Hệ Thống Âm Thanh Blu - Ray 3D Sony Bdv- N9200Wl Cao Cấp, Tinh Tế 2 Màu Trắng, Đen

20 triệu

Số 36 - Kiều Mai - Phú Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Dàn âm thanh rạp hát tại nhà 3D Blu-ray Disc™ BDV-N9200WL (màu Trắng, đen)


  • Công nghệ loa Magnetic Fluid tái tạo âm thanh chuẩn xác
  • Thiết kế Thạch anh tinh tế với 4 loa cột và 2 loa Surround không dây
  • Kết nối NFC, Bluetooth®, và Wi-Fi
  • Chế độ thưởng thức bóng đá (Football mode) giúp tăng cường trải nghiệm xem bóng đá của bạn
  • Mạng giải trí Sony-Sony Entertainment Network
  • Ngõ HDMI (tăng cường tín hiệu lên 1080p khi phát nội dung từ đĩa DVD)

Liên hệ Ms PHƯƠNG THẢO 0485.879.265 - 0985.909.443 để có giá phân phối dự án, bán buôn và bán lẻ ưu đãi đặc biệt. 

GIÁ  20.000.000 VNĐ

Giá bao gồm VAT và phí vận chuyển nội thành Hà Nội

 

DÀN ÂM THANH MÀU TRẮNG GIÁ 20.000.000 VNĐ

DÀN ÂM THANH MÀU ĐEN GIÁ 19.000.000 VNĐ

 

DÀN MÁY BLU-RAY SONY BDV-N9200WL

Lắng nghe âm nhạc đỉnh cao

 High-Resolution Audio cho bạn tận hưởng lắng nghe ở một cấp độ mới. Cung cấp tốt hơn chất lượng CD (44.1kHz/16-bit), chất lượng âm thanh vượt bật thể hiện tinh tế từng chi tiết và sắc thái âm nhạc, mà thường bạn chỉ có thể lắng nghe được ở tại phòng thu hoặc buổi biểu diễn trực tiếp.

 Biến nhà bạn thành rạp hát

 Giờ đây bạn có thể thưởng thức được âm thanh rạp hát hoàn hảo tại chính ngôi nhà của mình bằng hệ thống âm thanh 9.1 kênh, bằng cách thêm hiệu ứng "Front-High". Tận hưởng âm thanh vòm rạp hát tại nhà chưa bao giờ trở nên trọn vẹn như thế. Bằng cách thêm hiệu ứng âm thanh “Front-High”

Âm thanh của buổi hòa nhạc

 Công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP tiên tiến cho bạn thưởng thức giọng hát, nhạc cụ, và các hiệu ứng sống động đạt chi tiết chưa từng có. Bằng việc sử dụng các công nghệ phân tích tiên tiến, những kỹ sư tinh thông từ Sony đã đo lường thật cẩn thận từng điểm trọng âm của nhà hát 02 London Arena. Để mang đến cho bạn một thệ thống rạp hát tại gia mang dấu ấn độc đáo này và đặt bạn vào chiếc ghế tốt nhất như trong nhà hát ở tại ngôi nhà của chính bạn.

Không khí của một sân bóng

 Chế độ Football Mode nâng cao trải nghiệm xem bóng đá của bạn với không khí của một trận bóng thực thụ. Sử dụng dữ liệu âm học được ghi tại sân vận động Morumbi ở Brazil, chế độ Football Mode cho bạn đắm mình trong không
khí của một trận đấu bóng đá. Chuyển sang chế độ Narration Off* để loại bỏ tiếng bình luận viên cho bạn tận hưởng trận đấu như ở tại sân vận động.

 *Chức năng Narration Off chỉ có ở BDV-N9200W/WL.

 Kết nối Một chạm tiện lợi

Chỉ cần chạm điện thoại Xperia™ kích hoạt NFC của bạn đến đầu phát dàn âm thanh rạp hát và một kết nối không dây được thiết lập ngay tức thì. Giờ đây bạn có thể xem Video, hình ảnh, các ứng dụng và trò chơi thú vị trên màn hình TV lớn. Và bằng một chạm được kích hoạt từ diện thoại, bạn có thể truyền những bài hát một cách không dây thông qua Bluetooth® và thưởng thức âm nhạc của bạn bằng âm thanh mạnh mẽ cực hay từ dàn âm thanh rạp hát Blu-ray™ này.

Điều khiển trực quan âm nhạc của bạn

Bằng việc sử dụng ứng dụng miễn phí SongPal™ của Sony, bạn có thể truy cập nhạc trên điện thoại của bạn (bao gồm các dịch vụ nhạc như Spotify™) và thưởng thức những bản nhạc này bằng âm thanh mạnh mẽ tuyệt hay từ dàn máy. Sử dụng NFC, Bluetooth® hoặc Wi-Fi, giờ đây bạn có thể truyền những bài hát từ các thiết bị không dây và lắng nghe bằng âm thanh vòm tuyệt hay bằng dàn âm thanh.

Công ty nhận làm các dự án cho các trường học , nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại và cung cấp nội thất tổng thể cho các gia đình, chung cư, cơ quan, tổ chức

Điện máy Thành Đô cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, hàng mới 100% nguyên đai­­­­­­ nguyên kiện

=> Liên hệ: Ms.Thảo 0985.909.443 <=
Yahoo: sellbuy.online04@yahoo.com

Gmail: phuongthao282.thanhdo@gmail.com

Facebook: click

Website: http://sellbuy.vn
Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại & Phát triển Thành Đô

MST: 0105.952.380
ĐC: Số 36 Kiều Mai (Quốc Lộ 32) - Phú Diễn- Từ Liêm- HN

Từ khóa :tu lanh hitachi  tu lanh funiki  tu lanh panasonictu lanh electrolux tu lanh sanyo tivi led sony tivi led samsung tivi led lg tivi led panasonic tivi plasma panasonic tivi plasma samsung tivi plasma lg tu dong alaskatu dong funiki  tu dong sanaky tu dong sanyo tu mat alaska  tu dong sanaky may giat panasonic may giat sharp may giat sanyo may giat toshiba


Bình luận

HẾT HẠN

0985 909 443
Mã số : 10275322
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn