Cowon - Máy Nghe Nhạc Hay Nhất Thế Giới

950.000

64 Trung Liệt - P. Trung Liệt - Q. Đống Đa - Hà Nội


HuyMp3 Audio Store xin kính chào toàn thể anh em !


 





Góc Review






[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]



Hàng được bán ra luôn luôn đảm bảo 4 yếu tố: Chính hãng, Full box, Nguyên seal, New brand




Giá các sản phẩm Cowon

Cowon E2 2GB: 1.100.000đ
Cowon E2 4GB: 1.500.000đ
Cowon iAudio 9+ 4GB: 2.500.000đ
Cowon iAudio 9+ 8GB: 2.900.000đ
Cowon iAudio 9+ 16GB: 3.600.000đ
Cowon iAudio 10 4GB: 2.800.000đ
Cowon iAudio 10 8GB: 3.350.000đ
Cowon iAudio 10 16GB: 4.000.000đ
Cowon C2 8GB: Giá 3.500.000đ
Cowon S9 8GB: 3.800.000đ
Cowon D3 Plenue 8GB: 5.6500.000đ
Cowon D3 Plenue 16GB: 6.350.000đ
Cowon D3 Plenue 32GB: 7.250.000đ
Cowon V5HD 8GB: 5.500.000đ
Cowon V5HD 16GB: 6.100.000đ
Cowon V5W 16GB: 6.800.000đ
Cowon V5W 32GB: 8.400.000đ
Cowon X7 120GB: 6.000.000đ
Cowon 3D 16GB: 7.000.000đ
Cowon 3D 32GB: 7.600.000đ
Cowon 3D 64GB: 8.800.000đ
Cowon Z2 Plenue HD 8GB: 6.000.000đ
Cowon Z2 Plenue HD 16GB: 6.800.000đ
Cowon Z2 Plenue HD 32GB: 7.600.000đ
Cowon W2 Premium 80GB: 11.000.000đ


Bạn thần tượng Apple? Với bạn IPOD là máy nghe nhạc số 1 thế giới? IPOD cho âm thanh và hình ảnh hay nhất? KHÔNG ! Tôi đảm bảo với bạn rằng, một khi bạn đã nghe qua Cowon, bạn sẽ ngay lập tức cất IPOD vào tủ



Tại sao?


1, Âm thanh

Về cơ bản, Chất âm trên máy nghe nhạc do 02 yếu tố chính mang lại: Chip âm thanh và phần mềm giải mã. Sử dụng Chip DAC âm nhạc số một hiện nay Wolfson WM8750, cùng Công nghệ BBE+ MP và hệ thống hiệu ứng âm thanh JetEffect 5.0 độc quyền, Máy nghe nhạc Cowon được các chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc đánh giá là máy nghe nhạc hay nhất thế giới. Đặc biệt, với 48 tùy chọn âm thanh EQ, cùng 21 tùy chỉnh hiệu ứng âm thanh, Cowon mang đến cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất với mọi dòng nhạc cũng như mọi tai nghe, nâng tầm âm thanh vượt trội nhiều lần.

Hiệu ứng tùy chọn của JetEffect 3.0 bao gồm: Normal, BBE, BBE ViVA, BBE ViVA 2, BBE Mach3Bass, BBE MP, BBE Headphone, BBE Headphone 2, BBE Headphone 3, Rock, Jazz, Classic, Ballad, Pop, Club, Funk, Hip Hop, Techno, Blues, Metal, Dance, Rap, Wide, X-Bass, Hall, Vocal, Maestro, Feel the Wind, Mild Shore, Crystal Clear, Reverb Room, Reverb Club, Reverb Stage, Reverb Hall, Reverb Stadium, User 1, User 2, User 3, User 4 (tự chỉnh).

[IMG]

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, 35 hiệu ứng chỉnh sẵn của Cowon sẽ thỏa lòng đam mê với từng loại nhạc.

Còn nếu bạn là một người thích khám phá, có sẵn 4 User EQ để bạn thay đổi. Bằng việc thay đổi các thông số, bạn có thể tạo ra 1,2 triệu âm thanh khác nhau. Và đặc biệt là bạn có thể vừa chỉnh, vừa nghe, giúp bạn cảm nhận được sự thay đổi diễn ra như thế nào và dễ dàng hơn trong việc tìm được âm thanh hợp nhất với mình.

Cũng chính nhờ khả năng tùy biến đa dạng, Cowon là máy nghe nhạc có “khả năng thích nghi cao nhất”, khi nó có thể phù hợp được với hầu hết các loại tai nghe và các thể loại nhạc. Bạn có thể chỉnh để cộng hưởng, hoặc bổ sung.

Tùy chọn trong JetEffect 3.0:
- EQ Filter: bộ lọc Equalizer.
- BBE: làm âm thanh sáng, rõ hơn.
- MP Enhance: công nghệ tái tạo lại âm thanh gần với nguyên gốc nhất.
- Mach3Bass: tăng cường âm bass
- Stereo Enhance: tăng cường tính stereo cho bản nhạc.
- 3D Surround: tạo hiệu ứng không gian 3D.
- Reverb: làm âm thanh sống động như thực tế.


Một vài đánh giá về chất âm của Cowon:


Pitroy-Vozforums: “Vì đã dùng kha khá các sản phẩm iAudio nên mình đã rút ra rằng: iAudio là dòng máy dành cho những ai thích tinh chỉnh. Nếu như bạn tắt tất cả các hiệu ứng và bộ lọc EQ, chất âm của máy khá nhạt, không hơn gì các sản phẩm bình thường. Nhưng khi khai thác triệt để JetEffect 3.0, bạn có thể khiến cho âm thanh của máy nâng lên một tầm cao mới.

Thực vậy, thử nghiệm với bài tủ Hotel California (bản *.wav). Khi chưa bật hiệu ứng tiếng ghi ta và trống khá mờ nhạt, không trung thực, hài hòa. Thử chuyển sang EQ chế độ Rock, chất lượng âm thanh được cải thiện hẳn, âm to rõ, đầy đặn. Nhưng vốn đã quen tinh chỉnh, mình chuyển sang chế độ chỉnh tay User 1.

Trong chế độ này có 4 tùy chỉnh mình hay dùng là chỉnh EQ, Mach3Bass, MP Enhance và BBE. Sau khoảng 20 phút tinh chỉnh, chất âm thu được đã hoàn toàn làm mình hài lòng. Vốn quen nghe nhạc nhẹ, vocal và classic, mình tùy chọn chất âm mộc mạc, chi tiết, bass chắc gọn không ù. Và iAudio 9 có thể tạo ra được chất âm như vậy một cách xuất sắc. Nếu bạn thích một chất âm khác, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo ý mình.”


Tamle-Vozforums: “Điểm mạnh nhất của Cowon, chính là tái hiện độ chi tiết hoàn hảo. Mình cam đoan vs các bạn chắc chắn sẽ ko có 1 âm thanh nhỏ nào trong bài nhạc lọt mất khi nghe trên J3. Âm thanh thật rõ ràng, tỉ mỉ, sắc bén. Xuất sắc nhất là tiếng chuông leng keng, tiếng mõ, tiếng nước nhỏ giọt, tiếng miết đĩa, tiếng kim loại gõ vào nhau, tiếng thở của ca sĩ..cũng như tiếng đàn guitar (điện lẫn thùng). Tiếng dây đàn nghe rất căng và chân thật, tiếng guitar điện thì tách bạch chứ ko dính vào nhau kêu ro ro như đa số các loại máy chơi nhạc mình từng sử dụng. khi chìm đắm trong 1 bản nhạc, bạn như thấy ở góc này của lỗ tai có 1 loại nhạc cụ này đang chơi, chỗ khác trong tai là 1 nhạc khí khác. Có thể nói sự chi tiết, tách bạch là những thứ tốt nhất mà chất âm J3 sở hữu”.


Tuyen2k-Vozforums: “Bên cạnh đó, Cowon còn cho ra một chất âm tươi sáng, trong vắt, mềm mại nhưng không kém phần dồn dập, mạnh mẽ. Mình cố gắng thử nhiều dòng nhạc khác nhau từ pop-rock-dance-ballad-vocal-classic cho đến quan họ Bắc Ninh. Sau khi đã lựa chọn EQ theo từng loại nhạc, Cowon cho ra âm thanh tươi sáng trong trẻo,trong các bản hòa tấu âm thanh tách bạch rõ ràng chi tiết. Trong các bản pop trung âm nổi bật hơn cả, tiếng hát của ca sỹ mềm mại tươi sáng. Chuyển sang một số album dance, tiếng nhạc sôi động, dồn dập, rộn ràng. Tiếp tục với Tổ khúc bốn mùa của Vivaldi soạn cho tam tấu guitar, Cowon thể hiện thực sự hoàn hảo, nhất là chương đầu “mùa xuân” âm thanh tươi sáng rộn ràng. Tiếng guitar rộn ràng tươi vui trong veo tái hiện khung cảnh mùa xuân nước Ý”.


Joongnam92 - Vozforums: “Khi nói đến cowon thì phải nói ngay đến độ chi tiết của em nó, âm của cowon khá mỏng nhưng ko lạnh (vừa mỏng vừa lạnh thì chắc các bác nghĩ ngay đến Hồ cẩm đào rồi). Khi đã dùng máy nghe nhạc cowon mà để EQ normal thì chỉ có tác dụng chống điếc thôi. Nổi bật nhất trong đống EQ JetEffect 3.0 của cowon s9 thì có: BBE ,BBE Viva ,BBe Viva 2 là đáng chú ý nhất ,đây là những EQ giúp cho em cowon có chỗ đứng cho tới bây giờ.

Khi mới nghe s9 để EQ normal, em đã có 1 nhận xét ngay trong đầu là âm thanh như này thì hơn được các loại khác là mấy phần, nhưng 1 bất ngờ xảy ra khi chuyển ngay sang BBE Viva 2 ,thực sự là âm thanh đã lên 1 tầng cao mới, âm trường thể hiện tốt hơn bao giờ hết, các chi tiết sắc nét rõ ràng ,tách bạch ,nghe rõ các chi tiết nhỏ trong bản nhạc ,niềm hưng phấn của em dâng trào, và đã hiểu vì sao em nó đứng top 1 trên ABI”.


Tại sao người dùng yêu thích Cowon?

 
- Các sản phẩm Cowon đều được sản xuất từ linh kiện tốt, thiết kế chắc chắn, bền đẹp, pin khỏe và lâu bị chai.
- Truyền tải file nhạc vào máy cực kỳ đơn giản, Cowon hoàn toàn giống như một chiếc USB thông thường. Tốc độ truyền file nhanh, không cần cài phần mềm, driver đi kèm. Điểm này iPod, Sony Walkman hay Zune… không thể sánh kịp Cowon.
- Thiết kế giao diện sử dụng thông minh, dễ dàng nắm bắt và sử dụng kể cả với người mới dùng.
- Đầy đủ tất các tính năng (nghe nhạc, xem phim, ghi âm, nghe đài, hẹn giờ… đều có đủ).
- Phần mềm hỗ trợ đi kèm rất nhiều và tiện lợi, điển hình là JetAudio.
- Cowon là dòng máy “đặc trị” losssless và là một trong những máy nghe nhạc lossless mạnh nhất.
- Và trên hết chính là chất âm mà nó đem lại, quả thật rất tuyệt vời.

2, Hình ảnh

Điều đầu tiên phải nói là không một máy nghe nhạc nào hiện nay (kể cả IPOD Touch 4th) có thể cho màn hình đẹp và rực rỡ được như Cowon. Tiếp sức bởi công nghệ sản xuất màn hình hiện đại nhất thế giới của Samsung, Cowon với màn hình AMOLED 16 triệu màuvới Panel IPS ngon nhất, cùng công nghệ chống chói, góc nhìn rộng, sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất. 
Đặc biệt, không một máy nghe nhạc nào có thể cho phép thưởng thức video một cách đơn giản và hỗ trợ phụ đề tốt như Cowon. Convert video qua JetAudio sẽ mang lại hiệu quả hình ảnh tốt nhất, nhưng nếu bạn không có thời gian, chỉ cần copy & paste vào máy, Cowon sẽ chơi mượt mà, chuẩn hình với màu sắc rực rỡ thậm trí với cả những pha chuyển cực nhanh, và hiển thị đầy đủ phụ đề tiếng Việt, không bị tình trạng lỗi phông.

Đặc biệt, một số model của Cowon có thể chơi MKV - Định dạng nén chất lượng nhất hiện nay và file Video Full HD 1080p, hỗ trợ tiếng việt và thậm trí cả công nghệ 3D không cần kính đầu tiên trên thế giới (model Cowon 3D).

3, Hình thức

Các sản phẩm của Hàn Quốc nói chung và Cowon nói riêng đều cực kỳ được chăm chút đến hình thức. Bạn thích sự nhỏ gọn? Cowon iAudio E2 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, với thân vuôn vắn, nhỏ gọn, màu sắc đẹp đẽ, có thể dùng như một đồ trang sức hoặc kẹp vào quần, áo,...tiện lợi vô cùng.

Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 740x656.


(Cowon iAudio E2)

Bạn thích những đường cong? Cowon S9 sẽ làm bạn ngất ngây với hình dáng có một không hai. Với những nét vuốt tròn, thiết kế hình chiếc thuyền cách điệu, Cowon S9 làm cho người xem đều trầm trồ thích thú.

Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 740x771.


(Cowon S9)

Bạn thích phong cách Iphone 4, vuông thành sắc cạnh? Cowon J3 sẽ thỏa lòng mong ước. Với thiết kế vuông vắn, vỏ bằng hợp kim, Cowon J3 chỉ mỏng 9,9mm và vô cùng chắc chắn, đầm tay.

Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 740x536.


(Cowon J3)

Còn nếu bạn là fan video, phim ảnh ? Những model với màn hình 4.3 sẽ là thiết bị trải nghiệm tốt nhất, chỉ sau Laptop và máy tính bảng.

Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 740x465.


(Cowon D3 Plenue)

Và bạn nên biết rằng, Cowon iAudio 9, Cowon E2, Cowon V5 HD, Cowon S9, Cowon J3 đều đã được nhận Giải thiết thiết kế đẹp nhất của năm 2010 - Reddot Design Awarding 2010.

4, Quản lý nhạc và video

Bạn cảm thấy vô cùng bất tiện với chế độ Syn của Ipod Touch hay Zune HD, đặc biệt là cơ chế chỉ 1 máy tính duy nhất có thể Syn của Itune? Khi dùng Cowon, bạn sẽ không bao giờ đối mặt với điều đó. Sử dụng Cowon có thể nói là đơn giản nhất thế giới. Chỉ việc Copy & Paste như USB là xong. Máy cho phép bạn chơi nhạc và video theo tag, album, đặc biệt là chơi theo thư mục. Còn gì đơn giản hơn khi bạn chỉ cần tạo các thư mục theo nhu cầu, copy nhạc và đó và lệnh play. Cowon sẽ chơi lần lượt hoặc ngẫu nhiên các bản nhạc hoặc video trong toàn bộ thư mục đó tùy theo yêu cầu của bạn. 

5, Thời lượng pin

Máy nghe nhạc Cowon hiện nay cho thời lượng pin vào loại khủng nhất thế giới: Cowon S9 (11h video và 55h nhạc) , Cowon J3 (11h video và 64h nhạc). Không chỉ thế, độ bền và ổn định của pin là không phải bình luận gì thêm. 


6, Kết nối và các ứng dụng khác

Cowon mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn. Tất cả các model (trừ Cowon E2) đều hỗ trợ FM, Ghi âm chất lượng cao 320kbps, hỗ trợ Flash, xem ảnh (JPEG, BMP, GIF và PNG), từ điển cũng như đọc e-book (TXT, PDF). Bên cạnh đó, có một số model cao cấp hơn như Cowon D3 Plenue, Cowon V5W hỗ trợ wifi, bluetooth, lướt web, hệ điều hành OS Adroid, hỗ trợ thẻ nhớ và rất nhiều các ứng dụng khác. 


7, Mua Cowon ở đâu ?

 

www.HuyMp3.com





Đặc biệt, đến với chúng tôi, bạn sẽ được hưởng chính sách có một không hai tại Việt Nam - Chính sách Cam kết Giá rẻ nhất Việt Nam



Những giải thưởng và đánh giá Cowon đã nhận được?



Cowon J3 - Máy nghe nhạc tốt nhất năm 2010 - Chuyên trang Bình luận và Review sản phẩm lớn nhất thế giới Abi (Anything But iPod MP3 Player Reviews)
Cowon J3 - Mp3 player Rank #1 trên Head-fi - Diễn đàn Công nghệ nổi tiếng nhất thế giới (MP3 Players - Head-Fi.org Community)
Cowon S9 - Top 5 máy nghe nhạc tốt nhất năm 2009 - Chuyên trang Bình luận và Review sản phẩm lớn nhất thế giới Abi (Anything But iPod MP3 Player Reviews)
Cowon S9 - Máy nghe nhạc Lossless tốt nhất 2010 - Theo tạp chí Công nghệ số 1 Việt Nam SỐ HÓA
Hội những người “phát cuồng” vì Cowon S9 - Diễn đàn Công nghệ lớn nhất Việt Nam Vozforums
Cowon - Thương hiệu máy nghe nhạc nổi tiếng nhất toàn cầu năm 2011, 2010 - Cục Quản lý Cạnh Tranh Nhật Bản
Cowon X7 - Sản phẩm đáng mua nhất năm 2011 - Tạp chí Nghe Nhìn Hồng Kông
Cowon J3 - Máy nghe nhạc tốt nhất năm 2011 tại Nhật Bản - Tạp chí Công nghệ lớn nhất Nhật Bản http://www.kakaku.com(Nhật bản là nơi sản sinh ra thương hiệu máy nghe nhạc Sony) 
Cowon J3 - Sự lựa chọn của Tổng biên tập - Tạp chí Công nghệ Cao Hồng Kông 2010
Cowon J3 - Máy nghe nhạc đẳng cấp A - Tạp chí PC Pro Anh Quốc 2010
Cowon V5 - Giải thưởng quốc gia “Sản phẩm của năm 2010” - Kênh truyền hình HDI của Nga
Cowon E2 - Một trong những đồ vật tốt nhất - Tạp chí Tiêu dùng T3 của Anh Quốc 2010
Cowon E2 - Sản phẩm tốt nhất - Tạp chí Pctipp Thụy Sĩ 2010
Cowon iAudio 9, Cowon E2, Cowon V5 HD, Cowon S9, Cowon J3 - Giải thiết thiết kế đẹp nhất của năm 2010 - Reddot Design Awarding 2010
Cowon iAudio 9 - Máy nghe nhạc tốt nhất năm 2010 tại Nhật Bản - Tạp chí Công nghệ lớn nhất Nhật Bảnhttp://www.kakaku.com (Nhật bản là nơi sản sinh ra thương hiệu máy nghe nhạc Sony)
Cowon S9 - Máy Portable AV Player tốt nhất năm 2010 tại Nhật Bản - Tạp chí Công nghệ lớn nhất Nhật Bảnhttp://www.kakaku.com (Nhật bản là nơi sản sinh ra thương hiệu máy nghe nhạc Sony)
Cowon S9 - Máy nghe nhạc tốt nhất năm 2009 - Tạp chí PC Pro tại Anh Quốc 
Cowon S9 - Máy nghe nhạc BỐN SAO - Tạp chí T3 tại Anh Quốc năm 2009
Cowon S9 - TEST WINNER năm 2009 - Tạp chí CHIP tại Đức
Cowon S9 - TEST WINNER năm 2009 - Tạp chí STEREO tại Đức
Cowon S9 - TEST WINNER năm 2009 - Tạp chí MP3Flash tại Đức
Cowon S9 - Máy nghe nhạc số 1 năm 2009 - Tạp chí Đa truyền thông Đức
Cowon S9 - Sự lựa chọn - Tạp chí Thế giới Số tại Nga năm 2009
Cowon S9 - Máy nghe nhạc xuất sắc năm 2009 - Tạp chí CNET.de tại Đức

Và còn rất nhiều các giải thưởng khác dành cho Cowon D2+, Cowon D2, Cowon O2, Cowon A7,...Bạn có thể xem thêm tại đây HuyMp3 Audio Store.

 



Cách đặt hàng và thanh toán

[IMG]

1, Thanh toán trước bằng chuyển khoản, Bảo Kim, Ngân Lượng, ATM, Internet Banking


* Ngân hàng Techcombank Việt Nam
Chi nhánh: Techcombank Thái Nguyên
Số tài khoản: 14022.699.757.019
Chủ tài khoản: Bùi Thị Phương Hồng

* Ngân hàng Vietcombank Việt Nam
Chi nhánh: Vietcombank Thành Công
Số tài khoản: 045.1001.919.353
Chủ tài khoản: Trần Đức Đào

* Ngân hàng Vietinbank Việt Nam
Chi nhánh: Vietinbank Thái Nguyên
Số tài khoản: 711A.6185.3402
Chủ tài khoản: Bùi Thị Phương Hồng


* Thanh toán trực tuyến qua Ngân Lượng
Website: www.nganluong.vn
Tên tài khoản: huymp3@gmail.com
Chủ tài khoản: Bùi Thị Phương Hồng


* Thanh toán trực tuyến qua Bảo Kim
Website: www.baokim.vn
Tên tài khoản: huymp3@gmail.com
Chủ tài khoản: Bùi Thị Phương Hồng


* Thanh toán trực tuyến qua Paypal, Visa, MasterCard
Website: www.paypal.com
Tên tài khoản: huymp3@gmail.com
Chủ tài khoản: Bùi Thị Phương Hồng


2, Thanh toán khi nhận hàng với nhân viên giao hàng (+2% phí dịch vụ)





Liên hệ


Hà Nội: Cty Kha Bình - 64 Trung Liệt - P. Trung Liệt - Q. Đống Đa - Hà Nội - Hotline: (04).627.55.123 - 098.33.55.234

Hồ Chí Minh: 7xu Audio Store - 148/16 Lý Chính Thắng - P.7 - Q.3 - HCM - Hotline: (08).6680.6081 - 09.888.00.252

Thái Nguyên: 37 Tổ 05 - Phường Đồng Quang - Thái Nguyên -Hotline: 0912.296.333 - 0977.152.666

Emai: huymp3@gmail.com

MST: 0105497445

Hotline: 0912.296.333

Website: www.HuyMp3.com

 


Quản lý, Tư vấn, Hỗ trợ Kỹ thuật, Ship Toàn quốc

Mr. Huy 0912.296.333






Phụ trách Mỹ phẩm Hàn Quốc

Mrs. Phương Hồng 0977.152.666





Chi nhánh Hà Nội - Cty CP Kha Bình

Mr. Bình 098.33.55.234


Bình luận

Dương Hải Linh

a cho e hỏi độ phân giải của máy là bao nhiêu ạ?bảo hành ? tuổi thọ pin ạ?

HẾT HẠN

0912 296 333
Mã số : 3339233
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!