[Slaudio] Tai Nghe Sony Mdr Z7 Chính Hãng

15,5 triệu

Số 4, Ngõ 4, Phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy



SLaudio-taingheviet.com
Điạ chỉ: số 4, ngõ 4, phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy
Điện thoại: 0932347414 - 04.62811546
Website: www.taingheviet.com
Email: taingheviet@gmail.com




Tai nghe Sony MDR-Z7
Giá bán : 15.500.000 VNĐ

[​IMG]


Thông số kỹ thuật :


  • Tai nghe chất lượng cao dành cho điện thoại di động, máy tính bảng
  • Cảm nhận sức mạnh từ driver 70mm High-Resolution Audio HD với dải âm tần rộng 4 - 100,000Hz
  • Sử dụng Liquid Crystal Polymer Diaphragms tráng Aluminum cho âm thanh trong, rõ tuyệt đối
  • Dây cáp được tách L/R để tránh nhiễu âm
  • Cáp Oxygen-Free Copper tráng bạc giúp giảm nhiễu tối đa
  • Hỗ trợ cáp kết nối với bộ khuếch đại PHA-3
  • Đệm tai nghe mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng
  • Driver Unit: 70mm Dynamic
  • Diaphragm: Aluminum-coated Liquid Crystal Polymer
  • Dải tần số: 4 - 100,000Hz
  • Độ nhạy: 102 dB/mW
  • Trở kháng: 70 Ω
  • Chiều dài cáp: 3m Silver-coated OFC; 2m Silver-coated OFC Balanced Connection

Sony MDR-Z7 là tai nghe hàng đầu của Sony trong nửa cuối năm 2014. Mặc dù MDR-Z7 có giá đắt nhưng chất lượng của nó rất tốt. Một chiếc tai nghe tốt được xem là cần thiết cho các bạn trẻ trong cuộc sống hiện đại. Hiện nay hầu như là không ai không sử dụng điện thoại di động, máy tính hoặc máy tính bảng, vì vậy một phụ kiện nghe nhạc được xem là không thể thiếu. Bạn có thể thoải mái bước vào không gian của chính bạn mà không làm phiền đến ai với một chiếc tai nghe.

Sony đã có rất nhiều sản phẩm tai nghe chất lượng tốt, mẫu mã đẹp trong nhiều năm qua mặc dù chẳng ai nghĩ Sony là một công ty sản xuất tai nghe. Các dòng tai nghe MDR-7520, MDR-7506, và gần đây là MDR-10R và MDR-1RBT Mk2 chứng minh cho sự phong phú, hấp dẫn và mới mẻ trong các dòng tai nghe của Sony
.

[​IMG]

Sony tuyên bố rằng MDR-Z7 có thể đạt được một tần số tối thiểu là 4Hz, và có thể khuếch đại âm thanh lên đến 100.000 Hz! Những con số cao ngất này hoàn hảo phù hợp với MDR-Z7 và là bước đệm để Sony phát triển các sản phẩm Hi-Res Audio, giống như PHA-3 - một bộ khuếch đại tai nghe di động mới và siêu cao cấp của máy nghe nhạc NWZ-A15 Walkman.

Nguồn nội lực từ driver âm thanh 70mm chinh phục đôi tai người nghe qua trải nghiệm âm thanh đặc sắc từ siêu trầm đến những tông âm cao trong vắt. Driver 70mm có thể tái tạo các tần số cực cao lên đến 100 kHz để tạo ra cảm giác chân thực nhất cho mỗi giai điệu. Ngoài ra, MDR-Z7 cũng mô phỏng lại một không gian thưởng thức âm nhạc 3 chiều như tại hệ thống rạp hát hoặc những chương trình âm nhạc thực sự. Do tái tạo dải tần số hạ âm đến cao tần, MDR-Z7 tạo ra những dòng chảy âm thanh tách biệt đến đôi tai người dùng. Đó là trải nghiệm “Sống cùng âm nhạc” mà Sony MDR-Z7 muốn truyền tải.

Những giai điệu từ dàn nhạc dây cổ điển hay buổi trình diễn rock sẽ có trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trên MDR-Z7, bởi lớp màn rung thủy tinh lỏng Polymer tự động loại trừ những điểm méo mó do thiết bị nguồn phát tạo ra. Ngay cả những giai điệu siêu trầm cũng được tái tạo chi tiết nhờ vào công nghệ Beat Response Control của Sony – công nghệ tạo ra các luồng khí can thiệp từ bên ngoài để tối ưu chuyển động màng rung. Lớp lót tai được làm từ urethane cho hiệu quả cách âm tuyệt đối và cảm giác sử dụng thoải mái nhất.


[​IMG]
Nhằm đem lại chất lượng tối đa cho âm thanh, sợi cáp tín hiệu của MDR-Z7 được hợp thành từ 4 lõi khác nhau – tách biệt nguồn phát âm thanh cho 2 tai trái/phải để tạo ra sự cân bằng của 2 kênh âm thanh đến tai người nghe. Người dùng có thể sử dụng một cáp phụ để gắn MDR-Z7 vào một thiết bị hỗ trợ âm thanh như hộp khuếch âm PHA-3 từ Sony. Ngoài ra, lõi cáp cũng được phủ một lớp hợp kim OFC (Oxygen Free Copper) làm giảm thiếu tối đa hiện tượng trở kháng làm mất tín hiệu âm thanh.

[​IMG]

Âm thanh chất lượng cao đã được Sony được đẩy mạnh trong những năm gần đây và MDR-Z7 là đỉnh điểm. Nhiều người đã so sánh Sony MDR-Z7 với Sennheiser HD 800 - một loại tai nghe nổi tiếng trước đây, và có vẻ như MDR-Z7 đã làm khá tốt.



Tai nghe Sony MDR-Z7 là hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng.
Call Mr Sơn : 0169.6199.836 để biết thêm thông tin về sản phẩm !


Bình luận

HẾT HẠN

0169 619 9836
Mã số : 11408894
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn