Máy Ghi Âm Nào Tốt Và Cách Lựa Chọn Loại Phù Hợp

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Máy ghi âm nào tốt và cách lựa chọn loại phù hợp

Để phục vụ cho công việc, hay học tập thuận tiện và hiệu quả hơn nên máy ghi âm được sử dụng rọng rãi trong nhiều lĩnh vực.

Trên hị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy ghi âm kỹ thuật số, kiểu dáng khác nhau, chất lượng không hạn chế và phong phú về giá cả. Vì vậy, người tiêu dùng sẽ khó lựa chọn nếu chưa hiểu hết về tính năng của nó. Người mua phải xem xét kỹ mục đích sử dụng để có thể lựa chọn loại máy ghi âm phù hợp với nhu cầu và kinh tế của bản thân.

Dựa vào tính năng và nhu cầu sử dụng, người dùng nên chọn sản phẩm theo nhu cầu công việc nhưng cũng cần có thương hiệu để đảm bảo chất lượng.

Các dòng máy ghi âm hiện nay được chia làm 2 loại chính:

Thứ nhất : Dòng máy chuyên nghiệp

Nếu là người sử dụng thường xuyên với yêu cầu chất lượng âm thanh tốt, đồng thời phải đáp ứng được các tiêu chí như chức năng ghi âm nhanh chóng, không tạp âm, thời lượng ghi âm liên tục lớn lên đến vài chục giờ… Đây là những dòng sản phẩm có thương hiệu với chất lượng âm thanh chuẩn, có khả năng loại bỏ tạp âm rất tốt, kiểu dáng nhỏ gọn chuyên nghiệp. Dòng máy này được các nhà báo sử dụng để tác nghiệp.

Các dòng máy cao cấp hiện nay thường kết hợp thêm các tính năng phụ trợ rất hữu ích, như kết nối ghi âm điện thoại cố định, nghe lại lặp đoạn... Điều đáng chú ý là tính năng tự động chờ khi không có âm thanh, giúp tối ưu hóa thời lượng pin và không gian bộ nhớ.

Một tính năng đặc biệt khác là ghi âm trợ thính, lúc đó nó sẽ đóng vai trò như một micro phone. Khi máy hoạt động, ngoài file  âm thanh được lưu vào bộ nhớ trong, máy còn có thể xuất trực tiếp âm thanh đó ra loa ngoài, cho phép kết nối vào dàn thu âm, máy tính để xử lý. Với  những người tiêu dùng là người khiếm thính, chỉ cần gắn tai nghe và lúc này, máy ghi âm trở thành một máy trợ thính khá tốt có người sử dụng.

Thứ hai : Máy ghi âm đa chức năng

Dòng sản phẩm này đang được tầng lớp học sinh, sinh viên sử dụng nhiều. Sản phẩm thường có chức năng ghi âm, nghe mp3 , lưu dữ liệu, với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú, màu sắc trẻ trung đẹp mắt lại có mức giá tầm trung.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng nên chọn dòng máy ghi âm phù hợp với mình.

Lựa chọn thương hiệu phù hợp.

Các thương hiệu về máy ghi âm trên thị trường hiện nay có 5 thương hiệu chính đó là Sony, JXD, Safa, Cenix, JVJ. Trong đó các sản phẩm máy ghi âm của Sony thường có giá cao nhất. Nếu khách hàng không quan tâm đến giá thành sản phẩm thì sản phẩm của Sony là một sự lựa chọn không tốt. Cenix, Safa cũng là một thương hiệu đã có từ lâu năm và chuyên về các dòng sản phẩm ghi âm điện tử. Giá thành các sản phẩm của Cenix và Safa mềm hơn và chất lượng cũng rất ổn. JXD với các sản phẩm cùng loại thường có giá rẻ hơn và phù hợp hơn đối với nhu cầu người dùng không quá cao.

 

Máy ghi âm Cenix VR-N900: Sản phẩm được tích hợp tính năng mới thu âm chất lượng cao, lọc tiếng ồn, tái tạo âm thanh trung thực và đặt mật mã, tính năng trợ thính Denoise. Cenix N900 được tích hợp rất nhiều chế độ ghi âm, như chế độ Voice (giọng nói), ghi âm giảm tiếng ồn và trợ thính DENOISE, đặc biệt là chế độ ghi âm thông minh VOR (Voice Operated Recording chỉ ghi âm khi có âm thanh và không ghi khi không có tiếng động). Các file ghi âm được lưu trữ bằng đuôi mp3 và wav thông dụng.

Máy ghi âm Cenix N900 có kèm theo bộ lọc giảm tiếng ồn và trợ thính Denoise: Chức năng này giúp giảm tiếng ồn tối đa, âm thanh thu được trong hơn, tuy nhiên khoảng cách ghi bị hạn chế và ngược lại thì chức năng này giúp người khiếm thính nghe tốt hơn bởi khi kích hoạt chức năng này âm lượng được kích lên lớn hơn bình thường, cho chất lượng âm thanh rõ nét.

Đặc biệt Cenix N900 là máy ghi âm duy nhất hiện nay có chức năng đặt password, đem lại cho người sử dụng tính bảo mật cao. Sản phẩm có bản hướng dẫn bằng tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng tra cứu và sử dụng.

Được thiết kế thon gọn, Cenix N900 có thể  dễ dàng mang theo người cũng như thuận tiện trong việc tác nghiệp. Ngoài chức năng chính là thu âm, chiếc máy này còn có thể là một thiết bị giải trí thư giãn với chức năng nghe nhạc hoặc FM cùng với âm thanh tuyệt hảo mà tai nghe chính hãng của CENIX đem lại.

Máy ghi âm JXD 750 4GB: Chức năng ghi âm, nghe nhạc, ghi âm điện thoại bàn, với 4 chuẩn ghi âm: PCM, SHQ, HQ, LP. Ghi âm rõ, thật tiếng, loa ngoài to, ghi âm thông minh với chế độ VOR, ghi âm tự động khi có tiếng động, đặt giờ ghi âm tự động, bộ lọc âm thanh cao, dùng pin lition sạc được, tiết kiệm chi phí hơn.

Địa chỉ mua hàng uy tín, chính hãng.

Siêu thị điện tử Megabuy hiện là một đơn vị cung cấp máy ghi âm chính hãng uy tín trên thị trường hiện nay. Với một hệ thống siêu thị lớn trải dài khắp 3 miền của tổ quốc với những chính sách bán hàng ưu đãi, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp, một địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.

Để được tư vấn tốt hơn về lựa chọn mua máy ghi âm, các bạn có thể tham khảo thêm tại:

http://megabuy.vn/gian-hang/may-ghi-am-kts-cam-tay

http://mayghiam.biz/mgb/News.aspx?ID=15641

Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ: 106

 Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 11707127
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn