Máy Scanner Avision Av50F

10 triệu

223/5 Nguyễn Văn Công, P.3, Q.gò Vấp


Vừa đóng vai trò là chiếc máy Scan để bàn, vừa có thể sử dụng như chiếc máy quét di động, Avision AV50F là một trong những dòng máy được thiết kế hiện đại và tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Với chức năng như một máy Scan cố định, Avision AV50F có khay ADF có sức chứa 20 tờ và hỗ trợ giấy tối đa A4, tốc độ quét 15 tờ/30 ảnh/ phút, và công suất là 1000 tờ/ngày. Bên cạnh đó máy có thể Scan nhiều loại tài liệu có kích thước và độ dày khác nhau như tài liệu giấy khổ A4, phiếu bảo hành, name card, thẻ ngân hàng... Avision AV50F hoàn toàn có thể so sánh và vượt trội hơn với những dòng máy Scan cố định tốc độ cao khác, ở cùng phân khúc.

Để đáp ứng nhu cầu Scan ở nhiều nơi khác nhau của người sử dụng, Máy Scan Avision AV50F có thể được tháo rời để trở thành máy quét di động với khối lượng chỉ 1kg. Ở chế độ này, khe nạp tài liệu ở phía trước của máy cho phép quét những tài liệu có độ dày lên đến 1.25 mm như namecard, Thẻ ngân hàng…

Cùng với phần mềm đi kèm Button Manager cho phép thiết lập sẵn các phím tắt để quét tài liệu thành tập tin lưu vào máy tính, gửi kèm email, gửi đến máy in… hệ thống nút điều khiển đơn giản và được thiết kế ngay trên thân máy với 06 ứng dụng quét phù hợp với nhu cầu Scan khác nhau của người sử dụng. Ngoài ra, Button Manager còn hỗ trợ 5 định dạng tập tin hình ảnh để lưu kết quả quét: BMP, TIFF, JPEG, GIF và PDF, với các chế độ quét màu, sắc xám hay đen trắng. Avision AV50F đảm bảo cho việc quản lý, lưu trữ và chia sẻ tài liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Máy còn đi kèm các phần mềm AVScan 5.0, PaperPort 11, ScanProfolio, WorldCard hỗ trợ hiệu quả cho việc quét, quản lý tài liệu và chỉnh sửa, đồng bộ danh thiếp.

Cùng với sự linh hoạt trong khả năng đáp ứng giữa nhu cầu scan tại chỗ & di động, máy scan Avision AV50F là sản phẩm duy nhất mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý doanh nghiệp.


Bình luận

HẾT HẠN

0839 899 742
Mã số : 9831282
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn