Loa Không Dây Bluetooth Logitech Miniboombox Cho Máy Tính Bảng Và Smart Phone

1,64 triệu

18 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng




Loa không dây Bluetooth Logitech MiniBoombox

[IMG]

1.640.000 VNĐ
(Giá trên chưa VAT)

Hãng sản xuất: Logitech
Xuất xứ/nguồn hàng: china
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành: 12 tháng
[IMG]
Mô tả chi tiết sản phẩm
Loa Bluetooth Logitech Mini Boombox
Đang trở thành hiện tượng trên toàn thế giới Logitech Mini Boombox có chất âm ấm áp, to và rõ ràng, bass mạnh có độ sâu, kết nối không giây với thông qua công nghệ Bluetooth,sản phẩm có 3 mầu, đen, đỏ, trắng
Mini Boombox - đang là lựa chọn của những bạn trẻ trong những chuyến du lịch hoặc dạo trơi ngoài công viên
Loa Bluetooth Logitech Mini Boombox

Đang trở thành hiện tượng trên toàn thế giới Logitech Mini Boombox có chất âm ấm áp, to và rõ ràng, bass mạnh có độ sâu, kết nối không giây với thông qua công nghệ Bluetooth,sản phẩm có 3 mầu, đen, đỏ, trắng

Mini Boombox - đang là lựa chọn của những bạn trẻ trong những chuyến du lịch hoặc dạo trơi ngoài công viên

Sản phẩm được phân phối chính hãng bảo hành 12 tháng tại 18 Lê Thanh Nghị



Mini Boombox mầu đen đỏ

- Mini Boombox có kích thước cực kỳ nhỏ vọn nhưng theo Logitech, bộ loa mới của hãng sở hữu sức mạnh và khả năng trình diễn âm nhạc không thua kém các model Boombox cỡ lớn. Sản phẩm được trang bị kết nối Bluetooth cho phép hoạt động với hầu hết các loại điện thoại di động, máy tính bảng mà một số loại máy nghe nhạc hiện nay.
- Loa không dây của Logitech sử dụng hệ thống củ loa kép cho âm thanh stereo. Kích thước nhỏ gọn nhưng Mini Boombox vẫn có được các tiếng bass chắc và mạnh nhờ vào thiết kế buồng hơi riêng. Pin tích hợp cho phép loa có thể phát nhạc liên tục trong 10 giờ. Không có điều khiển từ xa, bộ loa Mini này chỉ có hệ thống phím điều khiển cảm ứng khá đầy đủ nằm ngay trên mặt loa.
Thông tin sản phẩm:

Hãng sản xuất (Manufacturer) :
· Logitech
Dành cho loại máy :
· iPod/iPhone
· Laptop
· Máy nghe nhạc
· iPad
· iPod
Tính năng :
· Loa ngoài
· Bluetooth
Công suất âm thanh (W) :
· 30
Cổng kết nối (Port) :
· USB
· 3.5 mm
· DC in
· AUX
Tính năng khác :
· Kết nối Bluetooth với điện thoại,có chức năng trả lời điện thoại ngay trên loa
Nguồn điện :
· Pin trong
· 100V ~ 240V
Kích thước (mm) :
· 76.2 x 177.8 x 142.24
Trọng lượng (g) :
· 226.7
[IMG]

Mini Boombox nhỏ ngọ bên cạnh iphone4S





Logitech trình làng loa không dây Mini Boombox



Sau rất nhiều mẫu loa di động cỡ lớn, hãng phụ kiện của Mỹ mới cho mắt một mẫu loa không dây cỡ nhỏ, có thể bỏ túi


[IMG]



[IMG][IMG]
[IMG][IMG]
Loa Không Dây Bluetooth Doss

[IMG]

1.350.000 VNĐ
(Giá trên chưa VAT)

Hãng sản xuất: Doss
Xuất xứ/nguồn hàng: China
Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành: 3 tháng
[IMG]
Mô tả chi tiết sản phẩm
DOSS Apache kết nối Các loại điện thoại,iPhone hoặc iPad là một sự lựa chọn tốt, kết hợp thông qua kết nối Bluetooth, một tín hiệu truyền dẫn ổn định ở bất kỳ thời điểm nào và nghe nhạc, và qua điện thoại hoặc máy tính bảng có thể thao tác kích thước khối lượng có thể được mô tả như thiết bị âm thanh với patch sáp nhập..
Trong năm 2012 sự bùng nổ các thiết bị không dây thật sự làm phấn khích người tiêu dùng, thấu hiểu tâm tư, nhu cầu hãng DOSS sáng tạo ra sản phẩm Loa di động kết nối các thiết bị thông minh như iPHONE, iPAD, LAPTOP, Điện thoại di động ... qua sóng bluetooth được tích hợp sẵn
Ngoài ra thiết bị của Apple, miễn là Bluetooth cho phép các thiết bị di động cầm tay kỹ thuật số có thể được sử dụng như là nguồn gốc của Apache phù hợp với kết nối trong vòng 10 mét , dễ dàng thao tác, do đó, Apache là gần với cuộc sống là chính xác vì lý do này, do đó, âm thanh Bluetooth phổ biến hơn.
Apache cho biết chất lượng âm thanh, mặc dù nó không thể đạt như âm thanh HiFi là tốt, nhưng trong âm thanh stereo Bluetooth cùng loại hoặc âm thanh stereo di động, có hiệu suất tốt, tri-band equalizer nghe nhiều loại nhạc phổ biến là thích hợp hơn, nghe các file âm thanh của lớp kể chuyện hài hước cũng là rất tốt cho mỗi ngày dân sự, để đáp ứng nhu cầu nghe của hầu hết người sử dụng, là một thiết bị âm thanh kết nối thuận tiện và nhanh chóng.
Nếu bạn bắt đầu một iPad hoặc iPhone 4S, nó phải xem xét việc này âm thanh stereo Bluetooth thời trang xách tay, tôi tin rằng Apache DOSS có thể làm cho thiết bị của Apple của bạn để tối đa hóa âm nhạc với bạn.
Để gửi các biện pháp hai Apache này không gian xuất hiện hộp màu bạc bao phủ bởi bề mặt mờ để chống lại dấu vân tay, với sự xuất hiện của iPad mới là rất giống nhau, cả hai với việc sử dụng của một hộp tự nhiên hài hòa ở dưới cùng dựa trên bađiểm hỗ trợ, mịn, được đặt trên máy tính để bàn cho phép người dùng yên tâm.
Chuyển đổi và giao diện để ẩn Apache trên mặt sau của nút chuyển đổi, tín hiệu giao diện âm thanh và cổng sạc USB thông qua kết nối Bluetooth, chúng tôi có thể thông qua cáp âm thanh 3,5 mm kết nối với Apache, Apache rộng rãi hơn, có thể được kết nối với các thiết bị nguồn.
Apache sử dụng tích hợp sẵn trong điện pin lithium cung cấp, và tích hợp pin lithium 900mAh, quá trình sạc pin có thể được hoàn thành thông qua một cổng USB kết nối với máy tính trực tiếp, và điều này cho Apache để thực hiện đầy đủ các đặc tính đa phương tiện loa ở mặt sau của hội đồng quản trị giữa các khu vực thiết lập một khe nhỏ, và việc sử dụng của nó sẽ được phía sau bạn.
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Được trang bi pin sạc chất lượng cao Doss DS-1073 có thể phát nhạc liên tục 5 giờ. Thật thuyết phục để bạn có thể mang đi du lịch, dã ngoại, họp mặt hay đơn giản là chia sẽ 1 bài hát hay với các chiến hữu đam mê công nghệ
Pass = 4 số 0 (0000) [IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]

Sản phẩm cùng loại



Bình luận

HẾT HẠN

0438 683 905
Mã số : 5960028
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn