Loa Không Dây Cao Cấp Marshall Stanmore Bluetooth Speaker

9,9 triệu

23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam


Loa Marshall Stanmore Bluetooth Speaker

Liên hệ: Vân Anh 0977.078.952, Cửa Hàng Hitechusa 23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm 

Thông tin sản phẩm:

Về thiết kế:

 

 

Phần viền loa được bọc da sang trọng, phía dưới màn loa được đan chéo qua lại bằng sợi đặc trưng của hãng. Hãng còn tặng kèm loa 1 dây 2 đầu AUX dạng xoắn được mạ vàng sang trọng ở cả 2 đầu.

Loa có 4 đầu vào gồm:
- Bluetooth 4.0 aptX,
- Cổng AUX 3.5 mm,
- Cổng RCA,
- Cổng quang Optical.

Mặt trên của loa có nút chỉnh volume, bass, treble (rất hữu dụng để nghe với nhiều loại nhạc), nút pair, chọn nguồn và nút on/off.

Về chất âm:

Loa không dây cao cấp, kiểu dáng cổ điển Marshall Stanmore Bluetooth Speaker

     Stanmore mang đến những tiếng trống gọn gàng, chính xác, uy lực và được kiểm soát rất tốt. Với tiếng đàn contrabass trong các bản nhạc jazz, Stanmore còn cho thấy âm thanh không hề bị méo kể cả volume để ở mức lớn, xuống được khá sâu mà không bị nhòe tiếng.

    Dĩ nhiên, những cú riff guitar gai góc, cắn xé cũng được tái tạo lại thật sinh động và đầy hứng khởi. Chất giọng khê khàn của Chantal Chamberland, thanh tao pha chút sầu muộn của Stacey Kent hay sexy ướt át của Laura Fygi vang lên quyến rũ. Dải cao sắc sảo và khá chi tiết, tuy nhiên có những lúc còn thiếu sự mềm mại, đặc biệt khi phải thể hiện tiếng violin độc tấu.

   Stanmore khó mang đến một sân khấu âm thanh ba chiều như những bộ dàn hi-fi đắt tiền nhưng so với một bộ loa di động thì sản phẩm này đã làm rất tốt. Sản phẩm này có thể coi là lựa chọn sáng giá cho nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao trong tầm giá dưới 20 triệu đồng. 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0977 078 952
Mã số : 13931830
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn