Loa Kéo Di Dộng Leqi Lq 112M

8,8 triệu

27/5 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


 

[LOAKEO.VN]

XIN HÂN HẠNH GIỚI THIỆU


***CHỈ CÓ TẠI LOA KÉO***

Leqi – một trong những thương hiệu chuyên sản xuất ra những dòng loa kéo cao cấp đã và đang chiếm lĩnh thị trường loa cao cấp khi cho ra những dòng sản phẩm LQ112DLQ212M và siêu phẩm LQ158M …



Để tiếp tục đẩy mạnh tên tuổi của thương hiệu Leqi, hãng đã tiếp tục cho ra một dòng loa cao cấp mới mang tên LEQI LQ112M, một trong những người anh em của LQ112D và có đôi chút khác biệt. Sau đây là đôi nét đặc trưng của Leqi LQ112M.

Ảnh:


Thông số kỹ thuật :

Model: LEQI 112M

Phụ kiện:1 remote, 2 micro không dây

Công suất: 600W

Bass: 30cm

Equalizer chỉnh tay:Không

Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm) x 2

Ngõ cắm micro: Có (6.5mm) x 2

Bluetooth: Có

Cổng USB:Có

Khe cắm thẻ nhớ:Có

Đài FM: Có

Thời lượng pin:4 – 8 giờ

Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V

Trọng lượng :18 KG

Kích Thước: 62 x 39 x 37 cm

Bảo hành: 12 tháng


Thông tin sản phẩm:

Loa kéo di động LQ112M được trang bị một loa Bass nén 3 tấc, Treble kèn 8 inch, cùng với công suất 600W nên âm thanh cho ra mạnh mẽ, nhưng vẫn giữ được từng âm sắc không bị ù hay rè khỉ mở nhạc ở âm lượng lớn.

Loa di động LQ 112M được tích hợp một bảng mạch điều chỉnh âm thanh ở phía sau loa tựa như một Ampli với các nút chức năng khá dễ điều chỉnh.


Đầu tiên là phần điều chỉnh âm thanh cho nhạc, Bass, Treble được điều chỉnh riêng biệt hỗ trợ người dùng nghe nhạc một cách tối ưu, từ những dòng nhạc nhạc nhẹ nhàng như Dân Ca, Acoustic, hòa tấu cho đến những giai điệu sôi động, cuồng nhiệt của Dance, EDM, Nonstop … đều được loa tái hiện một cách rõ nét và chân thật nhất.Hỗ trợ các tính năng kết nối Bluetooth tích hợp với mọi loại điện thoại, máy tính bảng, giúp việc hát karaoke trở nên đơn giản hơn, người dùng có thể hát bằng các chương trình như Youtube, Ikara .... những công nghệ cũ kết nối với USB, thẻ nhớ vẫn được tích hợp lên Leqi LQ 112M, dễ dàng kết nối, dễ dàng sử dụng.


Loa sử dụng nguồn điện dân dụng 220V để sạc điện từ 6 đến 8 tiếng và sử dụng khá lâu từ 4 đến 6 tiếng tùy theo công suất hoạt động. Khi đang sử dụng ngoài trời mà hết điện, hãy yên tâm vì nhà thiết kế đã thêm vào một chi tiếp nhỏ nhưng lại rất tiện dụng đó chính là cổng kết nối với một bình acquy 12v ( bình acquy xe máy ) để có thể trực tiếp chơi nhạc khá thuận tiện cho những nhóm phượt xa không có điều kiện sạc trực tiếp, giúp mọi cuộc vui trở nên bất tận.


Loa được trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ chuyên dụng cho dòng loa kéo kết hợp với tay kéo hợp kim nhôm mạ màu đồng sang trọng, thời trang, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn.


Sản phẩm được phân phối chính thức tạo muatot.net với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn về giá. Khách tới mua hàng tại công ty sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh thực của sản phẩm tại phòng thử cách âm chuyên nghiệp của công ty. Đối với khách hàng ở xa, hãy yên tâm khi bạn có thể đặt hàng ngay trên hệ thống website muatot.net  và vẫn được hưởng những ưu đãi tuyệt vời nhất.


Hàng hóa sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng và đóng gói cẩn thận trước khi được vận chuyển đến tay khách hàng, đối với các đơn hàng trong khu vực nội thành, sẽ có một kỹ thuật viên theo loa để hướng dẫn khách hàng cách sử dụng một cách tốt nhất.


Sản phẩm khác của Mua Tốt:






Bình luận

HẾT HẠN

0904 743 535
Mã số : 13896013
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn