Siêu Thị Điện Máy Khuyến Mãi Giá Rẻ. Sieu Thi Dien May Khuyen Mai Gia Re.

Liên hệ

Tầng 4, Số 8 Quang Trung, Hà Đông


Siêu thị điện máy khuyến mãi giá rẻ. Sieu thi dien may khuyen mai gia re. Siêu thị điện máy giảm giá sốc, Chương trình khuyến mãi của siêu thị điện máy.

Là một chuỗi Siêu thị Điện máy - Nội thất với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ, Việt Long không ngừng nỗ lực trong sứ mệnh phục vụ để có thể đem lại cho Khách hàng sự thoải mái và tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Qua mỗi chương trình, Việt Long không chỉ được nhận biết bởi yếu tố “ Thật”: Thật trong khuyến mại, mà còn mang đậm dấu ấn riêng biệt, tạo được sự nhận biết với người tiêu dùng.

Cũng với tiêu chí này, trong thời gian này, Siêu thị Điện máy - Nội thất Việt Long trân trọng giới thiệu một chuỗi các chương trình mua sắm tiện ích bao gồm:

Chương trình “ Tháng Vàng Hội Viên – Nhân Ba Quyền Lợi”. Từ ngày 27/05 đến hết 30/06, mọi khách hàng mua sắm tại Việt Long sẽ trở thành Hội viên thân thiết và được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khi sử dụng thẻ:

• Nhân ba doanh số: Chỉ cần tích lũy doanh số từ 10 triệu, hưởng ngay ưu đãi của doanh số 30 triệu

• Tích lũy điểm thưởng nhận ngay quà tặng

•Hưởng chiết khấu giảm giá từ đơn hàng thứ hai trở đi


Đặc biệt với chương trình Bán hàng trả góp - Hỗ trợ lãi suất chỉ còn 0%. Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, chỉ trong 15 phút, khách hàng đã có thể sở hữu được những sản phẩm công nghệ hiện đại mà không cần phải đầu tư chi phí quá lớn. Chương trình được Việt Long kết hợp cùng một số đối tác hàng đầu về tài chính như: HSBC, SGVF, ACS...


Ưu đãi mùa hè cùng chiến dịch “ Gió mát mùa hè” tiếp tục triển khai với gói 3 cam kết

• Tặng công lắp đặt khi mua điều hòa

• Nhân đôi thời hạn bảo hành dành cho các sản phẩm dưới 18 tháng

• Miễn phí giao hàng toàn miền Bắc


 Cyber Monday: chương trình bán hàng trực tuyến giảm giá tới 50%, được triển khai vào thứ hai hàng tuần trên trang thương mại điện tử của Việt Long: http://vietlongplaza.com.vn

“ Trúng Honda cùng Việt Long Mobile”: từ ngày 24/06 đến 24/07 khách hàng mua điện thoại tại Việt Long có hóa đơn từ 500.000đ trở lên sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm cùng cơ hội trúng thưởng với giải Đặc biệt là xe máy của hãng Honda Việt Nam.

Bên cạnh đó, Việt Long còn cung cấp hàng ngàn sản phẩm ưu đãi giảm giá cùng nhiều khuyến mại vô cùng hấp dẫn.

Ngoài các chương trình bán hàng tại sàn, nhằm giúp Quý khách hàng có thêm những trải nghiệm mua sắm mới, hiện nay ngoài kênh bán hàng trực tuyến với nhiều ưu đãi tại website: www.vietlongplaza.com.vn , Việt Long còn áp dụng hình thức tư vấn và bán hàng qua Điện thoại. Khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí với 3 bước mua sắm cực kỳ đơn giản:

• Gọi điện Đặt hàng với số tổng đài miễn phí 1800-6886

• Nhân viên tư vấn bán hàng của Việt Long xác nhận

• Giao hàng và thu tiền

( Trích nguồn vnmedia)


http://www.vietlongplaza.com.vn/Images/Banner/27_POPUP-nho.jpg





Bình luận

HẾT HẠN

0437 667 693
Mã số : 3274053
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn