Kodak I1120,Kodak I1120 Scanner,Kodak Scanmate I1120 Scanner

Liên hệ

Số 17, Lô 12A, Đường 10, Khu Đô Thị Trung Yên, Cầu Giấy


Kodak i1120,kodak i1120 scanner,Kodak Scanmate i1120 ScannerMáy quét tài liệu Kodak Scanmate i1120 khuyến mại vàng - Tối ưu hoá lợi ích cho doanh nghiệp.

  Tháng 12/2010,  Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI chính thức trở thànhĐối tác vàng (Gold Partner) của Công ty DSG VIETNAM về cung cấp sản phẩm máy quét nhãn hiệu Kodak. Thành công này có được là nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng đối với Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Để tri ân những tình cảm quý báu đó, Công ty FSI trân trọng gửi đến Quý khách hàng chương trình “Khuyến mại vàng cùng máy scan Kodak Scanmate i1120.Kể từ ngày 26/04 đến hết ngày 26/05/2011, khi mua sản phẩm Máy scan Kodak Scanmate i1120, Quý khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất thị trường và khuyến mại 1.000.000 VNĐ tiền mặt 

  KODAK SCANMATE i1120 Scanner giúp bạn định dạnh chúng thành bản in chất lượng cao và có thể quản lý, gửi, sắp xếp và tìm kiếm một cách dễ dàng.

SCANMATE KODAK i1120 Scanner là một chiếc máy thật tuyệt với đối với dân văn phòng. Nó là chiếc máy quét ảnh thông minh, linh hoạt, ổn định và chất lượng vượt trội tiết kiệm chi phí mà ít máy scan nào sánh bằng.

Ảnh số 3
Chất lượng bản quét đẹp, tốc độ cao cùng nhiều tiện ích đi kèm, Kodak Scanmate i1120 Scanner ra đời phù hợp cho nhu cầu số hóa và chia sẻ tài liệu của doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi khám phá “cô nàng Kodak Scanmate i1120 Scanner” này:

Ảnh số 5
  Với Kodak Scanmate i1120 Scanner có thể sở hữu một máy quét chuyên dụng tốc độ cao và một nút bấm cho giải pháp văn phòng tự động với các tính năng như:một máy Photocopy, máy Fax hoặc gửi bản quét qua Email, Lưu trữ ổ đĩa mạng, xuất ra file PDF có thể tìm kiếm từ khóa, OCR thành file văn bản (.RTF), quét danh thiếp và lưu trữ vào Microsoft Outlook, Microsoft SharePoint... Ảnh số 4  

Với Kodak Scanmate i1120 Scanner, những tài liệu dưới dạng giấy sẽ được chuyển thành những ảnh quét chất lượng cao. Thậm chí khi chúng không hoàn hảo, công nghệ quét ảnh tiên tiến giúp cho ảnh quét trông tốt hơn so với phiên bản gốc. Đó chính là điều bạn cần.

Với Kodak Scanmate i1120 Scanner, bạn thao tác cực kỳ đơn giản trên phím tắt định sẵn với 9 chế độ khác nhau.

Chỉ một phím nhấn, bạn có thể sắp xếp tài liệu và quản lý thông tin một cách dễ dàng, ngăn nắp. Bạn rất bận rộn và có quá nhiều tài liệu để lưu trữ,sẽ mất rất nhiều thời gian lục tìm nó vậy thì hãy sử dụng “ Cô trợ lý   

Ảnh số 7 Với Kodak Scanmate i1120 Scanner  Phím điều khiển thông minh Smart Touch cho phép người dùng dễ dàng thiết kế chức năng quét tự động cho 9 tùy chọn khác nhau, phù hợp với nhiều định dạng như PDF, TIFF, JPEG, RTF và PDF tìm kiếm.  

  Với Kodak Scanmate i1120 Scanner, dù hình ảnh ở dạng màu, thang độ xám, trắng hay đen, một mặt hay hai mặt; tốc độ quét ảnh vẫn nhanh như nhau. Bạn hoàn toàn có thể tin vào điều này.  

  Với Kodak Scanmate i1120 Scanner, thật dễ dàng xử lý nhiều loại giấy khác nhau có: độ dầy/mỏng, độ cứng, độ dài và hình dạng khác,những lo lắng của bạn đã được tháo gỡ chỉ với một nút nhấn.  Ảnh số 1

Với Kodak Scanmate i1120 Scanner, máy tự động phát hiện và thông báo khi có hiện tượng cuốn hai tờ nhưng vẫn không kẹt giấy.  

Và còn hơn thế nữa Kodak Scanmate i1120 Scanner, đặc trưng cảm ứng thông minh cho phép xoay ảnh tự động 90o, 180o, 270o; tự phát hiện và loại bỏ trang trắng; tự hiệu chỉnh độ nghiêng và loại bỏ “vùng tối Không chỉ quét,

Kodak Scanmate i1120 Scanner còn trang bị khá nhiều phần mềm hữu ích cho bạn:   -ScanSoftOmniPage giúp nhận dạng ký tự trong văn bản quét, chuyển đổi văn bản trên giấy thành văn bản có thể chỉnh sửa được trên máy vi tính sau khi quét nhằm tiết kiệm thời gian và công sức soạn thảo lại văn bản.  

Ảnh số 2

Presto! BizCard 5 phân tích danh thiếp và lưu trữ thông tin liên hệ vào cơ sở dữ liệu. Đối với các danh thiếp phức tạp hơn, thông tin không có sẵn trong những định dạng mẫu, bạn có thể định nghĩa thêm các thẻ để chương trình làm việc chính xác hơn.  

ScanSoft PaperPort 11 giúp quản lý, tìm kiếm các tài liệu có tổ chức và khoa học sau khi số hóa.  

VÌ SAO CHỌN FSI? 

-  FSI là Đối tác vàng duy nhất của DSG tại miền Bắc.

- FSI là nhà cung cấp dịch vụ bảo trì chính thức của Kodak tại miền bắc.

-  FSI tư vấn kỹ thuật miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật vĩnh viễn, cung cấp dịch vụ bảo hành theo hãng và bảo hành mở rộng cho khách hàng.

-  FSI có đội ngũ nhân viên giỏi và chuyên nghiệp về sản phẩm máy quét Kodak và giải pháp số hoá tài liệu

Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay các sản phẩm máy quét Kodak chất lượng quốc tế chỉ với mức chi hợp lý và được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

 

Hotline: 0904. 632 189

Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI

ĐC: Số 17, Lô 12A, Đường Trung Yên 10, Khu Đô Thị Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 043.767 5677 ext 108 // Fax: 043.767 5718

Nick: hotrokinhdoanh_fsi

Mail: support@fsivietnam.com.vn

Webwww.domucmayin.com.vnwww.fsivietnam.com.vnwww.sohoatailieu.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0437 675 677
Mã số : 3070222
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn