[Slaudio] The New Studio 2013 Chính Hãng

6,5 triệu

Số 4, Ngõ 4, Phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy




SLaudio-taingheviet.come

Điạ chỉ: số 4, ngõ 4, phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy
Điện thoại: 0932347414 - 04.62811546
Website: www.taingheviet.com
Email: taingheviet@gmail.com



Beats The New Studio 2013
Giá bán : 7.500.000 VNĐ
Giá KM : 6.500.000 VNĐ


[IMG]
Thông số kỹ thuật :

Beats Studio™ over ear headphones

USB 2.0 Charging Cable
USB power adapter
3.5mm audio cable
RemoteTalk™ cable
Hard shell carrying case
Beats cleaning cloth
Quick Start-Up Guide
Weight (kg): 0.26
Height (mm) 203
Type of Jack: 3.5mm

( Trích Genk ) Khi nhắc đến "Beats by Dre" bạn sẽ nghĩ ngay đến chiếc tai nghe màu đỏ đắt tiền với âm bass mạnh mẽ. Nhưng giờ đây hãng không chỉ tập trung vào thương hiệu mà còn đang phát triển dòng sản phẩm lên một đỉnh cao mới trong dòng tai nghe Studio.
Luke Wood, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Beats Electronics tin tưởng rằng sản phẩm mới nhất của công ty, Beats by Dre Studio, sẽ là một bước tiến quan trọng xứng tầm thương hiệu. Chia sẻ với trang TheVerge, ông nói: "Nó không chỉ là vấn đề tiếp thị", "Nếu bạn nhìn vào Beats Studio bạn sẽ thấy những bước tiến và bây giờ là lúc chúng ta nghiêm túc nói về âm thanh".

[IMG]

Và quả thực âm thanh mà sản phẩm Studio mang lại khi lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2008 cùng huyền thoại âm nhạc cũng là nhà sản xuất Dr. Dre sản phẩm không để lại mấy ấn tượng ngoại trừ âm thanh thiên về bass. Sau nhiều nỗ lực cố gắng, Beats Studio đã nhận ra cần phải thiết kế lại hoàn toàn để đưa chất lượng âm thanh lên một tầm cao mới.
Phiên bản Beats Studio mới với những nâng cấp rõ rệt. Tuy tổng thể tai vẫn là chất liệu nhựa nhưng thiết kế mới thanh thoát, khỏe khoắn hơn và có phần giống với sản phẩm cao cấp Beats Pro. Toàn bộ khối lượng phiên bản mới giảm 13% so với phiên bản cũ, hơn thế các phần đệm tai và khớp nối được thiết kế mềm mại, linh hoạt giúp cho việc nghe nhạc lâu không bị mỏi và phù hợp với tất cả mọi người.
Thay vì sử dụng pin AAA có thể thay thế thì phiên bản mới sử dụng lin Lithium-Ion tích hợp bên trong củ loa cung cấp nguồn điện cho tính năng chống ồn. Người dùng Beats Studio phiên bản trước có khá nhiều phàn nàn về pin. Beats Studio phiên bản mới đã khắc phục nhược điểm này với pin sạc 20 giờ. Để tiết kiệm năng lượng tai nghe có tính năng tự động bật/tắt khi bạn rút giắc cắm. Bên cạnh đó đèn thông báo ở vành tai sẽ giúp bạn kiểm soát dung lượng pin còn lại.
Sử dụng chip Beats Acoustic Engine cùng bộ xử lý tín hiệu số của Dr. Dre, Beats Studio thường là lựa chọn của các tín đồ hip-hop, rock, R&B…Bên cạnh đó khả năng khử ồn cũng được nâng cao nhờ việc phát ra các tần số nhằm triệt tiêu âm thanh từ môi trường mang lại những trải nghiệm nghe nhạc tốt dù bạn ở bất cứ đâu.

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

Sản phẩm The New Studio là hàng chính hãng, bảo hành 3 tháng
Call Mr Sơn : 0169.6199.836 để được giá tốt !


Bình luận

HẾT HẠN

0169 619 9836
Mã số : 9128768
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn