Máy Chiếu Sony Vpl -Dx102 Chính Hãng Giá Rẻ Nhất

Liên hệ

88/4 Lưu Trọng Lư, P. Tân Thuận Đông, Q.7

Máy chiếu Sony VPL-DX102 - cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết thuận tiện cho việc sử dụng di động, máy được thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ cũng như khả năng tiết kiệm năng lượng, và tập trung vào tổng chi phí hoạt động thấp hơn.


Công nghệ: 3LCD


Độ sáng: 2300 Ansi lumen


Tỉ lệ tương phản: 2500:1


Độ phân giải: XGA (1024 x 768)


Tuổi thọ bóng đèn: 10.000h


Zoom quang học: 1.2x


Cổng kết nối: HDMI, RGB và Composite Video


Được trang bị với Bright Era 3LCD Panels


12 *** kỹ thuật số 3D Gamma Correction


Chức năng tự động mờ đèn 


Chức năng điều chỉnh độ sáng tự động tùy thuộc vào nội dung


Chế độ Eco để tiết kiệm năng lượng


Giá chưa bao gồm 10% VAT, Giao hàng miễn phí


Bảo hành: Chính hãng 02 năm đối với hệ thống máy chiếu, 01 năm với khối lăng kính và 03 tháng đối với bóng đèn, tại trung tâm bảo hành của Sony Việt Nam trên toàn quốc.




Chất lượng hình ảnh cao 3LCD BrightEraTM ™ cho hình ảnh màu sắc tự nhiên và sống động


Độ phân giải màn hình XGA (1024 x 768) tỷ lệ khung hình chiếu 4: 3, đèn chiếu 3LCD BrightEraTM ™ cho hình ảnh màu sắc tự nhiên và sống động, cộng với chế độ hình ảnh khác nhau để tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, làm cho những hình ảnh chiếu được tốt nhất trong khi chiếu. Nhờ hệ thống quang học chiếu ba màu cơ bản liên tục, Máy chiếu Sony VPL-DX102 cung cấp hiệu quả ánh sáng tuyệt vời, đảm bảo hình ảnh đầy màu sắc và tươi sáng. Công nghệ Sony BrightEraTM ™ cung cấp cải thiện sức đề kháng ánh sáng xung quanh, độ phân giải cao, độ sáng cao và tăng độ tin cậy của bảng điều khiển. Màu sắc tái lặp cao là rất quan trọng đặc biệt là khi sử dụng những nội dung đầy màu sắc.



Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và phong cách


Máy chiếu Sony VPL-DX102 có thiết kế nhỏ gọn tiện di chuyển với kích thước 315 x 75 x 230,5 mm và trọng lượng nhẹ 2,5 kg (£ 5,4 ). Rất thuận tiện mang đi khắp nơi hoặc di chuyển từ phòng họp hay lớp học. Máy tiết kiệm năng lượng cho tuổi thọ đèn lâu dài lên đến 10.000 giờ


Tính năng tiết kiệm năng lượng tiên tiến


Công nghệ đèn tiên tiến cho phép các tính năng tiết kiệm năng lượng mạnh mẽ. Ví dụ, điều chỉnh độ sáng lớn hơn trong chế độ Auto Light Dimming tiết kiệm năng lượng đáng kể khi chiếu. Trong thời gian chiếu, Auto Lamp của chế độ tự động điều chỉnh lượng ánh sáng để phù hợp với khung cảnh trình chiếu. Khi bạn cần phải tắt hình ảnh tạm thời, sản lượng ánh sáng có thể hoàn toàn ngừng hoạt động để giảm thiểu tiêu thụ năng lượng.


Chế độ hình ảnh khác nhau cho chất lượng hình ảnh tối ưu hóa


Máy chiếu Sony VPL-DX102 có 6 chế độ hình ảnh có sẵn cho chất lượng hình ảnh chính xác: Năng động, tiêu chuẩn, trình bày, Blackboard, Game, và Cinema. Với 6 chế độ hình ảnh và ba chế độ sáng kết hợp, người dùng có thể lựa chọn kết hợp hình ảnh / độ sáng phù hợp nhất theo nguồn hình ảnh và môi trường, để tạo ra các hình ảnh chuẩn nhất.


Liên hệ 0938 264 134 để có giá tốt nhất

Bình luận

HẾT HẠN

0862 773 906
Mã số : 11423056
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn