọi là SuperCool Freezing (Cấp đông tức thời) có tác dụng cấp đông nhưng không phá vỡ kết cấu tế bào khiến cho mùi vị, hương thơm,và màu sắc thực phẩm được duy trì gần như nguyên vẹn. Đặc biệt, bạn còn có thể cấp đông cả những món ăn mới chế biến còn đang nóng (dưới 80OC) với nguyên vẹn sự tươi ngon.

 

Công nghệ cấp đông đột phá cho sự tươi ngon nguyên vẹn

 

Sau đó, thực phẩm sẽ được tự động chuyển sang chế độ cấp đông mềm Soft Freezing để giữ đông nhưng không đóng băng ở khoảng -7°C, giúp chế biến dễ dàng mà không cần phải rã đông hay chia nhỏ trước khi cấp đông. Thế nên, món sashimi cá hồi tại gia vẫn sẽ tươi ngon đúng điệu.



 

Công nghệ cấp đông đột phá cho sự tươi ngon nguyên vẹn

 

Tuyệt vời hơn, với hệ thống đèn LED màu cam giả lập ánh sáng mặt trời tự nhiên (công nghệ Vitamin Factory), Z65W giúp rau quả dự trữ tiếp tục quang hợp và làm giảm lượng đường phát sinh (khiến rau quả nhanh bị héo) . Đồng thời, quá trình này còn giúp sản sinh Vitamin C và các chất chống oxy hóa, mang lại giá trị dinh dưỡng cao hơn cho thực phẩm.

 


 

Với dung tích lên đến 692 lít, Z65W đủ chỗ để sắp xếp tất cả thực phẩm cho một buổi tiệc lớn. Hơn nữa, nhờ thiết kế nhiều ngăn hợp lý, mỗi loại thực phẩm còn được bảo quản riêng biệt để không bị lẫn mùi vào nhau.

 

Công nghệ cấp đông đột phá cho sự tươi ngon nguyên vẹn


 

Hơn thế nữa, ngoài công nghệ máy nén Inverter tiết kiệm điện cao cấp, tuyệt tác Z65W còn được tích hợp chế độ vận hành thông minh Neuro Fussy. Thông qua vi xử lý trên bo mạch điều khiển, hệ thống này sẽ tự động ghi nhớ các thông số vận hành theo thói quen sử dụng của chủ nhà, nhờ đó giúp tối ưu hóa điện năng sử dụng.



 

Khi đã vượt qua ngưỡng mong đợi của những nữ chủ nhân cá tính và đẳng cấp, Z65W không đơn giản là một món đồ gia dụng nữa, mà đã trở thành người bạn lớn được họ tự hào và tin tưởng. Đây là một giấc mơ tuyệt vời đã trở thành sự thật, bởi với người phụ nữ, có người song hành và chia sẻ niềm đam mê chăm sóc gia đình của mình là điều hạnh phúc nhất.

ĐỂ ĐƯỢC MỨC GIÁ TỐT NHẤT VUI LÒNG LIÊN HỆ 

Ms- Hương tổng kho phân phối dự án,bán lẻ 

   04 8587 9263    0983 384 128 

0973 446 548 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN THÀNH ĐÔ 

Địa chỉ :  Số nhà 36 Kiều Mai – Quận Bắc Từ Liêm – TP Hà Nội 

Mã số thuế 0105952380 

Website megacenter.vn 

        CÔNG TY XIN CAM KẾT TẤT CẢ HÀNG HOÁ NGUYÊN ĐAI-NGUYÊN KIỆN-CHÍNH HÃNG.        

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG TRÊN PHẠM VI TOÀN QUỐC

 

tivi ledban May giattivi gia reMay giat gia reban Tu lanhban ti vitulanh hitachidien tu dien lanh,dieu hoa du antu lanh funiki,megacenter,may suoi dien,may suoi halogen,Tivi led sharp,tivi samsung,tivi Lg,tivi led,dieu hoa treo tuong 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0973 446 548
Mã số : 10383377
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn