Loa Hi End Đa Phương Tiện Geepas (Châu Âu) – Giải Pháp Âm Thanh Hoàn Hảo Cho Quá

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Loa Hi end đa phương tiện GEEPAS (Châu Âu) – Giải pháp âm thanh hoàn hảo cho quán café

Loa là một phương tiện hỗ trợ khuếch đại âm thanh mà hầu hết các quán café đều cần tới, nhưng để tìm kiếm những chiếc loa độc đáo từ những quán café đặc biệt tại Hà Nội thì không phải là nhiều. Nếu bạn là chủ một quán café và bạn muốn tạo sự độc đáo cho quán café của mình bằng hệ thống âm thanh vừa mang nét cổ kính nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại thì những chiếc loa Hi end đa phương tiện GEEPAS (Châu Âu) chính là giải pháp hoàn hảo nhất.

Tại sao nên chọn loa Hi end đa phương tiện GEEPAS (Châu Âu)?

Thứ nhất phải nói tới mẫu mã. Đây là điểm đặc biệt nhất của những chiếc loa Hi end đa phương tiện GEEPAS (Châu Âu) mà các dòng loa khác trên thị trường khác không có được. Nó được tạo hình gần giống với chiếc máy đĩa hát trong những thập kỉ trước. Với tạo hình này những chiếc loa GEEPAS tạo không gian vừa cổ kính vừa sang trọng cho quán café của bạn.

Đa phương tiện, nhiều tiện ích. Với công nghệ hiện đại của châu Âu chất lượng âm thanh của dòng loa GEEPAS cực tốt, có độ vang xa…Ngoài ra dòng loa này được tích hợp nhiều cổng kết nối tạo sự tiện ích cho người sử dụng như: USB, SD, MMC, FM, RC, Bluetooth…Ngoài ra dòng loa này còn có ổ DVD, VCD, CD , có thể kết nối máy tính, máy MP3…Đặc biệt dòng loa này có điều khiển từ xa rất tiện ích.

Nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển: Những chiếc loa GEEPAS thể hoạt động độc lập nên bạn có thể dễ dàng di chuyển tới những vị trí khác nhau nếu muốn.

Giá ưu đãi: Chỉ với 4,5 triệu đồng bạn có thể sở hữu một chiếc loa GEEPAS với mẫu mã độc đáo, sang trọng cùng nhiều tính năng tiện ích.

Hiện này, tại thị trường Việt Nam loa Hi end đa phương tiện GEEPAS (Châu Âu) được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới ( Newage Distribution). Trong lần giới thiệu sản phẩm này Newage sẽ cho ra mắt có 2 model là: GEEPAS XB-1875 (Black) và GEEPAS XB-1875 (White).

Ngoài ra dòng sản phẩm loa cao cấp châu Âu này rất thích hợp sử dụng trong các phòng trà, bar nhạc nhẹ, hệ thống cửa hàng thời trang, đồ ăn nhanh…tạo không gian âm nhạc lãng mạn, sang trọng.

Dưới đây là 02 model loa GEEPAS đang có mặt tại Newage quý vị có thể tham khảo:

Loa châu âu đa phương tiện cao cấp GEEPAS XB-1875 ( Black ). Giá bán: 4,500,000 VNĐ (Giá đã bao gồm thuế VAT) . Có cổng USB/SD/MMC/ /RC/ Bluetooth., nghe đài FM. Ngõ âm thanh: DVD/VCD/CD/TAPE/COMPUTER/MP3 etc2.0CH Audio Signal input socket. Nguồn điện: ~220V-240V, 50Hz/60hz. Có điều khiển từ xa tiện lợi. Xuất xứ : Chính hãng. Bảo hành: 12 Tháng Tại hãng hoặc nhà phân phối.

 

Loa châu âu đa phương tiện cao cấp GEEPAS XB-1875 ( White ). Giá bán: 4,500,000 VNĐ (Giá đã bao gồm thuế VAT) . Có cổng USB/SD/MMC /RC/ Bluetooth., nghe đài FM. Ngõ âm thanh: DVD/VCD/CD/TAPE/COMPUTER/MP3 etc2.0CH Audio Signal input socket. Nguồn điện: ~220V-240V, 50Hz/60hz. Có điều khiển từ xa tiện lợi. Xuất xứ : Chính hãng. Bảo hành: 12 Tháng Tại hãng hoặc nhà phân phối.

Hiện nay, NewAge đang có rất nhiều chính sách hỗ trợ để thu hút các đơn vị làm đại lý dòng loa đa phương tiện châu Âu GEEPAS trên cả nước như: Chính sách hỗ trợ về giá, chính sách vận chuyển, giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng về sản phẩm cho các đại lý.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm loa đa phương tiện châu Âu GEEPAS quý vị tham khảo thêm tại: http://www.thoidaimoi.vn/gian-hang/loa/hsx/Auvisys

Quý đơn vị, cá nhân nào muốn hợp tác làm đại lý phân phối của Newage vui lòng liên hệ:  Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 39484868

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 3749270


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 12132226
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn