Máy Nghe Nhạc Mp3 Jxd Không Lcd

79.000

138 Ngõ Văn Huơng,Đống Đa


Âm nhạc là phương tiện giúp con người thư giãn và giải trí, âm nhạc còn có tác động rất lớn đến trạng thái tinh thần và sức khoẻ của con người. Bằng cách sở hữu cho mình một chiếc máy nghe nhạc, bạn đã có thể mang theo và thưởng thức những bản nhạc yêu thích trên xe bus, vào giờ nghỉ giải lao, hay những khi nấu ăn, chơi thể thao… Chiếc máy nghe nhạc JXD Made in Việt Nam được biết đến là một sản phẩm hợp túi tiền của người tiêu dùng với màu sắc trang nhã, trẻ trung sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trên khắp các nẻo đường.

Đặc điểm nổi bật:

Máy nghe nhạc Mp3 JXD hàng Việt Nam kiểu dáng nhỏ xinh, giúp bạn nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi mỗi ngày.

- Kiểu dáng máy nhỏ xinh, tinh tế và hiện đại với người sử dụng.

- Với các tính năng nghe Mp3.

- Chân sạc qua cổng usb tiện lợi.

- Nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

 

Thông tin chi tiết:

- Xuất xứ: Việt Nam.

- Chất liệu: nhựa

- Kích thước: 4.5  * 2.5cm

- Màu sắc: sản phẩm có nhiều màu cho bạn lựa chọn.

Chiếc máy nghe nhạc Mp3 JXD hàng Việt Nam là sự kết hợp giữa kiểu dáng hiện đại với kích thước gọn nhẹ, âm thanh sống động sẽ mang tới cho bạn những giờ phút thả mình vào âm nhạc.

Bạn vừa trải qua một mối tình không thuận lợi, hay những công việc trong cuộc sống không được như mong muốn, hãy thử giải tỏa bằng cách lắng nghe những giai điệu phù hợp với tâm trạng của mình cùng máy nghe nhạc Mp3 JXD.

Mỗi khi đi xe bus, mỗi khi tập thể dục, bạn cảm thấy buồn chán vì chỉ có một mình? Sở hữu chiếc máy nghe nhạc JXD sẽ xóa nhòa đi khoảng thời than buồn chán đó của bạn, giúp bạn tập trung và thư giãn tinh thần cùng âm nhạc.

Sản phẩm máy nghe nhạc Mp3 JXD hàng Việt Nam mang đến cho bạn những giờ phút thư thái, cùng bạn giải tỏa những cảm xúc bằng các giai điệu sống động và êm ái. Hãy sử hữu chiếc máy nghe nhạc này tại shoptuancua để có một người bạn đồng cảm và luôn bên mình trong bất cứ hoàn cảnh nào bạn nhé.


Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 10513191
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn