Hotel Tivi Samsung Hg40Ac465 Chuyên Dụng Cho Khách Sạn , Bệnh Viện

Liên hệ

2/38A Trần Phú , Ba Đình, Hà Nội





HOTEL TIVI SAMSUNG HG40AC465 

( TIVI CHUYÊN DỤNG CHO KHÁCH SẠN )

HG40AC465KK

Display






BacklightLEDHD / FHDHD
Inch40"Resolution1366 X 768

Hospitality Feature
















Hospitality Home MenuYesSamsung LYNK™ REACHYes
Samsung LYNK™ SINC CompatibilityNoH.Browser CompatibilityNo
RJ 12 / IR Pass ThroughNoUSB CloningYes
Logo Display with Time Out Setting
(BMP/Movie)
YesWelcome MessageYes
Energy Saving Mode(BLU control)YesMulti Code Remote ControlYes
Security ModeYesSamsung LYNK™ DRMYes
Pro:IdiomN/AbLANN/A

Design


Swivel (Left/Right)No

Dimension



Set Dimension with Stand (WxHxD) (mm)914.2 x 586.4 x 196.4Set Dimension without Stand (WxHxD) (mm)914.2 x 547.9 x 90.9

VESA


VESA Mount (mm)200 x 200

Eco



Eco MarkN/AEco SensorYes

 

Liên hệ với chúng tôi để biêt thông tin chi tiết

 

Cty TNHH Thương mại và dịch vụ tổng hợp Minh Giang

Địa chỉ 2/38 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại; 04 37334077, 37344139, 37345237

Hotline: Mr Hải – 0913228795 (Alt: 0986590695) ; Mrs Chung 0979152626

www.minhgiang.vn           Email: tkhaimgc@gmail.com

 


  • Có thể bạn không thấy Model bạn cần trên bảng giá, hãy cung cấp cho tôi Model bạn cần. Chúng tôi sẽ cho bạn giá tốt nhất thị trường 
  • Do đăng tin trên internet nên có thể giá thay đổi mà không kịp báo trước. Khách hàng vui lòng xác nhận lại trước khi quyết định mua hàng.
  • Minh Giang luôn cam kết bán hàng chính hãng bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Có đầy đủ xác nhận CO, CQ, chứng thư để hỗ trợ các đại lý làm thầu.
  • Đối với đại lý phân phối lại ( resaler) liên hệ trực tiếp phòng bán buôn để có giá tốt nhất cho đơn hàng cụ thể 
  • Đối với khách hàng mua số lượng cho dự án sẽ có chiết khấu riêng cho từng đơn hàng .
  • Đối với khách dự án hoặc nhà thầu giá thỏa thuận theo từng từng đơn hàng cụ thể

 

 

Làm cho khách sạn của bạn trở nên hấp dẫn hơn bằng những chiếc TV có kiểu dáng đẹp và hiệu quả

Make your hotel more appealing with sleek, efficient TVs
Đối với du khách ở tất cả mọi điều kiện ngân sách, các khách sạn đang tìm kiếm những chiếc TV có khả năng cung cấp hình ảnh sống động và âm thanh có chất lượng, với nhiều lựa chọn về kênh và kết nối trong khi vẫn đảm bảo chi phí hoạt động ở mức thấp nhất. Màn hình HC465 Series không chỉ đáp ứng được những yêu cầu đó, mà còn nâng môi trường phòng nghỉ khách sạn lên một tầm cao mới. Những màn hình này cung cấp một trải nghiệm xem TV tuyệt với thiết kế hiện đại, mép viền màn hình hẹp và công nghệ LED Samsung ở đẳng cấp thế giới.





Chỉ cần đơn giản mở rộng các dịch vụ bằng một giải pháp quản lý nội dung dễ dàng

Simply expand services with an easy content management solution
Màn hình HB460 Series bao gồm cả giải pháp Lynk™ REACH hiệu quả. Sử dụng một giao diện người dùng đơn giản, trực quan và các công cụ biên tập, bạn có thể lập trình nội dung trên hàng trăm màn hình từ một vị trí trung tâm một cách đồng thời. Thực hiện công việc biên tập trên máy tính để bàn của bạn bằng giải pháp Lynk™ REACH và máy chủ REACH thông qua sử dụng giao diện cáp đồng trục hiện tại của bạn để nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Bạn cũng có thể tạo và biên tập các nội dung tiếp thị trong phòng khách sạn, chẳng hạn như thông tin khách sạn, các chương trình khuyến mãi và thông tin thời tiết, được hiển thị trên màn hình một cách dễ dàng.







Tiết kiệm chi phí bằng một thiết lập đơn giản và hiệu quả năng lượng liên tục

Save costs with a simple setup and ongoing energy efficiency
Việc thiết lập màn hình HC465 Series là hết sức đơn giản. Giải pháp Lynk™ REACH và máy chủ REACH hoạt động thông qua sử dụng hệ thống cáp đồng trục hiện tại và loại bỏ yêu cầu phải lắp đặt một cơ sở hạ tầng IP (Internet Protocol) hay phải mua đầu thu số (set-top-box - STB). Màn hình Samsung HB460 Series sử dụng công nghệ đèn nền LED tiết kiệm năng lượng, đồng thời hạ thấp chi phí khi chỉ yêu cầu mức đô điện năng tiêu thụ và bảo trì thấp hơn so với các màn hình CCFL (cold cathode fluorescent lamp - đèn huỳnh quang ca-tốt lạnh) thông thường. Các màn hình này phát xạ ít khí carbon dioxide (CO2) và chứa ít thủy ngân, halogen hoặc chì hơn, giúp cho việc tái chế hiệu quả và thân thiện với môi trường hơn.





Bảo vệ nội dung bằng công nghệ Quản lý Bản quyền số DRM tiên tiến

Protect content with advanced DRM technology
Tăng cường bảo mật bằng công nghệ Quản lý bản quyền số (Digital Rights Management - DRM) Lynk™, một giải pháp dựa trên phần mềm thay thế cho các hệ thống bảo vệ nội dung dựa trên phần cứng có hiệu quả về chi phí. Vì đó là một giải pháp hoàn toàn dựa trên phần mềm, công nghệ Samsung Lynk™ DRM có khả năng thích ứng cao với nhiều thiết bị đầu cuối khác nhau. Ngoài ra, việc triển khai và quản lý trở nên dễ dàng hơn mà không đòi hỏi bất kỳ nâng cấp hoặc thay đổi phần cứng nào để quản lý lỗi và do đó, có hiệu quả chi phí cao hơn.







Hospital logo and welcome messages


Lô-gô của bệnh viện và thông điệp chào mừng

Nâng cao nhận dạng thương hiệu của bệnh viện trong khi chào hỏi bệnh nhân và những người khách của bạn bằng một logo bệnh viện độc đáo và thông điệp tùy chỉnh. Các bệnh viện có thể hiển thị các lô-gô và lời chào mừng của họ trên màn hình trong một thời gian có thể điều chỉnh được từ 3 đến 7 giây bất cứ khi nào bệnh nhân của họ bật TV.






Multi-code Remote


Bộ điều khiển từ xa đa mã

Nâng cao chất lượng trải nghiệm xem TV của khách bằng cách loại bỏ can nhiễu từ các tín hiệu điều khiển từ xa khác trong các ứng dụng, chẳng hạn như từ Trung tâm thể dục thể thao của khách sạn, nơi có nhiều TV được đặt rất gần nhau. Bộ điều khiển từ xa đa mã này có thể kiểm soát lên đến 10 TV độc lập trong cùng một phòng.








Channel Editor


Trình Biên tập Kênh Channel Editor

Dễ dàng quản lý và sắp xếp các tổ hợp kênh cho cả kênh analog và kỹ thuật số. Không cần phải điều chỉnh và chỉnh sửa danh sách kênh của các hệ thống truyền hình khác nhau khi tổ chức các kênh với Trình biên tập Samsung Channel Editor. Sắp xếp lại và đổi tên các kênh theo yêu cầu của bệnh viện bằng khả năng tương quan kênh.






Kênh của tôi (My Channel)


Kênh của tôi (My Channel)

Cho phép bệnh nhân dễ dàng tìm thấy và thưởng thức các chương trình được lựa chọn của họ mà phải di chuyển qua hàng trăm kênh truyền hình một cách thủ công. Chức năng tìm kiếm nhanh chóng của My Channel cho phép bệnh nhân để tìm các kênh phù hợp với thị hiếu của họ, theo quốc gia và thể loại.










Tính năng ConnectShare ™

Đối với những người khách muốn nghe nhạc, xem một bộ phim hoặc xem ảnh, một cổng USB và ứng dụng Samsung ConnectShare ™ giúp cho việc kết nối trở nên dễ dàng. Khách chỉ cần cắm vào một thẻ nhớ USB, máy ảnh hoặc thiết bị USB khác và sử dụng điều khiển từ xa để bắt đầu tận hưởng nội dung giải trí.






USB Cloning


Nhân bản USB

Thiết lập nhiều TV một cách đơn giản mà không cần lặp lại quá trình thiết lập rườm rà. Các nhà quản lý khách sạn không cần phải thiết lập từng TV nhờ tính năng Nhân bản USB. Họ có thể dễ dàng lưu trữ các tham số cài đặt từ một TV trên một thiết bị USB và sau đó sao chép các tham số thiết lập đó sang các TV khác.






Bình luận

HẾT HẠN

0986 590 695
Mã số : 11618553
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn