Loa Jbl Onbeat Rumble Chính Hãng Tại Mac Center

Liên hệ

96A Tôn Thất Tùng,Phường Bến Thành,Quận 1







JBL ONBEAT RUMBLE


JBL Onbeat Rumble một trong những dòng loa Dock cao cấp nhất của JBL, với thiết kế mạnh mẽ, màu sắc cam – đen chủ đạo mang đến phong cách trẻ trung và năng động.

Dock Lightning được thiết kế đầy tính năng động mà không kém phần tinh tế khi có thể đóng mở một cách dễ dàng chỉ với một cú click nhẹ nhàng cùng với khả năng sạc pin cho thiết bị, bạn có thể thoải mái thưởng thức những bản nhạc yêu thích mà không phải lo lắng về pin thiết bị của mình.







Bên cạnh việc sử dụng Dock Lightning truyền thống, JBL Onbeat Rumle còn cho phép chúng ta kết nối Bluetooth nhưng điều đáng nói ở đây là việc có thể kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc qua công nghệ Bluetooth Streaming cho phép chúng ta chia sẻ cùng nhau những bản nhạc hay nhất của mình






Đúng như tên gọi của nó Rumble cũng chính là điểm nhấn cho chiếc loa này với âm bass mạnh mẽ được tạo bởi woofer 1-1/2” (114mm) thích hợp cho các buổi party sôi động. Kèm theo đó nút Club sẽ mang đến cho người nghe sự trải nghiệm âm thanh thú vị không kém gì khi ở các câu lạc bộ.





JBL Onbeat Rumble hội tụ những tính năng và ưu điểm thích hợp để trở thành hoạt náo viên cho các buổi tiệc hay party ngoài trời của giới trẻ với công suất 60W. Cùng với kích thước 224x169x453mm thật sự không quá to so với công suất của loa.






Với khả năng chơi nhạc tốt, thiết kế có lớp lưới kim loại được phối màu cam mạnh mẽ. Loa JBL Onbeat Rumble không chỉ dừng lại ở đó, điều đặc biệt nhất của nó là có thể tương thích với ứng dụng JBL MusicFlow hoặc DJ Music có thể download từ App Store của Apple chúng có thể giúp bạn tạo ra một bản nhạc đúng vơi sở thích của chính mình.





Thông số Kỹ thuật – Chi tiết – Giá
http://maccenter.vn/JBL-OnBeat-Rumble.aspx

MAC CENTER
96A Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành,
Quận 1,

TP Hồ Chí Minh
(+84 -8) 3925.2980 – (84-8) 3925.2981
Giao hàng tận nơi: 0909094641
Mail: contact@maccenter.vn







Bình luận

HẾT HẠN

0909 094 641
Mã số : 11264898
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn