Hộp Giải Trí Tv Vp9 Nâng Cấp Tv Thành Smart Tv Giá Rẻ Chất Lượng Đỉnh Cao

2 triệu

Hà Nội

Hộp giải trí TV VP9 với kiểu dáng công nghệ nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, có khả năng nâng cấp TV thường thành TV thông minh, phục vụ nhu cầu giải trí trên TV theo sở thích của tất cả các thành viên trong gia đình bạn:
Xem các kênh truyền hình trong nước & quốc tế, xem phim HD, nghe nhạc, chơi game, đọc báo online, chat, email, facebook, Youtube, hát karaoke, học đàn ghita, vv…

VP9 được thiết kế gồm có 1 cổng kết nối nguồn điện, 1 cổng HDMI và AV dành cho TV, 1 cổng dây mạng để sử dụng khi không dùng thiết bị phát sóng wifi. VP9 có đến 3 cổng USB dùng cho thiết bị cắm ngoài như chuột, bàn phím, tay điều khiển game, webcam, ổ cứng di động & 1 khe cắm thẻ nhớ MicroSD.

VP9 được trang bị 1 điều khiển từ xa công nghệ hiện đại, giúp cho việc điều khiển TV thoải mái và dễ dàng ở nhiều vị trí cách xa TV. Đặc biệt mang đến trải nghiệm chơi game Android vô cùng thú vị ngay trên màn hình TV lớn, không gây mỏi mắt như chơi game trên màn hình điện thoại, máy tính bảng, máy tính cá nhân..

Thay vì phải mua 1 chiếc TV thông minh đắt tiền để thay thế cho chiếc TV đang sử dụng, bạn chỉ cần lựa chọn VP9 có giá 2 triệu đồng để nâng cấp chiếc TV thường thành TV thông minh, đẳng cấp & hiện đại. VP9 được bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn quốc.

MUA HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI: 0904 866530
MUA HÀNG TRỰC TIẾP: Số 413 ngõ 110 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN

Bình luận

HẾT HẠN

0904 866 530
Mã số : 9632085
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn