Máy Ghi Âm Zoom H4N

6,49 triệu

39 Xã Đàn Mới , Đống Đa , Hà Nội


Hãng Zoom , Mới 100% , Giá 6.490.000 , Bảo Hành 6 Tháng 

 

LH : Shop Tuấn Hùng 39 Ô Chợ Dừa , Đống Đa , Hà Nội . Tel 043.5135512 -  090.486.2292

 

Zoom H4n ngoài việc dùng để ghi âm ca nhạc, hội nghị, hay các cuộc đối thoại hoặc dùng kết nối máy ảnh DSLR để có đoạn video hoàn hảo đẹp cả hình lẫn tiếng.
Máy ghi âm Zoom H4N . Hàng nhập Mỹ nguyên hộp . 


Bộ X / Y mic ghi âm thanh stereo của nó được sắp xếp với bên phải và trái mics trên cùng trục. Thiết kế này đảm bảo rằng các mics luôn là một khoảng cách bằng nhau từ nguồn âm thanh cho chất lượng hoàn hảo mà không cần giai đoạn chuyển đổi. Tần số đáp ứng vẫn thống nhất trong khi ghi âm . Kết quả là ghi âm thanh stereo tuyệt vời với độ sâu tự nhiên .
Tính linh hoạt chưa từng có từ mẫu ghi âm lựa chọn
Tùy chỉnh góc thu, trên đỉnh mic X / Y mics thu âm thanh stereo cho phép ghi tiếng ở hai góc 90 ° hoặc 120 °. Thiết kế độc đáo của chúng tôi cho phép bạn xoay mỗi củ  mic từ 90 ° (tiêu chuẩn) tới 120 ° (góc rộng) âm thanh nổi cho tính linh hoạt trong bất kỳ tình huống ghi âm. Bây giờ ghi âm của bạn nhạy hơn bao giờ hết.

Độ phân giải cao, 24-bit / 96 kHz ghi âm tuyến tính
Chọn chế độ 24-bit/96-kHz dùng các tập tin WAV PCM cho độ phân giải âm thanh vượt qua chất lượng CD. Hoặc, khi thời gian ghi âm tối đa với kích thước file nhỏ hơn mong muốn, chọn một loạt các định dạng MP3 để sản xuất tập tin nhỏ hơn phù hợp cho các trang web hoặc e-mail phân phối.


Đảm bảo kỷ niệm kỹ thuật số của bạn trên thẻ SD và SDHC

Máy  H4n sử dụng thẻ SD nhỏ gọn hoặc thẻ dung lượng cao SDHC lên đến 32GB. Không giống như các phương tiện truyền thông khác như băng, đĩa, thẻ SD sản xuất không có tiếng ồn cơ khí, không bị ảnh hưởng bởi các rung động và có sẵn để thuận tiện của bạn.




Chúng tôi tất cả về preamp ...

Mới, kiểm soát kỹ thuật số, chất lượng cao của chúng tôi làm cho preamplifier âm thanh chính xác như vậy, bạn sẽ âm thanh như bạn được ghi lại trong một studio đẳng cấp thế giới. Và preamp mới này có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh cấp độ ghi âm khi đang bay. Tất nhiên, một chức năng thiết lập mức độ tự động cũng được xây dựng trong để tối ưu hóa mức độ một cách nhanh chóng khi tình hình đòi hỏi.


Cụm từ huấn luyện viên với kiểm soát tốc độ phát lại
Học bài hát mới bây giờ là một với tốc độ phát lại có thể điều chỉnh của H4n rằng khoảng 50-150 phần trăm, trong khi vẫn giữ âm lượng . Đây cũng là một tính năng tuyệt vời cho việc học một ngôn ngữ, ghi âm hội nghị, và khác nhau thu thập tin tức điện tử (ENG) tình huống.


Thấp cắt lọc và giới hạn cho bản ghi âm tốt hơn
Với bộ lọc cắt thấp của nó, là H4n hiệu quả làm giảm tiếng ồn xung quanh không mong muốn như gió hoặc tiếng ồn điều hòa không khí. Một loạt các máy nén và bị giới hạn giúp tối ưu hóa phạm vi hoạt động trong khi ngăn chặn sự biến dạng.

Bộ lọc thấp cắt loại bỏ tiếng ồn của gió


Chế độ sức chịu đựng kéo dài tuổi thọ pin đến 11 giờ

Trong trường hợp bạn yêu cầu tối đa, hoạt động ghi liên tục, bạn có thể chọn chế độ thể lực mà hiệu quả tăng gấp đôi tuổi thọ pin, cho phép bạn ghi lại liên tục trong khoảng 11 giờ trong 16-bit/44.1-kHz định dạng PCM tuyến tính. 


STAMINA chế độ Switch


 Kết hợp kết nối XLR / điện thoại cho mic trực tiếp hoặc đầu vào cây đàn guitar
Các H4n là máy ghi âm cầm tay có tính năng kết hợp kết nối XLR / Điện thoại tích hợp với khả năng nguồn điện áp ma. Với Hi-Z của nó, bạn có thể ghi guitar hoặc các nguồn đầu ra dòng khác như trộn bàn giao tiếp. Một đầu vào mic bên ngoài riêng biệt hỗ trợ micro điện plug-in.


Tại sao bốn kênh là tốt hơn so với hai
Miking thích hợp là điều cần thiết để thực hiện một ghi âm tuyệt vời. Các H4n là máy ghi âm cầm tay chỉ cho phép ghi trên bốn kênh cùng một lúc bằng cách sử dụng micro bên ngoài của riêng bạn với mic trên máy bay của nó. Sử dụng máy trộn tích hợp của nó để pha trộn các kênh ghi âm hoàn toàn cân bằng về chiều sâu đặc biệt và rõ ràng.


Nắm bắt tất cả mọi thứ với ghi âm tự động
Bạn có thể đặt H4n của bạn để tự động ghi lại bất cứ khi nào âm thanh ở trên mức được chỉ định của bạn được phát hiện. Điều này đảm bảo rằng bạn nắm bắt tất cả mọi thứ có tầm quan trọng trong khi giảm thiểu phần bỏ trống như khi ghi âm một cuộc họp hay bài giảng.


Pre-kỷ lục có nghĩa là không có bất ngờ
Các H4n cũng có thể được thiết lập để liên tục ghi lại hai giây gần đây nhất của âm thanh trong bộ nhớ. Bây giờ, bạn không bao giờ bỏ lỡ đầu bất cứ điều gì bạn muốn ghi lại, ngay cả khi nó bắt đầu đột ngột.


Chỉnh sửa âm thanh, thậm chí không có một máy tính
Mặc dù không có phần mềm bên ngoài, bạn có thể chia một tập tin ghi nhận tại bất kỳ điểm nào mong muốn, ngay trên H4n. Một tính năng bình thường hóa được xây dựng trong cho phép bạn tối ưu hóa mức độ âm lượng, và bạn có thể chuyển đổi các file WAV sang MP3 trực tiếp trên đơn vị là tốt.


Tùy chọn phát lại linh hoạt
Bạn có thể lựa chọn giữa phát lại bài hát đơn, đơn bài hát lặp lại, phát lại tất cả các bài hát, hoặc tất cả các bài hát lặp lại. Đây là tuyệt vời khi bạn muốn sử dụng H4n như một huấn luyện viên cá nhân cho việc học âm nhạc mới. AB lặp lại thậm chí cho phép bạn phóng to vào một phần cụ thể của một bài hát.


Phát sóng đã sẵn sàng với thời gian đóng dấu và theo dõi các dấu hiệu
Các H4n hỗ trợ định dạng sóng truyền phát (BWF) được sử dụng trong phát thanh truyền hình và các ứng dụng A / V chuyên nghiệp khác. Tập tin ghi nhận thông tin mang dấu thời gian và bạn có thể đặt dấu (điểm cue) trong quá trình ghi hoặc phát lại.


Chức năng hỗn hợp mono tuyệt vời cho các cuộc phỏng vấn
Một tín hiệu đầu vào âm thanh nổi có thể được trộn xuống mono để giảm không mong muốn thay đổi vị trí nguồn âm thanh giữa phải và kênh trái. Đây là lý tưởng để ghi lại cuộc phỏng vấn.


Giữa phía bộ giải mã âm thanh stereo
Được xây dựng trong M / S bộ giải mã âm thanh stereo cho phép sử dụng một bên ngoài trung-Side thiết lập microphone. Các H4n chuyển đổi giữa tín hiệu và kênh bên vào một âm thanh stereo (L / R) tín hiệu cho tính linh hoạt nhiều hơn, và nó chỉ được tìm thấy trên H4n.


Chế độ MTR bốn ca khúc
Chế độ MTR cho phép đồng thời 2 ca khúc ghi âm và phát lại 4 ca khúc. Với tính năng này, tạo ra bài hát của overdubbing giọng hát và nhạc cụ là một snap. Mức độ và xoay ảnh có thể được điều chỉnh riêng biệt cho từng theo dõi trên máy trộn tích hợp, và thậm chí bạn có thể làm một ngay mixdown trên H4n. 

* Trong chế độ đánh giá giữa kỳ, định dạng ghi âm là cố định các tập tin WAV 16-bit/44.1kHz.


Trung tâm hủy bỏ và các chức năng kiểm soát sân
Với trung tâm của nó hủy bỏ chức năng, thậm chí cho phép bạn H4n ngăn chặn âm thanh được ghi lại với hình ảnh trung tâm. Và bởi vì H4n cũng cho phép bạn thay đổi sân mà không thay đổi tốc độ phát lại, bạn có thể chọn nguồn nguyên liệu, ngăn chặn các âm thanh trung tâm và sử dụng nó như một ca khúc ủng hộ trong khi ghi âm một giọng hát hay guitar.

Hiệu ứng trên máy bay bao gồm các hiệu ứng phòng thu và các mô hình cây đàn guitar amp
Các H4n cung cấp một lựa chọn 50 hiệu ứng DSP chất lượng studio bao gồm máy nén, điệp khúc, phaser, sự chậm trễ, và reverb. Ngoài ra, mô hình của amps guitar nổi tiếng nhất được bao gồm. Tìm sự hoàn hảo giai điệu với mô hình amp cổ điển trong các buổi ghi âm của bạn.


 
Cho GuitarFD sạch, VX sạch, HW sạch, Blues Mỹ, BG Crunch, MS # 1959, PV Drive, Rect Vnt, DZ Drive, TS + FD_Combo, SD + MS_Stack, FZ + MS_Stack
Cho BassSVT, Bassman, Hartke, SuperBass, Sansamp, ống trước



Các công cụ thân thiện với nhạc sĩ thực hành tốt hơn
Các H4n có một số công cụ hữu ích mà sẽ được chào đón bởi các nhạc sĩ. Được xây dựng trong bộ chỉnh cho phép nhanh chóng kiểm tra cao độ của một ca sĩ hoặc điều chỉnh một nhạc cụ. Âm thanh nhịp lựa chọn có thể phục vụ như một hướng dẫn nhịp trong quá trình ghi âm và cũng là tuyệt vời để thực hành.


Loa tham chiếu tích hợp
Các H4n thậm chí có một loa tham chiếu tích hợp để cho phép bạn kiểm tra các bản ghi âm mà không cần tai nghe. Nó cũng tiện dụng để xem trước khi lựa chọn phát lại các tập tin ghi lại.


Màn hình lớn và khung gầm cao su
Một lớn, 1,9 inch màn hình LCD với màn hình hiển thị đồ họa backlit hiển thị tất cả các thông tin theo dõi trong nháy mắt và làm cho nó dễ dàng để điều hướng các chức năng của đơn vị. Và cao su, khung chống sốc mới cũng cải thiện độ bền trong khi giảm xử lý tiếng ồn.


IUSB 2.0 hỗ trợ tốc độ cao để chuyển file nhanh hơn

Các H4n bây giờ là một thiết bị 2.0 Hi-Speed ​​USB, có nghĩa là tập tin có thể được chuyển giao cho một máy tính ở mức cao nhất có sẵn. Sau đó sử dụng phần mềm ghi âm để chỉnh sửa, tạo đĩa CD gốc của bạn, gửi bản ghi âm của bạn trên trang myspace của bạn hoặc gửi bản ghi âm của bạn bằng e-mail, ... khả năng là vô tận.


Nó vẫn là một giao diện âm thanh USB!
Các H4n cũng có chức năng như một giao diện âm thanh USB, cho phép bạn ghi trực tiếp vào máy tính của bạn. Sử dụng phần mềm ghi âm yêu thích của bạn hoặc kèm Cubase LE 4 từ Steinberg, vì vậy bạn có thể bắt đầu sản xuất và chỉnh sửa âm nhạc ngay lập tức.



Hệ điều hành được hỗ trợ:Windows XP / Vista
Mac OS X 10.4 hoặc mới hơn


* Để biết chi tiết về'''''''' Cubase LE4'''''''' -> Click vào đây



* Một số vấn đề âm thanh có thể xảy ra khi sử dụng H4n như một giao diện âm thanh cho một số máy tính xách tay dựa trên chipset AMD. Do vấn đề tương thích này, chúng tôi khuyên bạn sử dụng máy tính xách tay dựa trên chipset Intel.


Năng lượng từ pin, adapter AC, hoặc xe buýt điện USB

Các H4n có thể ghi liên tục trong khoảng sáu tiếng đồng hồ trên một tập hợp của hai IEC R6 (AA) pin kiềm. Sử dụng các bộ chuyển đổi AC cung cấp khi làm việc ở nhà. Các H4n cũng chạy trên xe buýt điện USB khi sử dụng H4n như một giao diện âm thanh.


Tất cả mọi thứ bạn cần để bắt đầu
Một thẻ SD 1 GB, kính chắn gió, clip bộ chuyển đổi mic, AC adapter, cáp USB, trường hợp bảo vệ và phần mềm ghi âm Cubase LE được bao gồm. Kính chắn gió đặc biệt hữu ích để giảm tiếng ồn gió. Một clip bộ chuyển đổi mic để gắn các đơn vị đứng mic tiêu chuẩn cũng được bao gồm, hoặc bạn có thể sử dụng chân máy được xây dựng trong gắn kết với một máy ảnh chân máy tiêu chuẩn.

* Một chân máy không được bao gồm.

Bình luận

HẾT HẠN

0435 135 512
Mã số : 10405950
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn