Loa Kiểm Âm Cho Phòng Thu Âm

Liên hệ

267/52 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh


Nếu bạn đang tìm mua Loa kiểm âm để sử dụng cho phòng thu âm tại gia hoặc làm phòng thu âm kinh doanh có diện tích vừa phải thì Edifier  là lựa chọn hàng đầu bạn không thể bỏ qua. 

Loa kiểm âm chính là thiết bị cuối cùng giúp bạn có thể cho ra được sản phẩm âm nhạc hay nhất. Với loa kiểm âm bạn có thể nghe được rõ ràng chi tiết các âm thanh khác nhau trong hệ thống, từ đó bạn có thể Mix lại bản nhạc thật hoàn chỉnh trước khi xuất bản. Một phòng thu âm chuyên nghiệp hay phòng thu âm tại gia cũng không thể thiếu Loa kiểm âm

Tại sao lại lựa chọn Loa kiểm âm Edifier?

Là một trong những thương hiệu âm thanh nổi tiếng tại thị trường Châu Á, có nguồn gốc xuất xứ Đài Loan, Loa kiểm âm Edifier là dòng sản phẩm đánh mạnh vào thị trường giải trí tầm trung. Phù hợp với nhu cầu sử dụng cho thu âm tại nhà, hoặc những phòng thu âm nhỏ lẻ có quy mô vừa phải. Với giá thành không quá cao chỉ khoảng dưới 5 triệu đồng, Loa kiểm âm Edifier thật sự là lựa chọn tốt nhất để sử dụng giải trí tại nhà và làm dịch vụ thu âm. 

Ứng dụng của Loa kiểm âm:

- Sử dụng cho nghe nhạc, xem phim...với âm thanh rõ ràng và trung thực

- Sử dụng để Mix nhạc, kiểm âm thanh phòng thu

- Sử dụng cho phòng thu âm tại gia hoặc dịch vụ

- Sử dụng cho rạp chiếu phim gia đình

- Sử dụng cho gia đình, quán cà phê...

Nhìn chung loa Kiểm âm cũng không có gì khác hoàn toàn so với Loa nghe nhạc thông thường, tuy nhiên Loa kiểm âm có những quy cách và thông số kỹ thuật riêng, chuyên dụng nên cho ra âm thanh rõ ràng và chi tiết hơn so với loa bình thường. Và loa kiểm âm chủ yếu sử dụng cho phòng thu âm

Kỹ Thuật Số Vn giới thiệu với các bạn dòng loa kiểm âm Bluetooth chất lượng hoàn toàn tốt và sử dụng rất phù hợp cho thu âm hoặc làm phòng thu gia đình. Đó là Loa kiểm âm Bluetooth Edifier, đây là dòng sản phẩm Bluetooth khá tiện lợi có thể đặt tại mọi vị trí trong phòng thu, hiện tại đây cũng là dòng Loa Kiểm Âm được sử dụng rất nhiều tại thị trường Việt nam. Chúng ta hay cùng nhau xem qua một số cấu tạo cũng như tính năng của :

Bình luận

HẾT HẠN

0169 780 7319
Mã số : 14601494
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn