Ốp Lưng Iphone & Bao Da Ipad Giá Sỉ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

150.000

336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P12, Q6, Tp Hcm


TRỤ SỞ CHÍNH : 5BF08 C/c Phương Nam
Quảng Châu, Quảng Đông, TQ
 


Chi nhánh: 
336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P12, Q6, TP HCM 

Hotline: 0965 15 15 15-0909.047.006 (Ms. Phan Phương )
 

Email: phuongbacphukien@gmail.com
Website:
 www.oplungiphone.net
Hoặc North.vn
 

-- Bỏ sỉ cho các chợ- công ty - đại lý - cửa hàng.
-- Phân phối hàng cho các tỉnh trên toàn quốc.
-- Giao hàng tận nơi trong khu vực TP HCM và chuyển hàng các tỉnh trên toàn quốc khi mua sl lớn.
 

Cam kết: 

  Giá bán lẻ sản phẩm chỉ gần 1/2 giá thị trường 

  Giá sỉ số lượng vui lòng : call
  Chất lượng không đổi!
 


THÔNG TIN GIAO DỊCH

Ngân hàng Sacombank: PHAN THỊ PHƯƠNG- 060 058 108 580

Ngân hàng VIETCOMBANK : HUỲNH LẬP THÀNH - 025 100 267 6334


Công ty phục vụ tối đa : từ 8h đến 23h . 30/30 ngày kể cả ngày lễ, tết!
 


------------------------------------------------------
Hàng HOT Và Mới Nhất
 

Bao da Hoco Juice Series Nappa 5/5S

Giá: 150.000đ         

Mua sỉ (+5sp) vui lòng call 0965 15 15 15(Ms Phương)


oplungiphone.net-bao-da-hoco-juice-nappa (9)

Bao da iPhone 5/5S HOCO JUICE SERIES NAPPA

* Bao da iPhone 5/5S thương hiệu HOCO Hongkong

* Thiết kế trẻ trung, sang trọng

* Nắp bật ngang sang trọng

* Chất liệu mềm, mịn rất dể chịu

* Ốp lưng bên trong là silicon chống trầy xước

* Có thể dựng đứng bao da để thao tác dể dàng

* Bảo vệ iPhone khỏi trầy xước, bụi bẩn

* Có 3 màu: kem, hồng, đen

oplungiphone.net-bao-da-hoco-juice-nappa (14)oplungiphone.net-bao-da-hoco-juice-nappa (12)oplungiphone.net-bao-da-hoco-juice-nappa (13)oplungiphone.net-bao-da-hoco-juice-nappa (11)oplungiphone.net-bao-da-hoco-juice-nappa (7)oplungiphone.net-bao-da-hoco-juice-nappa (8)oplungiphone.net-bao-da-hoco-juice-nappa (10)oplungiphone.net-bao-da-hoco-juice-nappa (5)oplungiphone.net-bao-da-hoco-juice-nappa (6)oplungiphone.net-bao-da-hoco-juice-nappa (2)oplungiphone.net-bao-da-hoco-juice-nappa (1)oplungiphone.net-bao-da-hoco-juice-nappa (3)oplungiphone.net-bao-da-hoco-juice-nappa (4)

                                                                                         


GHẾ GIƯỜNG ĐỆM NGỦ HƠI THÔNG MINH LAMZAC HANGOUT

Giá: 550.000đ         

Mua sỉ (+5sp) vui lòng call 0965 15 15 15(Ms Phương)


oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (9)

➡Tiếp tục ra mắt sản phẩm tiện dụng dành cho ACE nhá :
➡Giường ngủ đệm hơi thông minh Lamzac Hangout , chưa đầy 1kg, nơi đâu cũng là giường!
➡Ghế bơm hơi Hangout tiện lợi đến mức có thể giúp chủ nhân cảm thấy thoải mái như ở nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu.
➡Giường ngủ và những chiếc ghế sofa êm ái là món đồ ưa thích của bất cứ ai nhưng khổ một nỗi bạn chẳng thể nào mang chúng đi khắp nơi được. 
➡️Để giải quyết vấn đề đó, chúng tôi xin được ra mắt ghế bơm hơi Hangout kiêm giường nằm có tính năng đơn giản mà độc đáo. Với thiết kế hai trong một này, bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái như ở nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu
➡Hangout đã làm nên sự khác biệt bằng cách tích hợp chức năng của ghế sofa và giường nằm trong một sản phẩm chỉ nặng chưa đầy 1kg. Khi được làm phồng lên, thiết kế có chiều dài 2m và chiều rộng 1m, đủ cho một người lớn nằm thoải mái và nhiều người cùng ngồi lên. Hangout tiện lợi đến mức có thể nằm gọn gàng trong túi và phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của chủ nhân mọi lúc mọi nơi
➡Đúng như cái tên Lamzac được lấy cảm hứng từ từ lóng “lamzak” có nghĩa là“hội những người lười”, cách sử dụng chiếc ghế này không thể đơn giản hơn. Chỉ cần mở miệng túi cho không khí tràn đầy rồi nhanh tay đóng nó lại là bạn sẽ có ngay một chiếc giường êm ái để ngả lưng.

Ghế bơm hơi Hangout tiện lợi đến mức có thể giúp chủ nhân cảm thấy thoải mái như ở nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu.

Giường ngủ và những chiếc ghế sofa êm ái là món đồ ưa thích của bất cứ ai nhưng khổ một nỗi bạn chẳng thể nào mang chúng đi khắp nơi được. Để giải quyết vấn đề đó, mới đây, công ty Lamzac đến từ Hà Lan đã cho ra mắt ghế bơm hơi Hangout kiêm giường nằm có tính năng đơn giản mà độc đáo. Với thiết kế hai trong một này, bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái như ở nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu.

oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (8)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (7)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (6)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (5)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (4)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (3)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (29)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (28)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (27)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (26)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (24)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (23)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (22)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (21)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (20)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (2)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (19)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (18)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (17)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (16)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (15)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (14)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (13)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (12)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (11)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (10)oplungiphone.net-ghe-giuong-dem-ngu-hoi-thong-minh-lam-zachangout (1)

oplungiphone.net-ghe-giuong-ngu-dem-hoi-thong-minh-lamzac-hangout (3)

Chiếc ghế bơm hơi kiêm giường nằm đơn giản mà độc đáo.

Hangout đã làm nên sự khác biệt bằng cách tích hợp chức năng của ghế sofa và giường nằm trong một sản phẩm chỉ nặng chưa đầy 1kg. Khi được làm phồng lên, thiết kế có chiều dài 2m và chiều rộng 1m, đủ cho một người lớn nằm thoải mái và nhiều người cùng ngồi lên. Hangout tiện lợi đến mức có thể nằm gọn gàng trong túi và phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của chủ nhân mọi lúc mọi nơi.

Đúng như cái tên Lamzac được lấy cảm hứng từ từ lóng "lamzak" có nghĩa là "hội những người lười", cách sử dụng chiếc ghế này không thể đơn giản hơn. Chỉ cần mở miệng túi cho không khí tràn đầy rồi nhanh tay đóng nó lại là bạn sẽ có ngay một chiếc giường êm ái để ngả lưng. Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào 4/3 với giá bán 70 USD (khoảng 1,4 triệu VND).

 

oplungiphone.net-ghe-giuong-ngu-dem-hoi-thong-minh-lamzac-hangout (1)

Tích hợp chức năng của ghế sofa và giường nằm trong một sản phẩm chỉ nặng chưa đầy 1kg.

oplungiphone.net-ghe-giuong-ngu-dem-hoi-thong-minh-lamzac-hangout (2)

Cách sử dụng chiếc ghế này cũng không thể đơn giản hơn.

oplungiphone.net-ghe-giuong-ngu-dem-hoi-thong-minh-lamzac-hangout (1)

Chỉ cần mở miệng túi cho không khí tràn đầy rồi nhanh tay đóng nó lại là bạn sẽ có ngay một chiếc giường êm ái để ngả lưng.

oplungiphone.net-ghe-giuong-ngu-dem-hoi-thong-minh-lamzac-hangout (4)

Khi được làm phồng lên, thiết kế có chiều dài 2m và chiều rộng 1m.

oplungiphone.net-ghe-giuong-ngu-dem-hoi-thong-minh-lamzac-hangout (2)

Video giới thiệu sản phẩm được tung ra từ tháng 12 và nhận được tới 12 triệu lượt người theo dõi.

oplungiphone.net-ghe-giuong-ngu-dem-hoi-thong-minh-lamzac-hangout (5)

Cái tên Lamzac được lấy cảm hứng từ từ lóng "lamzak" có nghĩa là "hội nhũng người lười".


oplungiphone.net-ghe-giuong-ngu-dem-hoi-thong-minh-lamzac-hangout (6)

Với thiết kế hai trong một này, bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái như ở nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu.

oplungiphone.net-ghe-giuong-ngu-dem-hoi-thong-minh-lamzac-hangout (12)oplungiphone.net-ghe-giuong-ngu-dem-hoi-thong-minh-lamzac-hangout (10)oplungiphone.net-ghe-giuong-ngu-dem-hoi-thong-minh-lamzac-hangout (11)oplungiphone.net-ghe-giuong-ngu-dem-hoi-thong-minh-lamzac-hangout (7)oplungiphone.net-ghe-giuong-ngu-dem-hoi-thong-minh-lamzac-hangout (8)oplungiphone.net-ghe-giuong-ngu-dem-hoi-thong-minh-lamzac-hangout (9)

oplungiphone.net-ghe-giuong-ngu-dem-hoi-thong-minh-lamzac-hangout (14)oplungiphone.net-ghe-giuong-ngu-dem-hoi-thong-minh-lamzac-hangout (13)



Ốp chống nước iPhone 6/6S

Giá: 120.000đ         

Mua sỉ (+5sp) vui lòng call 0965 15 15 15(Ms Phương)


☀ ỐP CHỐNG NƯỚC siêu hot nhá ACE!

Được thiết kế theo tiêu chuẩn và kỹ thuật nghiêm ngặt- ốp chống nước giúp chú dế cưng của bạn tránh khỏi hầu hết các tác nhân bên ngoài như nước, tuyết, bụi bẩn và chống shock.

☀ Điều thú vị nhất đối với chiếc ốp chính là thiết kế siêu mỏng , hơn nữa khi lắp vào dế vẫn cảm biến vân tay như thường, đồng thời bạn tha hồ lướt trên màn hình vẫn nhạy như màn hình zin.

☀ Ngoài ra, với mặt kính tráng thủy tinh kép, chiếc case này vẫn có thể hiển thị được hình ảnh và video rất rõ nét.

☀ Ốp lưng này không chỉ chống nước, chống bụi mà còn chống cả tuyết và va đập. Điều đó nghĩa là nếu bạn có là một nhà leo núi hay người đam mê thể thao mạo hiểm, điện thoại của bạn vẫn được bảo vệ an toàn. Ốp lưng này có thể bảo vệ điện thoại của bạn dưới độ sâu 1.5 mét nước trong vòng một giờ và vì thế bạn không thể đem chiếc iPhone đi lặn nhưng lại có thể thoải mái lướt web trong bồn tắm.

➡ Có đủ 7 màu đã đánh số
➡ For iphone 5.6.6plus.

 

oplungiphone.net-op-chong-nuoc (2)oplungiphone.net-op-chong-nuoc

oplungiphone.net-op-chong-nuoc (6)

oplungiphone.net-op-chong-nuoc (23)

oplungiphone.net-op-chong-nuoc (6)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (38)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (31)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (27)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (24)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (25)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (21)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (16)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (40)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (41)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (42)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (39)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (37)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (36)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (35)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (34)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (33)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (32)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (30)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (29)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (26)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (22)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (20)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (19)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (18)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (17)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (15)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (14)

oplungiphone.net-op-chong-nuoc (4)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (11)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (12)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (7)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (1)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (5)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (3)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (10)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (9)oplungiphone.net-op-chong-nuoc (13)



Két sắt Kitty thông minh

Giá: 350.000đ         

Mua sỉ (+5sp) vui lòng call 0965 15 15 15(Ms Phương)


☀ Hướng dẫn sử dụng Két mini thông minh :

Két kitty thông minh với công nghệ hiện đại có khả năng tự hút tiền vào!
➡ Sản phẩm chạy bằng pin, kích thước cao 20cm rộng 12 cm Với quà tặng két kitty thông minh các bậc phụ huynh có thể tập cho con em mình ko tiêu xài phung phí lại tiếp cận được với công nghệ hiện đại… còn với tình yêu các chàng ko còn khổ sở với sở thích shopping của các nàng rồi ^^
➡ Két kitty thông minh là 1 sản phẩm tiết kiệm tiền khá độc đáo, tiện dụng và an toàn:
– Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc hài hòa.
– Bên trong có 1 ngăn nhỏ
– Hệ thống khóa với mã số an toàn.
– An toàn, dễ sử dụng, cho thủ quỹ, thâu ngân, bảo vệ.
– Thích hợp cho việc di chuyển hoặc xách tay hoặc cố định bên trong tủ hoặc trên tường, chống dịch chuyển hộp khóa. Thích hợp sử dụng cho những gian hàng tiện nghi, gia đình, cơ quan

oplungiphonen.net-ket-sat-kitty (6)

oplungiphonen.net-ket-sat-kitty (2)oplungiphonen.net-ket-sat-kitty (5)oplungiphonen.net-ket-sat-kitty (3)oplungiphonen.net-ket-sat-kitty (9)oplungiphonen.net-ket-sat-kitty (7)oplungiphonen.net-ket-sat-kitty (8)oplungiphonen.net-ket-sat-kitty (4)oplungiphonen.net-ket-sat-kitty (10)oplungiphonen.net-ket-sat-kitty (1)


Ống kính 3 IN 1 cho iPhone (Len macro, fish eye, góc rộng) & các dòng điện thoại khác

Giá: 45.000đ         

Mua sỉ (+5sp) vui lòng call 0965 15 15 15(Ms Phương)



 

oplungiphone.net-len-camera (2)

ỐNG KÍNH (LENS) CHỤP HÌNH 3 IN 1 (MACRO, WIDE, FISHEYE)

Bộ lens được thiết kế cực kì nhỏ gọn với 1 kẹp có 1 lỗ có ren để gắn các ống kính phục vụ các chức năng chụp khác nhau và 3 ống kính rời tương ứng với 3 chế độ chụp khác nhau: macro (chụp cận cảnh), wide (chụp góc rộng) và fisheye (chụp kiểu mắt cá

– ảnh như trên thấu kính lồi) Kẹp có các đệm cao su để tránh trầy xước khi kẹp vào smartphone hoặc tablet, các ống kính thì có vỏ bằng nhôm và thấu kính bằng thủy tinh nên tránh để chúng bị rơi vì có thể sẽ vỡ.

Ngày trước nếu bạn muốn chụp được ảnh ở chế độ đặc biêt như cận cảnh, chụp góc rộng, chụp ảnh dạng mắt cá thì bạn cần có một chiếc máy chụp ảnh với thấu kính chuyên dụng nhưng nay với bộ lens 3 trong 1 giá rẻ này bạn sẽ có thể tạo ra những bức ảnh chuyên nghiệp này bằng chính chiếc camera của chiếc smartphone hay máy tính bảng.Quá tuyệt vời phải không!

Thiết bị Lens đa năng 3 in 1 này có thể sử dụng cho nhiều thiết bị khác nhau từ các máy điện thoại của Samsung như Samsung Note 3, Note 4, Samsung S3, S4, HTC hay iPhone 4, iPhone 5, iPhone 6 hoặc các loại máy tính bảng tablet có trên thị trường… miễn sao phần kẹp có thể vươn được tới phần camera của thiết bị thì đều sử dụng được.

Ngoài ra với thiết bị Lens đa năng này bạn còn có thể dùng được cho cả camera trước để “tự sướng” rất tiện lợi.

ong-kinh-3-trong-1-cho-iphone-samsung-htc-sony-lens-macro-fish-eye-goc-rong-9db9db-1442888821ong-kinh-3-trong-1-cho-iphone-samsung-htc-sony-lens-macro-fish-eye-goc-rong-098559-1442889003oplungiphone.net-len-camera (17)oplungiphone.net-len-camera (20)oplungiphone.net-len-chup-anh-3-trong-1-dien-thoai (8)oplungiphone.net-len-camera (32)oplungiphone.net-len-chup-anh-3-trong-1-dien-thoai (1)oplungiphone.net-len-cameraoplungiphone.net-len-chup-anh-3-trong-1-dien-thoai (2)oplungiphone.net-len-chup-anh-3-trong-1-dien-thoai (5)oplungiphone.net-len-chup-anh-3-trong-1-dien-thoai (7)oplungiphone.net-len-chup-anh-3-trong-1-dien-thoai (6)oplungiphone.net-len-camera (31)oplungiphone.net-len-chup-anh-3-trong-1-dien-thoai (4)oplungiphone.net-len-camera (30)oplungiphone.net-len-camera (28)oplungiphone.net-len-camera (24)oplungiphone.net-len-camera (22)oplungiphone.net-len-camera (25)oplungiphone.net-len-camera (26)oplungiphone.net-len-camera (29)oplungiphone.net-len-camera (27)oplungiphone.net-len-camera (21)oplungiphone.net-len-camera (23)oplungiphone.net-len-camera (3)oplungiphone.net-len-camera (15)oplungiphone.net-len-camera (4)oplungiphone.net-len-camera (8)oplungiphone.net-len-camera (19)oplungiphone.net-len-camera (10)oplungiphone.net-len-camera (6)oplungiphone.net-len-camera (1)oplungiphone.net-len-cameraoplungiphone.net-len-camera (6)oplungiphone.net-len-camera (18)oplungiphone.net-len-camera (16)oplungiphone.net-len-camera (11)oplungiphone.net-len-camera (13)oplungiphone.net-len-camera (14)oplungiphone.net-len-camera (12)oplungiphone.net-len-camera (9)

 oplungiphone.net-len-chup-anh-3-trong-1-dien-thoai (1)

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Ms. Phan Phương- 0965.15.15.15 or 0909.047.006 

Website      : oplungiphone.net or North.vn 

Email          : kieuphuong.kieuphuong@gmail.com 

Địa chỉ    : 336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P 12, Q 6, TP HCM




Bình luận

HẾT HẠN

0909 047 006
Mã số : 13378176
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn