Mic Kèm Loa 3 Trong 1 Pro Kết Nối Bluetooth

2,1 triệu

Phạm Văn Hai, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

MIC KÈM LOA 3 TRONG 1 PRO HÁT KARAOKE – LOA DI ĐỘNG THẾ HỆ MỚI

 

Thị trường loa di động đã thêm sự góp mặt thêm thành viên mới: mic kèm loa 3 trong một Pro thế hệ mới là sự kết hợp thông minh không dây với các sản phẩm đương đại. Với sự cải tiến trong chất lượng âm thanh đồng hành cùng sự tinh tế trong bắt mắt ngoài mặt tạo nhiều điểm đặc sắc cho giới đam mê loa di động. Với nhiều tính năng hấp dẫn, không cần những kết nối rườm rà, mọi chức năng thông dụng đều tích hợp ở bộ mic đa năng này. Cùng Tinmua24h nhận định về bộ sản phẩm đa năng này nhé !

MICRO KÈM LOA HÁT KARAOKE 3 TRONG 1 Pro

Tham số công nghệ sản phẩm Micro kèm loa bluetooth 3 trong một Pro
Model : Tuxun Q7
Công suất : 3W x hai loa
Dải tần : 100Hz- 10KHz
Cường độ âm tối đa : 115db
Trọng lượng : 400gr
Dung lượng pin : 2600mAh
Kích thước : 240 x 70 x 70mm.

 

Mic kèm loa 3 trong 1 Pro bluetooth karaoke

 

Đi từ phiên bản mic kèm loa 3 trong 1 trước đây, bộ sản phẩm mic kèm loa 3 trong một Pro được cải tiến chất lượng âm thanh, kiểu dáng thuần tuý nhỏ gọn tích hợp nhiều công dụng đi từ kết cấu đa năng, với ngoại hình cấu trúc loa và mic được tích hợp trên mic trông bộ sản phẩm thật thuận lợi. Mic kèm loa thích hợp  cuộc vui chơi cùng gia đình và bạn bè: phù hợp cho những chuyến phượt, hay nhu cầu: hát karaoke, hội giảng, du lịch.

 

MIC KÈM LOA BLUETOOTH HÁT KARAOKE 3 IN 1 PRO

Mic kèm loa 3 trong một Pro kết nối Bluetooth là sản phẩm thông minh với sự kết nối không dây với điện thoại di động, laptop…thỏa sức hát karaoke mà không cần những kết nối rườm rà. Điểm đặc sắc ở bộ mic kèm loa này là loa hình khối được tích hợp ngay giữa thân mic sở hữu hệ thống điều chỉnh bass, treble, volume…cho bạn thuận lợi điều chỉnh âm thanh tùy thuộc từng tông nhạc khác nhau. Không những thế, trên thân mic kèm loa còn tích hợp các nút chỉnh độ vang của âm, của mic cho bạn tha hồ phiêu cùng nhạc sở hữu bộ sản phẩm đa năng thuận lợi mic kèm loa 3 trong 1 kết nối Bluetooth.

 

MICRO KÈM LOA HÁT KARAOKE 3 TRONG 1 Pro

Điểm tốt tiếp theo cho bộ mic kèm loa 3 trong một kết nối Bluetooth là khả năng kết nối Bluetooth với các thiết bị hiện đại. Dung lượng pin của mic cũng bền, thời kì tiêu dùng liên tiếp từ 5-6 tiếng tùy thuộc mục đích khác nhau. Vì đây là dòng sản phẩm đa năng nên mic kèm loa 3 trong một được trau chuốt tỉ mỉ từ bo viền bên ngoài cho tới chất lượng âm thanh bên trong, hứa sẽ tạo phổ biến điểm xanh trong mắt người dùng bởi phổ quát tính năng đa thuận lợi.

micro kèm loa 3 in 1 Pro bluetooth hát karaoke hcm

Tinmua24h ngoài mic kèm loa 3 trong một Pro kết nối Bluetooth còn chuyên cung cấp bán sỉ sỉ lẻ những dòng loa vali kéo di động hát karaoke của các hãng temeisheng. các cái loa quảng bá, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng,….

 

LH mua mic kèm loa 3 trong 1 Pro kết nối Bluetooth

Địa chỉ giao hàng: 202/15/6 Phạm Văn hai, xã 5, quận Tân Bình ( Hẻm chùa Khuôn Việt )

Hỗ trợ giải đáp đặt hàng: 0866.818.151 - 0938.002.553 – 0938.002.550 - 0909.677.762

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 677 762
Mã số : 13827665
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn