Máy Mp3 Có Màn Hình Có Loa Ngoài

170.000

Daivietstar.com





Đã qua rồi cái thời nghe nhạc bằng chiếc máy dùng băng hoặc máy đĩa “khổng lồ”. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ sản xuất chíp nhớ, các máy nghe nhạc có kích thước rất nhỏ, nằm gọn trong lòng bàn tay, dễ sử dụng và giá cũng rẻ hơn rất nhiều.

Máy Digital MP3 PLAYER kiểu dáng mới nhất, vừa có thể nghe head phone vừa có thể bật nghe loa ngoài với âm thanh to, chuẩn.

Bạn có thể chia sẽ với bạn bè những bài hát và cảm xúc hay nhất!!!



Một trong những thiết bị nghe nhạc cực hot trong thời gian qua là Mp3. MP3 Digital Player thế hệ mới nhất được thiết kế nhỏ gọn với màn hình hiển thị và chức năng loa ngoài to, âm thanh chuẩn.
Ra đời với mục đích phục vụ cho những người mê âm nhạc. Thế giới nhạc của thiết bị được phát lưu hết sức hoàn hảo. Giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng thưởng thức những bản nhạc với âm thanh “mềm – mịn” chỉ trong một vài thao tác.



Kèm theo tai nghe, đồ cắm sạc, kết hợp với kiểu dáng nhỏ gọn, sản phẩm như người bạn đồng hành dễ thương, xinh xắn, không thể thiếu cho bạn trong những lúc phải lê thê ngồi xe buýt hay lang thang trên đường, cả những đêm mất ngủ nữa.
Màu sắc nổi bật và đa dạng, bạn có thể chọn ngay màu sắc mình hay bạn bè mình yêu thích để làm quà tặng. Thiết kế với nắp kẹp cố định mặt sau, thiết bị an toàn mỗi khi sử dụng,bạn không phải lo những lúc ngủ quên khi nghe nhạc hay nghe nhạc lúc đang đi đường.

http://daivietstar.com/





Điện thoại : 099 39 22 55 6 - Fax :

Email : saledaivietstar@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0993 922 556
Mã số : 6579579
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn