Loa Kéo Di Động Cao Cấp Bose Dk-615. Loa Kéo Chính Hãng Bose.

7,9 triệu

Hẻm 202, Đường Phạm Văn Hai, P2, Tân Bình, Tphcm

LOA KÉO DI ĐỘNG CAO CẤP BOSE DK-615. LOA KÉO CHÍNH HÃNG BOSE.

 

 Loa kéo di động – một dòng sản phẩm mới được phổ biến gần đây nhưng được ưa chuộng rất nhanh chóng vì sự tiện lợi và chất lượng của nó. Vì được lòng người tiêu dùng cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên các hãng sản xuất loa di động cho ra rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, và chất lượng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của tường đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang tìm cho mình một dòng sản phẩm loa kẹo kéo ổn định về chất lượng, giá cả phải chăng và xuất xứ chính hãng chất lượng cao thì hôm nay, Tin mua 24h sẽ giới thiệu cho bạn một dòng sản phẩm mới của hãng BOSE, dòng sản phẩm loa bluetooth dạng vali kéo Bose DK-615.

 

 Thông số kỹ thuật loa kéo di động Bose DK-615:

 


Model

Bose DK 615.

Công suất

500W.

Loa Bass

4 tấc.

Kích thước bao bì

51x51x86 cm.

Micro

2 mic không dây cao cấp.

Remote

1.

Đọc USB/ SD

Có.

Bluetooth

Có.

Thời lượng pin

6h - 8h.

AUX IN

Nhận âm thanh từ các thiết bị ngoại vi.

Nguồn sạc

AC 220V-240V (50-60Hz).

Cân Nặng

35 Kg.

Jack 6.5 mm

Jack cắm micro và guitar.

Bảo hành

12 tháng (lỗi kỹ thuật).

 

 

 

 Với thiết kế đơn giản nhưng cũng ko kém phần hiện đại. Với tông màu chủ đạo là đen phối với mặt lưới màu vàng kim cực kì sang trọng và bắt mắt. Kết hợp tay cầm kéo, hốc xách và chân bánh xe linh hoạt dễ dàng cho bạn đưa chiếc loa karaoke di động này đến bất cứ đâu bạn muốn. Cùng với khả năng kết nối đa năng như dây, Bluetooth, usb, thẻ nhớ, …  phục vụ mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn từ vui chơi trong nhà, ngoài trời, đến trợ giảng, bán hàng hay truyền thông, du lịch.

 Bảng mạch chỉnh âm được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ với các nút vặn chỉnh âm lượng, bass, echo, treble cho loa và cho cả micro. Được tích hợp thêm các lỗ cắm kết nối với nhạc cụ và cả micro có dây giúp cho bữa tiệc âm nhạc của bạn được tối đa sử dụng và trọn vẹn nhất.

 Được thiết kế thùng gỗ cho ra âm thanh cực kì chắc tiếng và vang xa, kết hợp với loa bass 4 tấc mạnh mẽ và loa treble trong trẻo tái hiện lại chân thực nhất, sống động nhất âm thanh bản nhạc bạn ưa thích. Phù hợp với mọi loại nhạc từ balad, trữ tình trầm bổng đến nhạc dồn dập mạnh mẽ như remix, EDM, …

 Khi mua loa kéo di động Bose DK-615 sẽ được tặng kèm theo một cặp micro không dây với hệ thống hút âm, lọc tạp âm và bắt sóng tốt giúp giọng hát của bạn khi cất lên không bị lẫn vào nhạc nền hay các tạp âm bên ngoài.

 

 Được trang bị bình với thời lượng sử dụng khi bình đầy là 5-8 tiếng tùy thuộc vào công suất và độ sử dụng liên tục cho chiếc loa Bose này. Ngoài ra còn hỗ trợ sạc ngoài với bình acquy 12V trong trường hợp vui chơi ngoài trời mà bị hết bình trong của loa, các bạn có thể sử dụng bình acquy của xe máy, oto, để sạc lại. Rất tiện dụng không để cuộc vui của bạn bị gián đoạn.

 Mua loa kéo di động cao cấp chính hãng Bose DK-615 uy tín tại Tin mua 24h. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của chúng tôi.

 Liên hệ để được tư vấn và mua ngay.

 

TINMUA24H LOA VALI KÉO DI ĐỘNG CHÍNH HÃNG

LOA CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 -  0909.677.762

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH

Bình luận

HẾT HẠN

0938 002 553
Mã số : 14382187
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn