Tivi Panasonic Th-32D300V 32 Inch 50Hz

4,49 triệu

Số 27B, Ngõ 40, Chính Kinh, Nhân Chính, Thanh Xuân



Thông Tin Kỹ Thuật









TỔNG QUAN

Loại TiviTIVI LED
Kích thước màn hình32 inches
Độ phân giảiHD (1366 x 768)
Tần số quét200Hz
Tivi kỹ thuật số (DVB-T2)

HIỂN THỊ

Góc nhìn176/176
Độ tương phảnhigh

ÂM THANH

Tổng công suất loa10W x 2
Số lượng loa2 loa

KẾT NỐI

Cổng internet (LAN)
Cổng HDMI
USB
Cổng Digital Audio Out (Optical)

THÔNG TIN CHUNG

Hãng sản xuấtPanasonic
Xuất xứViệt Nam
Bảo hành24 tháng

 




Mô Tả Sản Phẩm

Đặc điểm nổi bật
 



Thiết kế hiện đại

Thiết kế hiện đại

Tivi LED Panasonic 32D300V có kiểu dáng khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Màn hình phẳng tuyệt đối, cùng khung viền mỏng, các chương trình tivi sẽ thêm phần chân thực, sinh động.


Màn hình 32 inch sắc nét

Màn hình 32 inch sắc nét

Tivi Panasonic TH32D300V giá rẻ sở hữu màn hình 32 inch có độ phân giải 1366 x 768 (HD), hiển thị những hình ảnh sắc nét và tinh tế nhất. Thêm vào đó là hàng loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến đã được Panasonic trang bị trên tivi để mỗi khung hình mà người xem thưởng thức đều tuyệt mỹ.


Âm thanh trung thực

Âm thanh trung thực

Sở hữu 2 loa công suất 20W tivi LED Panasonic giá rẻ phát ra những âm thanh mạnh mẽ.Các công nghệ âm thanh giúp hỗ trợ và chuyển đổi âm thanh phát ra từ nhiều kênh, kể cả âm thanh có tần số thấp, cho chất lượng âm thanh trong trẻo, rõ nét.


Chuẩn truyền hình kĩ thuật số

Chuẩn truyền hình kĩ thuật số

Tivi LED Panasonic TH32D300V giá rẻ được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2, bạn có thể tha hồ xem được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí với nội dung hấp dẫn và chất lượng hình ảnh ấn tượng. Việc tivi tích hợp sẵn đầu thu không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà còn giúp không gian bố trí tivi gọn gàng, thẩm mỹ. 


Hỗ trợ nhiều kết nối

Hỗ trợ nhiều kết nối

Tivi Panasonic được tích hợp nhiều cổng kết nối linh hoạt để bên cạnh các chương trình tivi hấp dẫn, người dùng còn có thêm nhiều lựa chọn giải trí hơn bằng việc xem các nội dung từ các thiết bị ngoài qua cổng HDMI, USB


Giải trí bất tận với tính năng Media Player

Giải trí bất tận với tính năng Media Player

Với các nội dung được lưu trữ trên USB, ổ cứng…khi được kết nối với tivi sẽ được phát bởi tính năng Media Player với các tùy biến phong phú và nhiều hiệu ứng thú vị. Ngoài ra, ngay cả khi bạn tắt tivi hoặc chuyển sang xem chương trình tivi khác, tính năng này sẽ giúp ghi nhớ đoạn nội dung mà bạn xem trước đó để khi mở lên xem lần sau, tivi sẽ phát nối tiếp đoạn đang dở đó.


Thông tin thương hiệu

 

Tập đoàn Nhật Bản Panasonic là thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc chế tạo và phát triển các thiết bị điện tử và đồ điện gia dụng. Với tầm nhìn chiến lược sáng xuất và bền vững, chủ tịch tập đoàn Konosuke Matsushita tin rằng những ý tưởng vượt bậc sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội trên khắp thế giới. Dựa trên yếu tố về ý tưởng và những trách nhiệm đối với cộng đồng, Điều hòa Panasonic không ngừng đầu tư và phát triển công nghệ sản xuất nhằm đưa ra những sản phẩm chất lượng cao cùng mẫu mã đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng không chỉ Nhật Bản mà còn tối ưu hóa cho cuộc sống của nhiều quốc gia trên thế giới. Năm 1996, Panasonic đến Việt Nam và nhanh chóng có mặt ở khắp các gia đình và doanh nghiệp. Dòng sản phẩm tủ lạnh panasonic với những tính năng ưu việt và khoa học cùng thiết kế hiện đại, sang trọng đã góp phần làm giàu thêm cho cuộc sống của các gia đình.



Bình luận

HẾT HẠN

0286 901 0333
Mã số : 14977646
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn