Ốp Lưng Iphone 5 5S Se Thỏ Zootopia

99.000

206 Nguyễn Thượng Hiền, F.5, Q.phú Nhuận, Tp.hcm


Cửa hàng Đồ Chơi Di Động .com
Địa chỉ: 206 Nguyễn Thượng Hiền, F.5, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
ĐT - Zalo - Viber: 0938 700 151
Giờ làm việc: T2-T7: 8h30 - 19h30, CN: 8h30 - 17h

Ốp lưng iPhone 5 5s SE thỏ Zootopia do dochoididong.com phân phối vừa chống va đập tốt vừa có thể dựng máy phục vụ nhu cầu xem phim, chơi game, lướt web,… Đi kèm dây đeo dài, có thể móc vào ốp lưng để đeo cổ, giúp rảnh tay, tiện lợi khi lúc làm việc hoặc đi du lịch. Sản phẩm rất trẻ trung và cá tính giúp bảo vệ máy bạn an toàn

Ốp lưng iPhone 5 5s SE thỏ Zootopia giúp vừa trang trí vừa bảo vệ máy bạn an toàn

Ốp lưng iPhone 5 5s SE thỏ Zootopia dẻo bóng giúp bảo vệ mặt sau của máy chống trầy tốt hơn, nâng cao giá trị của máy, đồng thời làm tăng thêm độ thời trang, sự trẻ trung cho chiếc máy tính bảng của bạn. Ốp lưng iPhone 5 5s SE thỏ Zootopia được làm bằng chất liệu nhựa nhưng được gia công ấn tượng, bề mặt sau được trang trí hình thỏ dễ thương cầm nắm rất bám tay, không bám bẩn, trông rất sang trọng

Ốp lưng iPhone 5 5s SE thỏ Zootopia được thiết kế nhỏ gọn, và được đúc nguyên khuôn nên chiếc ốp lưng sẽ ôm sát vào máy và bảo vệ cho máy tốt hơn, bên cạnh đó với chất liệu silicon mềm dẻo có độ đàn hồi cao sẽ giúp máy tránh những trầy xước không mong muốn trong quá trình sử dụng. 

Ốp lưng iPhone 5 5s SE thỏ Zootopia được sản xuất từ chất liệu silicon cao cấp, có độ bền cao, có thể bóp méo mà vẫn trở về hình dạng ban đầu, chiếc ốp lưng được thiết kế với cạnh viền trong, giúp đổ lộ phần cạnh viền sang trọng của máy, bên cạnh đó phần mặt lưng được thiết kế và phủ một lớp sơn mịn nhìn rất cá tính. chống xước, chống bám bụi và vân tay, do đó sẽ bảo vệ điện thoại tốt nhất trong quá trình sử dụng.
Ốp lưng iPhone 5 5s SE thỏ Zootopia thiết kế với các lỗ camera, nút nguồn, loa.. được khoét rất chính xác, giúp bạn có thể sử dụng thoải mái nhất, bên cạnh đó khi mua hàng tại Đồ Chơi Di Động.com còn rất nhiều chế độ ưu đãi đang chờ bạn khám phá.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ DO ĐỒ CHƠI DI ĐỘNG .COM THỰC HIỆN:

Ốp lưng iPhone 5 5s SE thỏ Zootopia

Ốp lưng iPhone 5 5s SE thỏ Zootopia

Ốp lưng iPhone 5 5s SE thỏ Zootopia

Ốp lưng iPhone 5 5s SE thỏ Zootopia

Ốp lưng iPhone 5 5s SE thỏ Zootopia

Ốp lưng iPhone 5 5s SE thỏ Zootopia

Ốp lưng iPhone 5 5s SE thỏ Zootopia


Bình luận

HẾT HẠN

0979 074 812
Mã số : 13500590
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn