Loa Không Dây Cao Cấp Bang & Olufsen Beoplay A6

27,3 triệu

23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam


Khui hộp Bang & Olufsen BeoPlay A6 - Thiết kế độc đáo, công suất 240W, chơi nhạc 192kHz/24bit

Tình trạng : Hàng mới

Bảo hành : 09 tháng

Liên hệ : Nguyễn Thị Vân Anh

Số điện thoại trợ giúp: 0977078952

Thương hiệu âm thanh xa xỉ Bang & Olufsen vừa giới thiệu dòng loa không dây mới mang tên BeoPlay A6 tại triển lãm IFA 2015, mang thiết kế liên tưởng đến… phần lưng ghế ngồi.

 

Kết quả hình ảnh cho Loa không dây cao cấp Bang & Olufsen Beoplay A6

Bang & Olufsen luôn có những thiết kế sáng tạo. Và bộ loa BeoPlay A6 không khó để nổi bật giữa triển lãm tại Đức. Ngay cả chất liệu vải bọc bên ngoài cũng được studio Kvadrat tại Đan Mạch cung cấp độc quyền, và cũng là ý tưởng của một nhà thiết kế Đan Mạch nổi tiếng là Jakob Wagner.

Dù vậy, BeoPlay A6 vẫn không chỉ có thiết kế đẹp. Mẫu loa này được Bang & Olufsen thiết kế cho phong trào loa đa phòng đang thịnh hành. Việc tương tác với BeoPlay A6 có thể thực hiện trực tiếp thông qua giao diện cảm ứng, hoặc phần mềm miễn phí trên iPhone và điện thoại Android. Nhạc truyền tới bộ loa này từ máy tính hoặc điện thoại thông qua kết nối AirPlay, Bluetooth 4.0 hoặc DLNA.

Kết cấu bên trong của BeoPlay A6 cũng rất ấn tượng, với 2 woofer 140mm đi kèm ampli 60 watt, 2 tweeter 19mm đi kèm ampli 30 watt, kết hợp thêm 1 củ loa toàn dải 38mm đi kèm ampli 60 watt. Tổng công suất của chiếc loa này lên tới 240 watt, dường như là dư dả cho phần lớn không gian phòng hiện nay.

BeoPlay A6 có thể chơi tốt nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, từ cổ điển tới jazz, từ pop, rock tới hip-hop. Máy mang lại một thứ âm thanh cân bằng, bay bổng, tinh tế mà vẫn tràn đầy nội lực. Điểm nhấn nổi bật nhất trong các màn trình diễn của BeoPlay A6 chính là dải trầm: mạnh mẽ, tròn trịa, có độ lan tỏa tốt, được kiểm soát rất hiệu quả. Không những vậy, BeoPlay A6 còn thuyết phục được những đôi tai khó tính nhờ vào “độ mở” của sân khấu âm thanh, khá rộng, vượt hẳn ra ngoài vóc dáng khiêm tốn của bộ loa và có xu hướng lùi về phía sau, không khác gì các hệ thống nghe nhạc hi-fi kiểu truyền thống. Dải trung của BeoPlay A6 khá tươi tắn, trong trẻo, nếu có một chút gì gọi là nhược điểm thì nó hơi kém mộc mạc, chỉ vậy thôi.

 


Thông số sản phẩm


ModelA6
Kết nốiBluetooth 4.0, AirPlay, DLNA, miniUSB
Kích thước536 x 298 x 144mm
Thông số nổi bật2 Woofer 5.5 inch 60W, 2 Tweeter 0.75 inch 30W và 1 loa toàn dải 1.5 inch 60W
Tần số đáp ứng35 - 22.000Hz



Thông tin sản phẩm

Loa không dây Bang & Olufsen Beoplay A6 

Loa không dây Bang & Olufsen Beoplay A6

Loa di động Bang & Olufsen Beoplay A6 với thiết kế ấn tượng

Kết quả hình ảnh cho Loa không dây cao cấp Bang A6 

Bang & Olufsen Beoplay A6 là một trong những dòng loa cao cấp đến từ Đan Mạch, mang phong cách thiết kế hiện đại với thiết kế mỏng, cong với bề mặt phủ vải sợi đầy tinh tế. Ngoại hình của BeoPlay A6 trông có vẻ như phần tựa lưng của một chiếc ghế, dày ở giữa và mỏng dần ra 2 bên, mặt trước được bao phủ bởi một lớp vải sợi cao cấp do hãng Kvadrat, Đan Mạch sản xuất. Thiết kế khác biệt cùng những chi tiết hoàn thiện ở mức tinh xảo, Beoplay A6 không chỉ là một chiếc loa thông thường, nó còn là món phụ kiện tuyệt vời làm trọn vẹn không gian nội thất nhà bạn.

Loa không dây Bang & Olufsen Beoplay A6

Mặt loa sử dụng vải phủ cao cấp có xuất xứ Đan Mạch

Bang & Olufsen cho biết thiết kế của Beoplay A6 cho phép âm thanh có thể tỏa đều toàn bộ mọi nơi trong căn phòng dù bạn để hoặc treo loa ở bất cứ chỗ nào. Do thiết kế khá mỏng nên cách điều khiển của nó cũng khá độc đáo. Chúng ta sẽ vuốt và chạm cạnh trên của loa để điều chỉnh các chức năng nghe nhạc: Chạm giữ ở trung tâm để ngắt âm, chạm nhanh để chuyển bài hát, vuốt bên phải để tăng âm lượng,…

 

Loa không dây Bang & Olufsen Beoplay A6

Beoplay A6 có cách điều khiển khá độc đáo với các nút cảm ứng

Về khả năng trình diễn âm thanh, Beoplay A6 được trang bị 2 loa woofer 5.5 inch 60W, 2 loa tweeter 0,75 inch 30W và một loa toàn dải 1.5 inch 60W. Tổng cộng 6 driver với mỗi loa đều có 1 amlifier riêng. Loa toàn dải được bố trí đối diện với các loa còn lại, nhằm tối ưu khả năng thể hiện âm thanh. Tổng công suất của Beoplay A6 đạt tới 240W, đủ sức lan tỏa, tạo không gian âm thanh bao phủ khắp cả không gian tại nơi bố trí loa

Loa không dây Bang & Olufsen Beoplay A6



Tương tự như một số dòng loa khác của Bang & Olufsen, Beoplay A6 hỗ trợ phát nhạc từ khá nhiều nguồn phát khác nhau như Airplay, DLNA, Bluetooth và được tích hợp stream nhạc từ các dịch vụ trực tuyến. Loa cũng có khả năng ghép nối với các mẫu loa khác của hãng đặt trong nhiều phòng khác nhau để tạo nên hệ thống âm thanh, bao phủ ở mọi phòng trong căn nhà của bạn. Bạn có thể phát nhạc từ điện thoại qua Beoplay A6 trong phòng ngủ, đi sang phòng khách hay vào phòng tắm mà vẫn nghe được bài hát yêu thích.

Loa không dây Bang & Olufsen Beoplay A6

 


Bình luận

HẾT HẠN

0977 078 952
Mã số : 14030649
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn