Các Cách Phân Biệt Máy Hủy Tài Liệu

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng

Các cách phân biệt máy hủy tài liệu


Cty Thời Đại Mới chúng tôi hiện đang là nhà phân phối chính các dòng máy hủy nổi tiếng trên thị trường như : Silicon, Aurora, Nikatei, Ziba, Alfa … Liên hệ làm đại lý và có giá tốt nhất . Mr Hùng – 0915.367.015 .

Trước khi chọn mua 1 chiếc máy hủy tài liệu , bạn nên lưu ý các vấn đề sau :

- Đầu tiên khi muốn sở hữu một chiếc máy hủy tài liệu phù hợp với nhu cầu bạn hãy xác định rõ nhu cầu của mình là hủy vụn, hủy khúc hay hủy sợi… Những máy hủy sợi sẽ có giá thành rẻ hơn so với máy hủy khúc và hủy vụn. Tuy nhiên, nếu giấy tờ của bạn cần phải bảo mật ở mức độ tuyệt đối thì đừng nên tiếc tiền mà hãy mua một chiếc máy hủy vụn để đảm bảo không bị đánh cắp thông tin.

- Sau khi lựa chọn được một chiếc máy hủy theo loại nào bạn cần tìm hiểu kỹ công suất của máy, tùy theo nhu cầu hủy ít hay nhiều mà bạn lựa chọn công suất máy sao cho phù hợp, theo lời khuyên của các chuyên gia bạn nên lựa chọn máy có công suất lớn hơn nhu cầu hủy của bạn một chút để tăng tuổi thọ của máy.

- Tiếp sau đó bạn nên lựa chọn một thương hiệu uy tín trong hàng chục thương hiệu đang được bày bán trên thị trường như: Silicon, Nikatei, DSB, Comet…Hiện nay thương hiệu Silicon được nhiều người tin dùng bởi chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng và chế độ bảo hành tốt.

- Cuối cùng bạn nên cân nhắc, tìm hiểu lựa chọn nhà phân phối uy tín. Hiện nay sản phẩm máy hủy tài liệu đang được phân phối độc quyền bởi công ty Cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới với mạng lưới đại lý trải rộng trên cả ba miền Bắc, Trung ,Nam. Để lựa chọn cho mình một sản phẩm máy hủy tài liệu tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng bạn hãy liên hệ với các đại lý phân phối của Thời Đại Mới: trananh.vn; metro.com.vn; nguyenkim.com; mediamart.vn; sieuthimayvanphong.com.vn; mayvanphongphuthinh.com; cpn.vn ; pocolo.com ; pico.vn; an-phat.com; Siêu thị điện tử Megabuy


Silicon :

[​IMG]


Aurora :

[​IMG]

Alfa :

[​IMG]


Ziba :


[​IMG]


Nikatei :

[​IMG]



Xem thêm chi tiết sản phẩm tại :

http://mayhuytailieu.biz/mgb/Default.aspx

http://megabuy.vn/gian-hang/may-huy-tai-lieu



Các sản phẩm khác được cung cấp bởi:

Website: Megabuy.vn
Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới


Tổng đài: 1900.6614

Trụ sở : Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN
Chi nhánh HCM: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM


Chi nhánh Đà Nẵng : 46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: (08) 38456068 – Máy lẻ : 103

Email: hungpham@megabuy.vn
Yahoo support: megabuyhcm_cs14

ĐT : 0915.367.015 (Hùng)

Tags: máy hủy , máy hủy tài liệu , máy hủy giấy , máy hủy công nghiệp , máy hủy văn phòng .

Bình luận

HẾT HẠN

0915 367 015
Mã số : 10436755
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn