Ốp Lưng Sky A910 / Iron 2 - Nekeda, Korea

100.000

45/146 Nguyễn Văn Đậu, P.6


Dòng Sản Phẩm cao cấp SAPIANO TP

 

[​IMG]


ĐẶT HÀNG QUA MẠNG và GIAO HÀNG TẬN NHÀ

-  Khách hàng ở các tỉnh thành có dịch vụ chuyển phát nhanh EMS và Tín Thành Express chúng tôi sẽ chuyển bằng dịch vụ này, khách hàng có thể nhận được ngay trong ngày.

-  Khách hàng ở các tỉnh thành xa hơn, chúng tôi sẽ chuyển bằng hình thức thông thường, qua bưu điện, xe khách chất lượng cao...

-  Chi phí vận chuyển sẽ do bên mua chịu


  • Thanh toán qua đường bưu điện : Đối với các khách hàng ở xa, không có hệ thống chuyển tiền qua các ngân hàng, nên dùng hình thức chuyển qua bưu điện, vừa thuận tiện cho người chuyển, chúng tôi cũng nhận được tiền nhanh hơn và chuyển hàng cũng nhanh hơn.
  • Sau khi chuyển tiền cho chúng tôi đề nghị quý khách thông báo lại bằng email hoặc điện thoại cho chúng tôi để chúng tôi đóng gói và chuyển phát nhanh EMS tới địa chỉ của người mua ngay trong ngày.( xem phần ĐINH VỊ BƯU PHẨM ở trang chính)

Những quý khách hàng ở tỉnh không có đường chuyển phát nhanh thì chúng tôi có thể chuyển qua đường bưu điện trong 61 tỉnh thành


  • ĐT : 090.989.5545

*Thanh toán qua Ngân hàng Vietcombank


-Với quý khách ở các tỉnh xa có thể liên hệ với các phòng giao dịch thuộc hệ thống ngân hàng Vietcombank để gửi vào tài khoản ATM của chúng tôi một cách thuận tiện hơn.

Tên Tài Khoản : Lương Thị Ngọc Hiền

Số Tài Khoản : 0071002164787


*  Thanh toán qua Đông Á

-Với quý khách ở các tỉnh xa có thể liên hệ với các phòng giao dịch thuộc hệ thống ngân hàng  để gửi vào tài khoản ATM của chúng tôi một cách thuận tiện hơn.

Tên tài khoản : Lương Thị Ngọc Hiền

Tài khoản số : 0102011945


Bình luận

HẾT HẠN

0909 895 545
Mã số : 10334277
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn