Creative Ep-630

290.000

60 Ngõ 22 Phan Đình Giót, Thanh Xuân

Creative EP-630 lựa chọn khôn ngoan

Creative EP-630 làm chúng ta liên tưởng ngay tới tai nghe Stealth của hãng Logitech. Chúng có nhiều điểm tương đồng nhưng chiếc tai nghe của Creative lại có giá cao hơn một chút


Cũng giống như tai nghe Steaths, EP-630 là tai nghe in-ear, với kiểu tai nghe này chúng không chỉ nằm ngoài vành tai mà sẽ nằm ngay trong lỗ tai của bạn. Có 2 ưu điểm chính của loại thiết kế in-ear. Đầu tiên là chúng sẽ không có bị rơi ra khỏi tai khib ạn đang chạy bộ như các tai đeo ở vành tai thông thường. Thứ 2 quan trọng hơn là với những núm tai nghe nằm gọn trong lỗ tai thế này, bạn có thể ngăn được hầu hết các tạp âm. Nếu bạn đã từng đi du lịch bằng tầu điện ngầm ở London và sử dụng tai nghe thông thường, bạn sẽ thấy rất khó để nghe nhạc vì tiếng ồn của tàu. Giờ đây bạn sẽ không gặp vấn đề gì tương tự với tai nghe EP-630s ngay cả khi tiếng tàu điện ngầm có ồn đến đâu mà lại không hề phải vặn volume đến mức to nhất.

Mặc dù có sự giống nhau nhất định, nhưng EP-603 vượt trội hơn Steath khi nói về thiết kế, nên việc tai nghe của Creative có mức giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu. Tai nghe EP-603 bản thân nó rất nhỏ và có thiết kế khá hấp dẫn. Các chi tiết màu đen và bạc khiến chúng trở thành tai nghe lý tưởng cho những ai sử dụng PSP và MP3.


Nếu như độ dài của dây cáp trên tai nghe Steaths sẽ khiến bạn mất thời gian khi cài vào iPod mỗi khi nhét vào túi quần.Thì Creative đã “hào phóng khi tăng thêm  1.25, đủ để cài tai nghe và cũng đủ nắng để gài nó gọn gang khi bạn di chuyển.

Có 3 mức cài đặt cao su cho tai nghe này và bạn có thể tìm ra cài đặt nào là thoải mái với mình nhất. Mặc dù vậy với tai nghe loại này bạn cũng phải mất thời gian làm quen, nhưng chắc chắn một điều khi đã quen với nó bạn sẽ cảm thấy hết sức dễ chịu.

Chất lượng âm thanh từ những tai nghe nhỏ này thật tuyệt. Ngay cả khi Steaths đưa ra âm thanh rõ ràng và cản hầu hết các tạp âm xung quanh, thì Ep-630s vẫn vượt trội hơn trong việc mang đến âm thanh đầy đủ. Âm bass bị thiếu ở Steaths thì giờ lại rất dạt dào trên tai nghe EP và không hề có hiện tượng nghẹt tiếng ở các nốt nhạc cao. Từ khi sử dụng tai nghe có thể nghe iPod ở các mức volume rõ hơn, tạp âm xung quanh gần như biến mất và âm nhạc cho cảm giác như thấm thẳng vào đôi tai đến não bộ của bạn.


Thậm chí khi sử dụng những tai nghe này với máy PSP Sony hay Nintendo DS, kết quả vẫn đứng hạng đầu. Hơn thế nữa, khi cài nó vào iPod nano thì kết quả đúng là thật tuyệt hảo – ban nghe được chất lượng âm thanh tốt, màu đen hợp nhau và tất cả mọi thứ đủ nhỏ để có thể nhét vào túi quần.

Dù giá cao hơn Steaths, nhưng số tiền bạn phải bỏ ra cho EP-630s rất xứng đáng.

Kết luận

Creative EP-630s là một trong những tai nghe in-ear tốt nhất trên thị trường hiện nay. Dù không phải là chiếc tai nghe có giá cạnh tranh nhất, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một nâng cấp tuyệt hảo cho các tai nghe dạng bọc có thể chạy cùng với MP3 thì hãy thử nghía qua tai nghe này.

Đánh giá của cửa hàng tai nghe xuân vũ:

Creative EP630 in ear original, new 99%. Thiết kế mềm mại, dây 2 tai dài bằng nhau, âm bass chắc và ấm, tiếng treble chuẩn đã được nhiều người chọn lựa và đánh giá cao, âm thanh tinh tế, được bình chọn là tai nghe đỉnh trong dòng in ear

Hàng đợt này về nguyên serial, có kèm túi da theo máy dell và 2 đôi size tai cho khách thay đổi (số lượng có hạn)

Tham khảo giá tai nghe xuân vũ hiện đang bán là tốt nhất: 

http://www.vatgia.com/review/48/2074/creative-ep-630-lua-chon-khon-ngoan.html

Ảnh thật:

 

http://i770.photobucket.com/albums/xx342/tainghe_com_vn/INEARPHONE/creativeep6310_1.jpg

http://i770.photobucket.com/albums/xx342/tainghe_com_vn/INEARPHONE/creativeep6310_2.jpg

http://i770.photobucket.com/albums/xx342/tainghe_com_vn/INEARPHONE/creativeep6310_3.jpg

http://i770.photobucket.com/albums/xx342/tainghe_com_vn/INEARPHONE/creativeep6310_4.jpg

http://i770.photobucket.com/albums/xx342/tainghe_com_vn/INEARPHONE/creativeep6310_5.jpg




CỬA HÀNG TAI NGHE XUÂN VŨ 
Địa chỉ: Số 60, Ngõ 22 Phan Đình Giót, Hà nội

(Đến 288 Đường Giải Phóng rẽ vào là Phan Đình Giót, Gần siêu thị HChomecenter)

Điện thoại: 04. 62841320 - Hotline: 0982 822 260 (Mr.Vũ)

Website:www.tainghe.com.vn

Email: tainghe.com.vn@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0462 841 320
Mã số : 1743661
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn