Bán May Nghe Nhac Astell&Kern Ak100 Ii Tại Hà Nội

19,99 triệu

Hà Nội



Một tiêu chuẩn nghe nhạc mới đã được đề xuất khi chúng tôi nghiên cứu và phát triển chiếc may nghe nhac AK100. Chúng tôi nhận ra rằng một số khía cạnh nhất định của may nghe nhac AK100 cần được cải tiến để thành công hơn.

Trong khi xem xét làm thế nào để cải tiến may nghe nhac AK100, chúng tôi thấy rằng có một sự khác biệt đáng kể giữa thông số kỹ thuật âm thanh với những gì chúng tôi cho là hay khi nghe thấy. Sau nhiều cần cân nhắc, những nỗ lực của đội ngũ phát triển đã tập trung vào việc tạo ra chiếc AK100 thế hệ thứ 2 đem đến “cảm giác” ngay lên các giác quan của bạn, thay vì nâng cấp cấu hình.  AK100 đã được phát triển và tạo ra như một chuẩn mực về âm thanh,  nhưng thế hệ AK100 tiếp theo được phát triển để tạo ra “Tiêu chuẩn Mới” cho âm thanh.

Chúng tôi trân trọng giới thiệu, “Một tiêu chuẩn Nghe nhạc Mới” với AK100 thế hệ thứ 2 (AK100 II).

Mặc dù ấn tượng sâu sắc về chất lượng âm nhạc đem lại bởi cổng Balanced Out đã được chứng minh ở phiên bản flagship(AK240) của chúng tôi, nhưng chúng tôi vẫn băn khoăn liệu ấn tượng đó có còn nguyên vẹn khi sử dụng chip DAC đơn (Single DAC) hay không. Thiết kế bảng mạch mới đã làm hài lòng những đôi tai nghe nhạc khó tính nhất. Giá trị của Balanced Out với Single DAC đã được khẳng định trên từng nốt nhạc.


May nghe nhac AK100 thế hệ thứ 2 đem lại thứ âm thanh ấm áp, giàu âm sắc và chi tiết thông qua  A-amp đã được cân chỉnh lại cho chip đơn DAC CS4398. 

Các nguồn unbalanced được sử dụng rất phổ biến trên thế giới, nó bao gồm “tín hiệu trái và phải + tín hiệu nối đất”. Thiết lập này bao gồm dây nối đất sẽ chặn các tín hiệu nhiễu từ bên ngoài. Tuy nhiên, nó không thể chặn hoàn toàn, nhiễu từ bên ngoài có thể bị trộn lẫn vào tín hiệu được truyền dẫn, gây ra méo âm thanh. Tín hiệu đi càng xa, thì càng bị nhiễu nhiều hơn, vì thế với cổng unbalanced dây dẫn tín hiệu thường chỉ dài 1m đến 2m.  ( Unbalanced nôm na đơn giản là các dây dẫn có jack cắm chuẩn RCA, còn Balanced là các dây dẫn có jack cắm chuẩn XLR, cái mà ngoài dây thì chúng ra còn thấy có đề trên các đầu input của các thiết bị như CD, Amplifier, Headphone Amp,.... ý muốn nói nhận biết về hình thức bên ngoài ).

Không giống unbalanced, cách thức của balanced là thêm tín hiệu cold signal cùng với cả hot signal để làm giảm nhiễu từ bên ngoài.

Phương thức balanced có một vài lợi thế so với unbalance.Ưu điểm đầu tiên là tín hiệu "hot" signal và "cold" signal sẽ khử nhiễu tốt hơn. Ưu điểm thứ 2 là tăng công suất đầu ra do sử dụng 2 đường truyền tín hiệu.

Vì dây nối đất không thể chặn hoàn toàn 100% nhiễu từ bên ngoài, nên nhiễu sẽ xuất hiện trên cả tín hiệu "hot" và  "cold" signal. Việc sắp đặt của 2 đường tín hiệu như vậy cho phép nhiễu xuất hiện ở cùng một điểm,vì thế nó sẽ được triệt tiêu và việc truyền tín hiệu âm thanh sẽ ít nhiễu và méo hơn.

5.6 MHz DSD Support

Chúng tôi thấy rằng, các file DSD có thể được chơi trên AK100 sau khi được cập nhật firmware mới. Tuy nhiên, nó chỉ hỗ trợ 2.8MHz DSD (88.1 kHz PCM converstion / downsampling ) vì hạn chế phần cứng.

Bây giờ 5.6 MHz DSD (176kHz PCM converstion/downsampling) đã được hỗ trợ thông qua “DSD to PCM” bằng cách sử dụng CPU Dual Core trên phiên bản tiếp theo AK100 II.





Bình luận

HẾT HẠN

0435 737 383
Mã số : 14621273
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn