Loa Sony Sn-898 Khuếch Đại Âm Thanh Trợ Giảng - Fm - Usb - Thẻ Nhớ

420.000

21A Trần Quý Cáp, Phường 12, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Mô tả chi tiết:




Micro cho hướng dẫn viên du lịch Sony


Micro cho hướng dẫn viên du lịch là loại micro có trọng lượng nhẹ, có loa công suất lớn có thể đáp ứng truyền tải thông tin cho nhiều người trong cùng một khu vực nhất định,... Micro Sony SN-898 chính là sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả những yêu cầu đó của bạn.


 

Micro Sony có công suất lớn lên đến 15W trọng lượng nhẹ, âm thanh ro rõ ràng, đặc biệt không bị rè và bể tiếng khi tăng mức volume lên mức tối đa nhất.

Máy cho hướng dẫn viên du lịch này còn được thiết kế với khả năng chống nhiễu chống ồn hiệu quả, khả năng điều chỉnh âm thanh vòm ở mức tốt nhất mà vẫn giữ được tốt giọng nói truyền cảm của người nói đến với người nghe.


Mic cho hướng dẫn viên này cũng có thể gắn thêm thẻ nhớ USB 2.0 bên ngoài giúp bạn có thể phát lại những đoạn ghi âm trước hay những bài hát làm nhạc nền trong khi bạn di chuyển hay sử dụng để giải trí.


Máy cho hướng dẫn viên du lịch này cũng được trang bị một mic cài tai cho phép bạn thoải mái hơn trong việc thuyết trình giới thiệu cách danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử,... Mic này có độ nhạy khá cao ngay cả với những người có giọng thấp không cao lắm.



Tính năng chính của Micro cho hướng dẫn viên du lịch Sony:


- Công suất cao lên đến 15W

- Khả năng điều chỉnh độ nhạy, độ trầm bổng của âm thanh, điều chỉnh mức âm lượng,...

- Trọng lượng nhẹ chỉ 180g, kích thước nhỏ gọn 115x82x43

- Có thể sử dụng trong khoảng không gian rộng từ 40 - 50m2

- Đáp ứng mức âm lượng cho khoảng từ 10 - 40 người

- Hỗ trợ thu đài FM

- Tích hợp pin sạc chất lượng cao cho thời gian sử dụng trên 6 tiếng liên tục

- Tích hợp khe cắm thẻ nhớ USB giúp bạn có thể sử dụng để phát lại những đoạn giới thiệu bạn đã thu âm trước hay sử dụng để giải trí,...


 



Bình luận

Nguyễn Đình Toàn

phụ kiện đức anh chuyên cung cấp các loại pin sạc dự phòng chính hãng và cao cấp, phân phối loa nghe nhạc loa bluetooth chính hãng Tất cả các sản phẩm của đức anh shop diều được bảo hành Địa chì 21A Trần Quý Cáp Phường 12 Quận Bình Thạnh TP HCM Liên hệ 0974818119 gặp ms Minh Hotline 0902658119 Đình toàn

HẾT HẠN

0902 658 119
Mã số : 13385778
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn