Google Tivi Oled Sony 55Xr80, 65Xr80 Mới 2024

Liên hệ

Đường 70 Tây Mỗ Quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Bên em là kho chuyên phân phối các dòng tivi SONY

 

Em có các dòng mới 2024 này các bác ủng hộ

 

 

Thông tin liên hệ 0938.262.381- 0963.212.639



Google Tivi Sony 4K 55 inch OLED 55XR80

Thiết kế viền màn hình siêu mỏng cùng kích thước 55 inch.
Hình ảnh sắc nét, chân thật với độ phân giải 4K.
Bộ xử lý Processor XR đem đến hình ảnh chân thực nhất khi xem.
Công nghệ XR Contrast Booster giúp hình ảnh tái hiện thêm sắc nét.
Công nghệ XR OLED Motion chống nhòe, cho cảnh chuyển động mượt mà.
Công nghệ Acoustic Surface Audio+ tạo nên âm thanh chân thật phát ra từ màn hình.
Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh vòm như đang ở rạp phim.
Tìm kiếm bằng giọng nói bằng tiếng Việt với trợ lý ảo Google Assistant.
Hệ điều hành Google TV với giao diện trực quan, dễ sử dụng

 

 

Google Tivi Sony 4K 65 inch OLED 65XR80

Thiết kế One Slate với màn hình tràn viền liền mạch tinh tế

 

Tivi OLED Sony 4K 65 inch 65XR80 có thiết kế cao cấp với đường viền siêu mỏng ôm sát cạnh màn hình cho cảm giác liền mạch, chắc chắn đồng thời giảm thiểu độ nhiễu, để đôi mắt bạn hoàn toàn đắm chìm vào nội dung trình chiếu một cách tự nhiên.

- Thiết kế màn hình 65 inch trang trí hài hòa và phù hợp cho những không gian phòng hội nghị, phòng khách, phòng làm việc có diện tích vừa.

- Chân đế từ hợp kim nhôm cao cấp không chỉ cung cấp sự vững chắc cho tivi mà còn có thể được điều chỉnh theo 4 kiểu khác nhau từ tiêu chuẩn đến chân cao, chân hẹp hoặc chân giữa tùy theo nhu cầu sử dụng và không gian nội thất.

 

Tivi OLED với nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại

 

- Google Tivi Sony 65XR80 sở hữu màn hình 65 inch với độ phân giải 4K gấp 4 lần độ phân giải Full HD siêu sắc nét mang đến trải nghiệm sống động để bạn có thể đắm chìm trong từng hình ảnh.

- Bộ xử lý trí tuệ nhận thức Processor XR tối ưu chất lượng khung hình đến độ chân thật phi thường, tạo nên không gian âm thanh đa chiều sống động giống như cách bạn nhìn và nghe trong thực tế.

 

- Công nghệ XR 4K Upscaling tự động nâng cấp hình ảnh lên 4K, thiết bị thu các tín hiệu 2K gần với chuẩn 4K để tạo nên khung hình chi tiết, sắc nét đầy ngoạn mục.

- Công nghệ XR Triluminos PRO cho sắc thái trên khung hình thêm tự nhiên, tươi tắn ngay cả trong những cảnh tối, màn hình hiển thị màu sắc đa dạng hơn và tái tạo từng màu với sự khác biệt tinh tế như trong thế giới thực. Với màu sắc và độ bão hòa mở rộng, có thể dễ dàng nhận ra những sắc thái sống động và kết cấu chân thực trên những bông hoa

 

 

- Công nghệ tương phản XR OLED Contrast Pro giúp, độ sáng được điều chỉnh sao cho đỉnh sáng cao hơn khi sáng chói, sắc đen sâu hơn trong bóng tối, các chi tiết không bị che khuất trong bóng tối hay hoàn toàn biến mất ở vùng sáng chói.

- Công nghệ Dolby Vision kết hợp định dạng HLG, HDR10 giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản và màu sắc trên từng vùng ảnh, cho hình ảnh sắc nét, đậm chất điện ảnh.

- Hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng tạo nên màu đen thuần khiết tuyệt đối, công nghệ XR Picture phân tích chéo và tối ưu hàng trăm nghìn yếu tố chỉ trong tích tắc cho độ tương phản vô tận, cho hình ảnh sâu, tự nhiên và chân thật như bước ra từ cuộc sống.

- Công nghệ XR OLED Motion chống nhòe, xử lý các phân cảnh chuyển động thông minh, cho thước phim hành động diễn ra nhanh, mượt đầy ấn tượng.

 

- Khám phá trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới với tính năng Game Menu giúp hỗ trợ hàng loạt tính năng độc đáo như: Tâm bắn, kiểu ngắm tâm bắn, bộ cân bằng đen,.. chiến tốt mọi game và giảm độ trễ khi chơi game nhờ công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM).

- XR Clear Image, công nghệ giảm thiểu độ nhiễu, nhòe cho cảnh chuyển động mượt mà, video phát sáng rõ ràng hơn.

- Chơi game mượt mà với chế độ 4K cùng 120fps và 120Hz. VRR Loại bỏ độ trễ đầu vào và hiện tượng xé hình.

- Các chế độ xem phim được chứng nhận như IMAX Enhanced và Netflix Adaptive Calibrated Mode mang lại trải nghiệm điện ảnh chất lượng cao.

 

Âm thanh sống động, trung thực với các công nghệ hiện đại

 

Tivi Sony OLED 65XR80 với hệ thống loa 3.2 kênh, công suất 50W, 3 bộ truyền động và 2 Subwoofers tạo nên không gian âm thanh bùng nổ, sống động.

- Công nghệ Acoustic Surface Audio+ phát âm thanh trực tiếp từ màn hình tivi, mang lại chất lượng vượt trội. Không dừng lại ở đó, công nghệ Acoustic Center Sync còn biến tivi Sony thành loa trung tâm nếu tivi kết nối với một bộ loa ngoài Sony khác để tăng cường chất lượng âm thanh.

 

 

- Công nghệ 360 Spatial Sound và Dolby Atmos đưa các luồng âm thanh chuyển động xung quanh vị trí bạn ngồi, tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm vang dội trong không gian.

- Với 3D Surround Upscaling, chất lượng âm thanh của tivi Sony 4K sẽ trở nên khác biệt. Công nghệ này sẽ biến đổi âm thanh bình thường thành âm thanh vòm 3D, khiến bạn đắm chìm vào thế giới âm thanh vang dội ở mọi góc độ trong không gian.

- Công nghệ nâng cấp âm thanh vòm 3D tái tạo âm thanh đa chiều cho cảm giác âm thanh đang bao bọc xung quanh bạn. Hơn nữa, với các định dạng Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround, chất âm sinh động như âm thanh ở rạp chiếu phim.

 

Hệ điều hành Google TV đa dạng các ứng dụng giải trí

 

- Tivi Sony 65XR80 trang bị hệ điều hành Google TV với giao diện trực quan, cho bạn tìm kiếm và truy cập vào các nội dung mình quan tâm nhanh chóng.

- Thư viện ứng dụng đồ sộ ngoài các ứng dụng quen thuộc như YouTube, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Netflix, VieON, bạn còn có thể tải về những ứng dụng khác để thỏa mãn nhu cầu giải trí của mình.

- Bạn có thể sử dụng bảng điều chỉnh Eco Dashboard để quản lý các cài đặt tiết kiệm năng lượng trên tivi nhằm tiêu thụ điện hiệu quả hơn.

- Có sẵn các ứng dụng Netflix, YouTube, FPT Play, Galaxy Play, VieON để bạn thoải mái lựa chọn.

 

Một số tính năng sử dụng khác

 

- Hỗ trợ nhiều tính năng chơi game độc đáo nằm trong Game Menu bao gồm tâm bắn, kiểu ngắm tâm bắn, chế độ tự động tăng sáng, tùy chỉnh kích thước màn hình. Game thủ sẽ được hỗ trợ kĩ càng, tăng tỉ lệ chiến thắng trong mọi trận đấu game.

- Bạn có thể trực tiếp điều khiển tivi bằng giọng nói. Chỉ cần nói OK Google + câu lệnh yêu cầu, tivi sẽ nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của bạn. Ngoài ra, trợ lý ảo Google Assistant cũng được tích hợp sẵn nên bạn sẽ có thêm lựa chọn.

 

 

- Kết hợp sử dụng thiết bị với Bravia CAM (mua thêm camera), bạn không cần dùng remote mà có thể chuyển đổi kênh, điều chỉnh âm lượng chỉ qua các cử chỉ tay đơn giản. Thiết lập cảnh báo khoảng cách để đảm bảo bé yêu xem tivi trong khoảng cách an toàn hoặc gọi video qua màn hình chất lượng của Sony 55A80L chân thực như thể mọi người đang ngồi gần nhau.

- Google Tivi OLED 65XR80 hỗ trợ các tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast cho bạn thoải mái chia sẻ các tài liệu, video từ điện thoại lên tivi để thưởng thức cùng bạn bè, người thân hay đồng nghiệp tiện lợi.

 




Thông tin liên hệ 0938.262.381- 0963.212.639


 

 

Bình luận

0938 262 381
Mã số : 17530730
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn